Ngoài thú chơi PKL của những người ưa tốc độ thì giới biker nước ngoài đặc biệt thích dòng xe Scooter của Honda - Ruckus ( Zoomer ở nơi khác ) phong cách chủ yếu được lựa chọn là hạ thấp trọng tâm,kéo dài trục cơ sở . Bằng việc chế past treo máy đẩy lùi lại sau,đồng thời sẽ nâng bản mâm cũng như đường kính ( chủ yếu là bản mâm là chủ yếu,gấp rưỡi có khi hơn,đường kính chỉ nhỉnh hơn chút ) Dưới đây là một trong những team cung cấp or làm theo yêu cầu của khách,chuyên về độ xe PKN được chú ý & hưởng ứng của giới chơi xe . Nơi ra đời rất nhiều bản độ về dòng Scooter ko chỉ có Ruckus. Phong cách độ của team ko chú trọng vào việc gắn nhiều đồ chơi phụ kiện lỉnh kỉnh. Mà chú ý đến việc lên dáng xe cân đối hài hoà,lược bỏ đa số các thứ ko cần thiết . Mặc dù đơn giản nhưng không thể chê trách ...
Ko gắn đồ chơi để trang trí,thay vào đó là chau chuốt làm lại các bộ phận tỉ mỉ để tạo nên điểm nhấn.
Ngoài xe Ruckus thì những loại xe Scooter khác cũng được độ lại
Lướt qua cùng vài bạn chung nhà nào
MSX- Grom 125 cũng là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng,ko chỉ ở nước ngoài mà ngay tại VN cũng mạnh tay lột xác cho em nó
Nhìn sản phẩm kim loại họ gia công CNC đẹp mắt quá trời. Team này người ta tự gia công cơ khí cho những bộ phận như chảng ba,giằng khung hay hub lên mâm bự hay past treo máy.
" Nguồn st internet "
Chốt bức hình cuối: nào đọ xem ai leo lề không cạ gầm nào. Ai chơi không ???












Ko gắn đồ chơi để trang trí,thay vào đó là chau chuốt làm lại các bộ phận tỉ mỉ để tạo nên điểm nhấn.


Ngoài xe Ruckus thì những loại xe Scooter khác cũng được độ lại


Lướt qua cùng vài bạn chung nhà nào




MSX- Grom 125 cũng là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng,ko chỉ ở nước ngoài mà ngay tại VN cũng mạnh tay lột xác cho em nó


Nhìn sản phẩm kim loại họ gia công CNC đẹp mắt quá trời. Team này người ta tự gia công cơ khí cho những bộ phận như chảng ba,giằng khung hay hub lên mâm bự hay past treo máy.
" Nguồn st internet "
Chốt bức hình cuối: nào đọ xem ai leo lề không cạ gầm nào. Ai chơi không ???

Chỉnh sửa cuối: