[Công nghệ] Hướng dẫn lắp đặt đấu điện và đầu khí cho máy ra vào lốp danh cho sinh viên và Chủ Gara

tungtanphat

Xe hơi
Biển số
OF-70561
Ngày cấp bằng
13/8/10
Số km
106
Động cơ
429,360 Mã lực
Website
saigonparking.com
Tất cả các hoạt động trong đấu điện cho máy thay lốp phải được làm bởi một người thợ điện có đủ trình độ.

Việc cấp điện cho máy phải thích hợp theo các chỉ tiêu quy định như sau:

- thông số kỹ thuật của dòng điện dùng ghi trên mảng dữ liệu thông số của máy.

- Khoảng cách giữa máy thay lốp với điểm nối điện cung cấp, để điện áp rơi không vượt quá 4% (10% trong khi khởi động) dưới mức điện áp ghi trên mảng dữ liệu thông số của máy.

Người dùng phải trang bị cho thiết bị cân lốp những thành phần sau:

- Một phích cắm điện thích hợp với các tiêu chuẩn an toàn về điện.

- Một atomat thích hợp (với lượng dư sử dụng đến 30 mA) trong mạch nối chính.

- Một cầu chì có các thông số thích hợp với tham số trong mạch nối dây chính có trong cuốn sách này.

- Một hệ thống nối đất thích hợp được đặt trong môi trường làm việc chính của xưởng.

để ý : Để tránh những trường hợp tự tiện dùng máy, luôn luôn ngắt phích cắm nguồn khi máy không được sử dụng trong thời gian dài.

Nếu máy được nối trực tiếp với nguồn thông qua bảng điện chính mà không dùng phích cắm, nên lắp một thiết bị đóng ngắt máy kèm theo để hạn chế dùng máy đối với người không có trình độ.

Để có được sự vận hành chính xác, hệ thống khí nén cung cấp phải được duy trì ở mức 8 bar đến 16 bar.

Chú ý : Để có được sự chuẩn xác và an toàn dùng,máy ra vào lốp phải được nối đất phù hơp.Không bao giờ được nối đất với các đường ống khí, đường dây điện thoại hoặc những hệ thống tạm thời khác.

Trước khi thực hiện những hoạt động can hệ tới điện và khí nén đối với Máy ra vào lốp , hãy chắc chắn rằng máy được lắp ráp đúng như mô tả của hình dưới đây (hình 5).






Bàn đạp A và B(nếu trang bị) phải ở vị trí nhấn cao nhất.

Trụ gật gù C phải đứng thẳng (không nghiêng).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top