Bác chủ thớt làm vậy nhìn cũng được nhưng hơi bị đề phô đấy!
Bác làm theo dạng cơ động đó. Phần Motor Điện bác cho rời. Khi nào cần bác cho vào. Không cần bác vẫn dùng tay quay được.
Như vậy, bộ phận kích vẫn nằm gọn trong khoang để kích trong xe. Còn Motor Điện bác kiếm motor nhỏ gọn nhưng vòng tua của motor phải 1500 vòng/phút. Nhớ là phải có bột giảm tốc thì motor dù nhỏ nó cũng không bị cháy vì sử dụng quá mức (vì chiếc xe 4 bánh phải nặng hơn 500 cân).
Lý do em kêu bác phải có bộ giảm tốc vì toàn bộ trọng tải chiếc xe sẽ truyền qua bộ phận giảm tốc nên motor sẽ không cháy khi gặp chiếc xe quá nặng.
Em chỉ đưa thêm ý kiến, có mạo phạm đến bác chủ thớt mong bác chủ thớt thông cảm.
Cám ơn cụ đã góp ý !
Motor rời em ko biết làm đồ gá ntn để nó quay tải được vì chắc chắn sẽ phải dùng motor giảm tốc nên nó lệch tâm. Mà motor này quan trọng là công suất nó có đủ tải không , còn vòng tua em thấy không liên quan , em chắc với cụ rằng để nâng kích thì motor của em là nhỏ gần nhất rồi đấy nhỏ hơn chắc để chạy xe Lương văn Can, mà càng không có motor nào đủ khỏe để quay tải trực tiếp được , phải qua giảm tốc để nâng tải ( đơn giản nhất cụ cứ xem lại líp tầng của xe đạp nhé ).
Về trọng lượng xe , còi như matiz cũng hơn 760kg rồi

kích nâng chỉ nâng từng bánh một nên kích chỉ chịu một phần trọng lượng của xe , nặng nhẹ còn phải xem bánh trước hay sau.
Nói tóm lại Cụ không biết thì đừng tỏ ra nguy hiểm nhé !