- Biển số
- OF-446417
- Ngày cấp bằng
- 18/8/16
- Số km
- 1,771
- Động cơ
- 223,369 Mã lực
Em mua cái sản phẩm bàn phím DareU không dây của Tiki Trading, khoảng tháng 2 năm 2019, sản phẩm bảo hành 2 năm 1 đổi 1 (như trên thông tin bán sản phẩm). Hiện tại sản phẩm không còn bán trên này nữa.
Đến 13-Feb-2020 sản phẩm bị lỗi, liệt phím không dùng được, gửi yêu cầu hỗ trợ cho tiki, khoảng 15 thì có người đến thu hàng để bảo hành,. Đợi mãi khong thấy thông tin từ tiki, khaongr ngày 3 tháng 3 thì email hỏi, thì đến ngày khoảng ngày 9 tháng 3 thì nhận sản phẩm sau bảo hành, nhưng sản phẩm trả về lại bị lỗi Đèn Caplock, Numlock (mình hay dùng caplock, nên cái này cần thiết khi chọn mua bàn phím), chuột thí phím nữa phát xịt phát nổ, sản phẩm là sản phẩm sửa, không phải đổi mới.
Mình gửi bảo hành lại, từ ngày 12 tháng 3 tiki đến lấy hàng.. Rồi mãi đến 9-Apr không thấy tiki phản hồi, mình email hỏi, thì hnay 15-apr nhận được sản phẩm. Mà gặt lỗi, sản phẩm nhận được vẫn nguyên hiện trạng từ ngày 9-Apr (lỗi đèn báo), chuột thì ngon rồi.
Khó đỡ cách bảo hành này thật. nguyên bảo hành thì mất 3 tháng rồi mà vẫn lỗi, chắc Tiki chơi kiểu gửi đi gửi lại mấy lần bảo hành, cho hết 1 năm, hết hạn bảo hành luôn thì phải.
))
Giờ dùng hàng lỗi, hay gửi bảo hành tiếp đây các cụ? Tiki khoản bảo hành là toàn đến tận nơi lấy hàng và trả hàng thôi ạ.
)) Phân vân quá. em đang gõ bằng bán phím vừa bảo hành về từ Tiki đây
)
Tiki em mua cũng nhiều hàng rồi, lúc mới nhận hàng, lỗi đổi mới ngay mà, cái bảo hành này cũng vậy, họ đến thu và trả tận nơi, free hết . Nhưng có vẻ bên hãng bảo hành tệ thì phải, bên Tiki không kiểm tra hàng trước khi trả khách (Tháy đơn gửi trả từ Khu công nghiệp nào đó bên Hưng Yên)
Bàn pím này:
gearvn.com
Đến 13-Feb-2020 sản phẩm bị lỗi, liệt phím không dùng được, gửi yêu cầu hỗ trợ cho tiki, khoảng 15 thì có người đến thu hàng để bảo hành,. Đợi mãi khong thấy thông tin từ tiki, khaongr ngày 3 tháng 3 thì email hỏi, thì đến ngày khoảng ngày 9 tháng 3 thì nhận sản phẩm sau bảo hành, nhưng sản phẩm trả về lại bị lỗi Đèn Caplock, Numlock (mình hay dùng caplock, nên cái này cần thiết khi chọn mua bàn phím), chuột thí phím nữa phát xịt phát nổ, sản phẩm là sản phẩm sửa, không phải đổi mới.
Mình gửi bảo hành lại, từ ngày 12 tháng 3 tiki đến lấy hàng.. Rồi mãi đến 9-Apr không thấy tiki phản hồi, mình email hỏi, thì hnay 15-apr nhận được sản phẩm. Mà gặt lỗi, sản phẩm nhận được vẫn nguyên hiện trạng từ ngày 9-Apr (lỗi đèn báo), chuột thì ngon rồi.
Khó đỡ cách bảo hành này thật. nguyên bảo hành thì mất 3 tháng rồi mà vẫn lỗi, chắc Tiki chơi kiểu gửi đi gửi lại mấy lần bảo hành, cho hết 1 năm, hết hạn bảo hành luôn thì phải.

Giờ dùng hàng lỗi, hay gửi bảo hành tiếp đây các cụ? Tiki khoản bảo hành là toàn đến tận nơi lấy hàng và trả hàng thôi ạ.


Tiki em mua cũng nhiều hàng rồi, lúc mới nhận hàng, lỗi đổi mới ngay mà, cái bảo hành này cũng vậy, họ đến thu và trả tận nơi, free hết . Nhưng có vẻ bên hãng bảo hành tệ thì phải, bên Tiki không kiểm tra hàng trước khi trả khách (Tháy đơn gửi trả từ Khu công nghiệp nào đó bên Hưng Yên)
Bàn pím này:

Bàn phím chuột không dây DareU LK150G – GEARVN.COM
Bàn phím không dây DareU LK150GGEARVN.COM-HI-END PC & GAMING GEAR CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GEARVN Địa chỉ: 78-80 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM Điện thoại: 1800 6975 (miễn phí) - Bảo hành: nhánh số 3 Email: kinhdoanh@gearvn.comHotline: 1800 6975 THỜI GIAN LÀM VIỆC: 08:30 - 20:30...

Chỉnh sửa cuối: