[Funland] Lần đầu tiên bảo hành Tiki, có nên thôi, tiếp tục dùng hàng lỗi không các cụ?

VIEEJTNAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446417
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,771
Động cơ
223,369 Mã lực
Em mua cái sản phẩm bàn phím DareU không dây của Tiki Trading, khoảng tháng 2 năm 2019, sản phẩm bảo hành 2 năm 1 đổi 1 (như trên thông tin bán sản phẩm). Hiện tại sản phẩm không còn bán trên này nữa.

Đến 13-Feb-2020 sản phẩm bị lỗi, liệt phím không dùng được, gửi yêu cầu hỗ trợ cho tiki, khoảng 15 thì có người đến thu hàng để bảo hành,. Đợi mãi khong thấy thông tin từ tiki, khaongr ngày 3 tháng 3 thì email hỏi, thì đến ngày khoảng ngày 9 tháng 3 thì nhận sản phẩm sau bảo hành, nhưng sản phẩm trả về lại bị lỗi Đèn Caplock, Numlock (mình hay dùng caplock, nên cái này cần thiết khi chọn mua bàn phím), chuột thí phím nữa phát xịt phát nổ, sản phẩm là sản phẩm sửa, không phải đổi mới.

Mình gửi bảo hành lại, từ ngày 12 tháng 3 tiki đến lấy hàng.. Rồi mãi đến 9-Apr không thấy tiki phản hồi, mình email hỏi, thì hnay 15-apr nhận được sản phẩm. Mà gặt lỗi, sản phẩm nhận được vẫn nguyên hiện trạng từ ngày 9-Apr (lỗi đèn báo), chuột thì ngon rồi.

Khó đỡ cách bảo hành này thật. nguyên bảo hành thì mất 3 tháng rồi mà vẫn lỗi, chắc Tiki chơi kiểu gửi đi gửi lại mấy lần bảo hành, cho hết 1 năm, hết hạn bảo hành luôn thì phải.

:))))

Giờ dùng hàng lỗi, hay gửi bảo hành tiếp đây các cụ? Tiki khoản bảo hành là toàn đến tận nơi lấy hàng và trả hàng thôi ạ. :)))) Phân vân quá. em đang gõ bằng bán phím vừa bảo hành về từ Tiki đây :)))

Tiki em mua cũng nhiều hàng rồi, lúc mới nhận hàng, lỗi đổi mới ngay mà, cái bảo hành này cũng vậy, họ đến thu và trả tận nơi, free hết . Nhưng có vẻ bên hãng bảo hành tệ thì phải, bên Tiki không kiểm tra hàng trước khi trả khách (Tháy đơn gửi trả từ Khu công nghiệp nào đó bên Hưng Yên)

Bàn pím này:
 
Chỉnh sửa cuối:

Giang Hồ 4.0

Xe máy
Biển số
OF-620473
Ngày cấp bằng
4/3/19
Số km
64
Động cơ
116,580 Mã lực
Chắc sửa tạm, giờ muốn đổi mới khéo chả có mà đổi ấy chứ :D
 

VIEEJTNAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446417
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,771
Động cơ
223,369 Mã lực
Chắc sửa tạm, giờ muốn đổi mới khéo chả có mà đổi ấy chứ :D
Em cũng chẳng quan trọng đổi mới, quan trọng bảo hành, họ sửa full chức năng cho mình chạy ổn là được. Nhưng mà lỗi. Nó sai tiêu chí về bảo hành cơ bản. Nhiều khi đồ sửa lại ngon hơn, mua cái mới, 1 năm sau lại xịt như con trước thì quá tội thị nợ.
 

Embebandiem

Xe tăng
Biển số
OF-578472
Ngày cấp bằng
10/7/18
Số km
1,416
Động cơ
148,856 Mã lực
Tuổi
53
Đây là vấn đề TMĐT cụ ơi, mua hàng rẻ bèo sách báo thì mua TIKI, chứ hàng có giá trị hay hàng cụ cần độ tin cậy cao thì cứ ra thẳng cửa hàng mà xúc, vì còn liên quan tới bảo hành.
 

ToyotaAltis9063

Xe điện
Biển số
OF-156066
Ngày cấp bằng
9/9/12
Số km
2,695
Động cơ
1,913 Mã lực
Tiki thì em toàn mua mấy cái đồ không cần bảo hành nên cũng chưa thử bảo hành bao giờ, nhưng xem được bên tinhte lâu rồi mời cụ thớt. :D
 

Arsenal8888

Xe máy
Biển số
OF-713646
Ngày cấp bằng
20/1/20
Số km
98
Động cơ
84,597 Mã lực
Tuổi
36
được cái lọ thì mất cái chai cụ ạ
 

cunhoang

Xe điện
Biển số
OF-431679
Ngày cấp bằng
22/6/16
Số km
2,053
Động cơ
238,642 Mã lực
Nhà em mua nhiều từ tiki phết. Từ điện thoại,airpod,apple ưatch,máy lọc không khí và ti tỉ thứ nhỏ nhặt khác thì trộm vía chưa bị làm sao :))
 

VIEEJTNAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446417
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,771
Động cơ
223,369 Mã lực
Tiki thì em toàn mua mấy cái đồ không cần bảo hành nên cũng chưa thử bảo hành bao giờ, nhưng xem được bên tinhte lâu rồi mời cụ thớt. :D
Những cái ngon, bình thường với trải nghiệm mua sắm này thì chẳng ai đưa lên mạng đâu cụ, có phốt thì mói bị đưa lên thôi. Sau đó một "thế lực" nào đó vào dàn xếp thì bài xấu sẽ thành bài khen abc..... :))))
 

VIEEJTNAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446417
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,771
Động cơ
223,369 Mã lực
Nhà em mua nhiều từ tiki phết. Từ điện thoại,airpod,apple ưatch,máy lọc không khí và ti tỉ thứ nhỏ nhặt khác thì trộm vía chưa bị làm sao :))
Cái này thực ra tính là lỗi của bên đối tách tiki, cái của tiki là đối với sản phẩm bảo hành, họ không check lại cho khách. theo đúng kiểu bán hàng nhưng vẫn có trách nhiệm với hàng bán ra hiện nay của các siêu thị abc.... mà tiki đang theo đuổi.Em mua hàng Tiki thì nhiều lắm rồi...và cũng nhiều năm lắm rồi.
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
6,047
Động cơ
277,497 Mã lực
Tuổi
44
Tiki khâu sau bán hàng xử lí rất kém, mỗi khâu đầu vào kiểm soát tốt, giao hàng nhanh nhưng có phát sinh là chịu chết luôn.
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
6,338
Động cơ
355,071 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
Đây là vấn đề TMĐT cụ ơi, mua hàng rẻ bèo sách báo thì mua TIKI, chứ hàng có giá trị hay hàng cụ cần độ tin cậy cao thì cứ ra thẳng cửa hàng mà xúc, vì còn liên quan tới bảo hành.
bảo hành cứ vào hãng, chứ cửa hàng bán lẻ nó cũng ko bảo hànhnhé. cho nên cứ đâu rẻ thì mua
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,461
Động cơ
728,089 Mã lực
Em mua cái sản phẩm bàn phím DareU không dây của Tiki Trading, khoảng tháng 2 năm 2019, sản phẩm bảo hành 2 năm 1 đổi 1 (như trên thông tin bán sản phẩm). Hiện tại sản phẩm không còn bán trên này nữa.

Đến 13-Feb-2020 sản phẩm bị lỗi, liệt phím không dùng được, gửi yêu cầu hỗ trợ cho tiki, khoảng 15 thì có người đến thu hàng để bảo hành,. Đợi mãi khong thấy thông tin từ tiki, khaongr ngày 3 tháng 3 thì email hỏi, thì đến ngày khoảng ngày 9 tháng 3 thì nhận sản phẩm sau bảo hành, nhưng sản phẩm trả về lại bị lỗi Đèn Caplock, Numlock (mình hay dùng caplock, nên cái này cần thiết khi chọn mua bàn phím), chuột thí phím nữa phát xịt phát nổ, sản phẩm là sản phẩm sửa, không phải đổi mới.

Mình gửi bảo hành lại, từ ngày 12 tháng 3 tiki đến lấy hàng.. Rồi mãi đến 9-Apr không thấy tiki phản hồi, mình email hỏi, thì hnay 15-apr nhận được sản phẩm. Mà gặt lỗi, sản phẩm nhận được vẫn nguyên hiện trạng từ ngày 9-Apr (lỗi đèn báo), chuột thì ngon rồi.

Khó đỡ cách bảo hành này thật. nguyên bảo hành thì mất 3 tháng rồi mà vẫn lỗi, chắc Tiki chơi kiểu gửi đi gửi lại mấy lần bảo hành, cho hết 1 năm, hết hạn bảo hành luôn thì phải.

:))))

Giờ dùng hàng lỗi, hay gửi bảo hành tiếp đây các cụ? Tiki khoản bảo hành là toàn đến tận nơi lấy hàng và trả hàng thôi ạ. :)))) Phân vân quá. em đang gõ bằng bán phím vừa bảo hành về từ Tiki đây :)))

Tiki em mua cũng nhiều hàng rồi, lúc mới nhận hàng, lỗi đổi mới ngay mà, cái bảo hành này cũng vậy, họ đến thu và trả tận nơi, free hết . Nhưng có vẻ bên hãng bảo hành tệ thì phải, bên Tiki không kiểm tra hàng trước khi trả khách (Tháy đơn gửi trả từ Khu công nghiệp nào đó bên Hưng Yên)

Bàn pím này:
Tôi không bình gì về vụ Bảo hành.
Cá nhân tôi thì trung thành với bàn phím Logitech MK 220.
Giá rẻ hơn DareU của bác, gọn hơn, phù hợp với laptop hơn.
Và bền.
Hiện tôi đang dùng 4 cái: 2 cái ở nhà cho 2 bố con, 2 cái ở văn phòng.
Cũng hỏng mất 1-2 cái gì đó rồi, sau vài năm.
 

VIEEJTNAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446417
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,771
Động cơ
223,369 Mã lực
Tôi không bình gì về vụ Bảo hành.
Cá nhân tôi thì trung thành với bàn phím Logitech MK 220.
Giá rẻ hơn DareU của bác, gọn hơn, phù hợp với laptop hơn.
Và bền.
Hiện tôi đang dùng 4 cái: 2 cái ở nhà cho 2 bố con, 2 cái ở văn phòng.
Cũng hỏng mất 1-2 cái gì đó rồi, sau vài năm.
Vâng ạ, hồi đó là cháu thấy nó bảo hành 2 năm, 1 đỏi 1, tường là hàng ngon, giá lại hợp lý nên cháu mới mua. Chứ cháu toàn dùng LogiTech ạ. Phím và chuột đều dùng của hãng này, và một cái của Dell (theo máy đồng bộ). Sản phẩm này đợt lỗi, cháu cũng mua cái bàn phím Logitech khác rồi, nên cái này cháu gửi bao hành bao lâu cũng được, nhớ mới email đòi đó chứ ạ, Chứ mà bảo hành 3 tháng liên tục không cso cái dùng thế này thì vỡ hết alo cháu! :)))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top