- Biển số
- OF-160701
- Ngày cấp bằng
- 14/10/12
- Số km
- 560
- Động cơ
- 353,319 Mã lực
em nghĩ cái này thuộc về khía cạnh y học. Có não hay ko có não
Mấy bác tàu ngầm vào đây mà phạt nguội này
Xin lỗi cụ chứ. đường nhỏ , 1,5 làn hỗn hợp của cụ xếp 3 làn oto thì e hỏi cụ xe máy đi vào đâu hả cụ. Đường hẹp mỗi người nhường nhau 1 tí cụ ạ, chứ ai cũng thiệt cả thôi.Đường thì hẹp (2,5 làn), 1 làn dành cho BRT, 1,5 làn hỗn hợp ô tô,xe máy, xe 3 bánh. Xe máy thì đi nghênh ngang ra làn giữa, đi ô tô ức chế bỏ mịa.
Cụ là điển hình cho kiểu vô kỉ luật đấy ạ. Việc họ làm BRT có thể cụ thấy bất cập nhưng việc đúng hay sai thì còn phải chờ kết quả sau một thời gian mới rõ được. Nếu như không xe nào lấn làn BRT mà số người đi bus không tăng, tình hình giao thông của HN vẫn ko cải thiện thì khi đó BRT sẽ tự bị đào thải. Ngày nào em cũng đi làm ở cung đường Lê Văn Lương, Láng Hạ, Giảng Võ nhưng đều chấp nhận có thể đi làm muộn và bị phạt chứ ko lấn làn BRT. Xã hội mỗi người hành động theo bản năng của mình thì sẽ chẳng ai có thể điều hành làm nó tốt hơn được.E lấn xuốt , bởi vì em thấy bọn làm cái này cực kỳ ngu ngốc , kể cả bọn khóc thuê cho nó
E không theo bản năng , đơn giản em chỉ theo cái em cho là Đúng , Cụ là đại diện cho nhu nhược , ngoan , sợ va chạm , sợ XXX khi bị gọi xuống mà chả biết mình phạm luật gì cứ cắm mặt vào móc ví , em thấy họ sai giống như vụ phân làn lần trước hay vụ đổi bằng gần đây lên em phải đấu tranh chống cái sai , chống cái ngu , và cũng như không cho họ luốt ngon lành % số tiền 55 triệu $ mà con cháu mình sau này phải trả nợ , em nói thật em cũng xác định để sẵn 1,200k đây rồi , em sẵn sàng nộp phạt nhưng chỉ yêu cầu nghi rõ cho em vi phạm điều nào , mục nào của luật GTĐB mà đã được QH thông qua , sau này biết đâu em lại được hồi tiền khi ai đó chứng minh họ sai , lạm quyền và ngu khi cho BRT vào đóCụ là điển hình cho kiểu vô kỉ luật đấy ạ. Việc họ làm BRT có thể cụ thấy bất cập nhưng việc đúng hay sai thì còn phải chờ kết quả sau một thời gian mới rõ được. Nếu như không xe nào lấn làn BRT mà số người đi bus không tăng, tình hình giao thông của HN vẫn ko cải thiện thì khi đó BRT sẽ tự bị đào thải. Ngày nào em cũng đi làm ở cung đường Lê Văn Lương, Láng Hạ, Giảng Võ nhưng đều chấp nhận có thể đi làm muộn và bị phạt chứ ko lấn làn BRT. Xã hội mỗi người hành động theo bản năng của mình thì sẽ chẳng ai có thể điều hành làm nó tốt hơn được.
Cụ chẳng biết gì về em mà đã chụp mũ ngay như thế chắc em nghĩ cụ hồ đồ và chưa được chín chắn cho lắm. Em ko đi vào đó ko phải vì sợ bị phạt vì có những điểm em biết rõ là ko có camera để mà phạt. Em nghĩ để biết chính xác BRT có kết quả tốt hay không thì phải cho nó cơ hội để thử nghiệm. Chứ cứ cái gì mới cụ cho là không hợp lý rồi chống nhiệt tình luôn thì làm sao có cơ hội để cái mới đó thể hiện được ạ. Nếu sau 1 năm nữa BRT không làm cho giao thông tốt lên (với điều kiện trong 1 năm đó mọi người tuân thủ nhường đường cho BRT) thì mới có thể kết luận rằng BRT thất bại và nên trả lại làn đường cho các phương tiện khác. Cụ đừng nghĩ ai không giống cụ là ngu, cũng đừng quy chụp rằng họ thỏa hiệp với những cái xấu khác mà cụ đã nêu ở trên, cái mà cụ nghĩ là ngu thì thực ra nó là sự kiên nhẫn và cởi mở đó ạ. Cụ sang các nước phát triển, thấy các phương tiện kiên nhẫn xếp hàng ở làn đường bên này trong khi ngay bên cạnh đường trống vắng tăng, vậy mà họ tuyệt đối ko chuyển làn để đi nhanh hơn (trừ các trường hợp khẩn cấp thật sự), theo cụ thì chắc dân Mỹ và Tây Âu họ ngu hơn cụ chăng? Sự tự giác là đỉnh cao của tính kỉ luật đó cụ.E không theo bản năng , đơn giản em chỉ theo cái em cho là Đúng , Cụ là đại diện cho nhu nhược , ngoan , sợ va chạm , sợ XXX khi bị gọi xuống mà chả biết mình phạm luật gì cứ cắm mặt vào móc ví , em thấy họ sai giống như vụ phân làn lần trước hay vụ đổi bằng gần đây lên em phải đấu tranh chống cái sai , chống cái ngu , và cũng như không cho họ luốt ngon lành % số tiền 55 triệu $ mà con cháu mình sau này phải trả nợ , em nói thật em cũng xác định để sẵn 1,200k đây rồi , em sẵn sàng nộp phạt nhưng chỉ yêu cầu nghi rõ cho em vi phạm điều nào , mục nào của luật GTĐB mà đã được QH thông qua , sau này biết đâu em lại được hồi tiền khi ai đó chứng minh họ sai , lạm quyền và ngu khi cho BRT vào đó
Cụ đọc lại bài đầu tiên Cụ nói em đi xem ai chụp mũ nhé , còn chuyện ở Bển ấy mà Cụ , làm gì có thằng Ngu nào bên đó dám vay tiền của con cái chúng ta rồi nhét cái BRT vào chỗ đường bé như lỗ mũi và đi chung với xe máy như ta , ở Bển có thằng nào dám vác bê tông chèn giữa phố như ta và TQ để rồi vài chú chết oan , vài chị bị thương khi lỡ phi vào giải phân cách , ở Bển làm éo gì có chuyện GT và QH XD vả nhau tóe khói như mình không , và ở Bển éo có chuyện dùng tiền thuế dân xong không hiệu quả là phủi tay như vụ phân làm không , Bển nó khôn từ thằng lập ra dự án , còn mình toàn thằng copy 1 cách ngu xi sau đó cố áp dụng để kiếm % cho nhà nóCụ chẳng biết gì về em mà đã chụp mũ ngay như thế chắc em nghĩ cụ hồ đồ và chưa được chín chắn cho lắm. Em ko đi vào đó ko phải vì sợ bị phạt vì có những điểm em biết rõ là ko có camera để mà phạt. Em nghĩ để biết chính xác BRT có kết quả tốt hay không thì phải cho nó cơ hội để thử nghiệm. Chứ cứ cái gì mới cụ cho là không hợp lý rồi chống nhiệt tình luôn thì làm sao có cơ hội để cái mới đó thể hiện được ạ. Nếu sau 1 năm nữa BRT không làm cho giao thông tốt lên (với điều kiện trong 1 năm đó mọi người tuân thủ nhường đường cho BRT) thì mới có thể kết luận rằng BRT thất bại và nên trả lại làn đường cho các phương tiện khác. Cụ đừng nghĩ ai không giống cụ là ngu, cũng đừng quy chụp rằng họ thỏa hiệp với những cái xấu khác mà cụ đã nêu ở trên, cái mà cụ nghĩ là ngu thì thực ra nó là sự kiên nhẫn và cởi mở đó ạ. Cụ sang các nước phát triển, thấy các phương tiện kiên nhẫn xếp hàng ở làn đường bên này trong khi ngay bên cạnh đường trống vắng tăng, vậy mà họ tuyệt đối ko chuyển làn để đi nhanh hơn (trừ các trường hợp khẩn cấp thật sự), theo cụ thì chắc dân Mỹ và Tây Âu họ ngu hơn cụ chăng? Sự tự giác là đỉnh cao của tính kỉ luật đó cụ.
Em thấy các ví dụ của cụ đưa ra không liên quan chút nào đến cái nội dung đang bàn luận cả cụ ạ. Thấy người khác không đúng đâu có nghĩa là mình cũng có quyền làm không đúng đâu cụ. Mà thôi, em thấy nói đến đây thì em và cụ chắc cũng không cần tranh luận thêm nữa. Chúc cụ một ngày làm việc hiệu quả.Cụ đọc lại bài đầu tiên Cụ nói em đi xem ai chụp mũ nhé , còn chuyện ở Bển ấy mà Cụ , làm gì có thằng Ngu nào bên đó dám vay tiền của con cái chúng ta rồi nhét cái BRT vào chỗ đường bé như lỗ mũi và đi chung với xe máy như ta , ở Bển có thằng nào dám vác bê tông chèn giữa phố như ta và TQ để rồi vài chú chết oan , vài chị bị thương khi lỡ phi vào giải phân cách , ở Bển làm éo gì có chuyện GT và QH XD vả nhau tóe khói như mình không , và ở Bển éo có chuyện dùng tiền thuế dân xong không hiệu quả là phủi tay như vụ phân làm không , Bển nó khôn từ thằng lập ra dự án , còn mình toàn thằng copy 1 cách ngu xi sau đó cố áp dụng để kiếm % cho nhà nó