[CCCĐ] Lang thang Việt Nam - Tìm cơ hội đứng dậy sau vấp ngã.

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,093
Động cơ
683,150 Mã lực
Vâng do sóng điều chỉnh đoạn tháng 4 này rất mạnh, đánh dựng đứng không có nhịp hồi nên độ sát thương là cực lớn nếu cố gồng.
Thớt du lịch toàn các cụ chứng coi vào giãi bày =))
 

Thắng_Sơn Tây

Xe ba gác
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
20,262
Động cơ
911,094 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Thớt du lịch toàn các cụ chứng coi vào giãi bày =))
Bởi tiếc nuối vì đã đánh mất cơ hội rất lớn mà cụ. Có lẽ sẽ rất lâu, thậm chí 10 năm nữa mới có tiếp sóng thần như đợt uptrend vừa rồi,
Hihi ngậm ngùi cụ ạ, ngoài chứng coin còn thêm bao nỗi khổ khác, đời không biết đâu mà lần, nhưng mà cứ phải giữ vững tinh thần👍
 

vykieu2011

Xe buýt
Biển số
OF-518020
Ngày cấp bằng
24/6/17
Số km
960
Động cơ
187,052 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà đông, hà nội.
Em đã theo dõi đến tầng 45 mà chưa bỏ tầng nào, công nhận thớt cụ chủ cuốn thật. Kkk
 

Jardin Secret

Xe tải
Biển số
OF-599618
Ngày cấp bằng
18/11/18
Số km
468
Động cơ
123,794 Mã lực
Bởi tiếc nuối vì đã đánh mất cơ hội rất lớn mà cụ. Có lẽ sẽ rất lâu, thậm chí 10 năm nữa mới có tiếp sóng thần như đợt uptrend vừa rồi,
Đấy CPI 9.1 rồi, cụ chủ thớt giờ thảnh thơi trên đường, chúng ta vẫn loay hoay lo lắng 😉

Đúng ra là em vào sóng tốt, nhưng đến đỉnh sóng không biết thoát ra (đầu tháng 1 hay tốt hơn là tháng 12/2021 mà chốt thì đã không bị nhấn chìm)!

Không biết có thu xếp được 1 chuyến như cụ chủ đây không?
 
Chỉnh sửa cuối:

Quyngseng

Xe tải
Biển số
OF-360205
Ngày cấp bằng
26/3/15
Số km
458
Động cơ
264,303 Mã lực
Nơi ở
HN
Đọc bài cụ này thấy hình ảnh sếp mình. Vì luna bay hơn 100 tỏi, mình ko biết gì chỉ nghe lại sau khi thấy sếp ko đến cty nữa, về ở ẩn và hút xiga với đi du lịch
 

Rong Ruổi

Xe container
Biển số
OF-406230
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
6,429
Động cơ
168,652 Mã lực
Cụ năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Thuyền to thì sóng lớn. Được cũng nhiều mà mất cũng như vậy. Làm ăn thì phải chấp nhận cuộc chơi. Cụ cố gắng đứng dậy để làm lại. Chúc cụ chân cứng, đá mềm.
 

trantien

Xe buýt
Biển số
OF-37433
Ngày cấp bằng
7/6/09
Số km
738
Động cơ
477,386 Mã lực
Em chứng kiến nhiều người đi mạnh năm 2008 nên rất hiểu tình trạng cụ chủ. Danh mục tự doanh Nav rơi 100 tỷ mỗi ngày, tài sản ngàn tỷ chia hơn mười lần. Nhưng sau nhiều năm lại thấy thành đại gia nhiều ngàn tỷ năm 2022.
Nên cụ chủ có bản lĩnh đối mặt như vậy dù không dễ nhưng chẳng đáng bị quan, vì 10 năm nữa cụ lại có cơ hội.
Em đi 2008 1 mớ sau những tay to trên sàn nhận ra chẳng qua nó là 1 cái sòng. Vậy là họ rủ em chuyển thành nhà cái. Lập cty rồi abc xyz để chăn gà giờ cũng lên đại da cả nhưng em từ chối nên giờ vẫn cơ bản. Đợt đấy em nhảy xe lên Cao Bằng rồi sang TQ lang thang chán chê rồi về làm 2 vòng xuyên Việt full (khắp Tây nguyên nữa). Nhưng tính ít chụp ảnh và hay quên giờ chỉ nhớ chút chút.
 

Trần Gia

Xe tăng
Biển số
OF-377426
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,198
Động cơ
254,689 Mã lực
Em ít chụp ảnh nên hơi kém mấy thủ thuật thời gian. Có cái Cước đường bộ, Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, thời gian vừa sáng nay ạ (11/07/2022). Đường cao tốc rất đẹp mà vắng xe quá (chủ đầu tư chắc lỗ nặng).

618914A0-EA27-4602-9C41-563FE2F0B790.jpeg
Cao tốc này vắng xe, ngắm núi đồi nhiều chứ e thấy chất lượng mặt đường ngang vs Nội bài Lào cai cụ ạ
 

rongnho

Xe buýt
Biển số
OF-15784
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
917
Động cơ
520,132 Mã lực
Em chứng kiến nhiều người đi mạnh năm 2008 nên rất hiểu tình trạng cụ chủ. Danh mục tự doanh Nav rơi 100 tỷ mỗi ngày, tài sản ngàn tỷ chia hơn mười lần. Nhưng sau nhiều năm lại thấy thành đại gia nhiều ngàn tỷ năm 2022.
Nên cụ chủ có bản lĩnh đối mặt như vậy dù không dễ nhưng chẳng đáng bị quan, vì 10 năm nữa cụ lại có cơ hội.
Tự doanh nó làm deal thôi, chứ tự doanh thực ra có đầu tư nhưng rất ít thua lỗ, có thua lỗ mà người khác nhìn thấy nhưng bản chất là không thua lỗ.
 

Trần Gia

Xe tăng
Biển số
OF-377426
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,198
Động cơ
254,689 Mã lực
Em vừa trải nghiệm cao tốc ĐN-QN thì đúng là vắng hoe, có khi còn vắng hơn Bắc giang - Lạng sơn. Em đi Qui Nhơn, chiều đi xuất phát từ Hội An nên map nó chỉ đi đường ven biển qua nhà máy của Trường Hải mới nhập vào cao tốc => phí hết có 65k. Lúc về thì e đi full cao tốc hết 196k mà tính ra cũng ko nhanh hơn nhiều so với chiều đi. Em dự lúc đi mà đi nốt 1A thì cũng ko chậm hơn nhiều mà phí lại rẻ hơn tương đối => có thể đây là lý do cao tốc vắng xe.
Đi túc tắc như cụ chủ thì cứ đường ven biển từ Đà Nẵng qua Hội An rồi qua cầu Cửa Đại , dọc theo đường 129 xuống đến Chu lai, đường đẹp xe ko nhiều mà thích thì rẽ xuống biển tắm lúc nào cũng ok. Còn xuống đến Chu lai thì bám đường 1 đi vào chứ đừng chạy đường ven biển đoạn Biển Rạng sang Dung quất vì bị xe chở đá dự án Dung quất 2 của Hòa phát cày nát
 

Láu

Xe điện
Biển số
OF-88423
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
4,885
Động cơ
443,047 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ thớt Ráp Cọp ạ. Bằng tuổi em. Cách đây hơn 10 năm E cũng vỡ 3 tỏi. Giờ vẫn chưa đâu vào đâu. Chúc cụ tìm dc nhiều điều mới mẻ sau chuyến đi này. Good luck.
Thế e với cụ và cụ thớt bằng tuổi nhau rồi. Năm nay là năm tuổi, e bị mấy phát liêu xiêu
 

prado2012

Xe điện
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
2,023
Động cơ
363,903 Mã lực
Tự doanh nó làm deal thôi, chứ tự doanh thực ra có đầu tư nhưng rất ít thua lỗ, có thua lỗ mà người khác nhìn thấy nhưng bản chất là không thua lỗ.
Lỗ thực chứ. Thị trường rơi như sỏi thì Nav rơi i thôi, mình ngồi trong lòng cập Nhật hàng ngày luôn. Còn làm deal ăn phế nó là mảng khác. Bác chắc ko trong ngành rồi. Làm deal nhiều khi thấy khách hàng ngon cũng đầu tư luôn đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

Chekmate

Xe điện
Biển số
OF-187022
Ngày cấp bằng
26/3/13
Số km
2,609
Động cơ
402,117 Mã lực
Đấy CPI 9.1 rồi, cụ chủ thớt giờ thảnh thơi trên đường, chúng ta vẫn loay hoay lo lắng 😉

Đúng ra là em vào sóng tốt, nhưng đến đỉnh sóng không biết thoát ra (đầu tháng 1 hay tốt hơn là tháng 12/2021 mà chốt thì đã không bị nhấn chìm)!

Không biết có thu xếp được 1 chuyến như cụ chủ đây không?
Biết thế nào được mợ ơi, biết đã giàu :))
Kiềm chế lòng tham cực kỳ khó, nên 95% nhà đầu tư mới chết trên thị trường tài chính.
Em cuối năm vừa rồi NAV x3, chốt đc vài con xong lại đu đỉnh con khác giờ lỗ sấp mặt, chứ chốt rút ra thì khó lắm, mấy ai đạt đến cảnh giới đó.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top