[Luật] LIBERTY- hãng bảo hiểm có nên tin tưởng, :(

catrang7557

Xe hơi
Biển số
OF-1282
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
123
Động cơ
575,620 Mã lực
THỰC SỰ CẢM THẤY THẤT VỌNG - Kính nhờ các cao nhân của Cộng đồng Tư vấn và Giúp đỡ!
“Người mua bảo hiểm của LIBERTY có thật sự được bảo vệ?”

#LibertyThoaiThacTrachNhiem
#KhachHangBiBoRoi
#BaoHiemLiberty
#BaoHiemPhaiBaoVeKhachHang
#BucXucLiberty
#DoiLaiQuyenLoi
#CucBaoVeNguoiTieuDung
#KhachHangCanCongLy
Bạn em là chủ xe Volvo, đã mua bảo hiểm thân vỏ đầy đủ của LIBERTY (với mong muốn được bảo vệ toàn diện). Xe bạn em gặp tai nạn do xe khác đâm phải, đã làm yêu cầu bồi thường, LIBERTY đã cử giám định, đã duyệt phương án sửa chữa và gara cũng đã hoàn thành việc sửa chữa. Thế nhưng đến nay, bạn em vẫn không được nhận lại xe chỉ vì LIBERTY từ chối thanh toán, viện cớ “chưa chắc đòi được tiền từ xe gây tai nạn”.

Theo hợp đồng bảo hiểm, bạn em đóng phí bảo hiểm hàng chục triệu đồng mỗi năm để mong được bảo vệ khi rủi ro xảy ra. Nhưng đến lúc cần được bảo vệ thì LIBERTY lại chối bỏ trách nhiệm, bắt bạn em phải tự đi đòi tiền từ bên thứ ba, thậm chí còn đề xuất “nếu không kiên nhẫn đòi được thì có thể đi kiện”, rồi sau đó họ mới “cân nhắc” Bồi thường và nhận Thế quyền. Đây liệu có được xem là hành vi coi thường khách hàng và làm trái với LUẬT KINH DOANH BẢO HIỂM khi khách hàng đã xác lập yêu cầu với công ty bảo hiểm sau khi xảy ra tai nạn?

Sự việc này khiến bạn em rất hoang mang, không những mất niềm tin vào LIBERTY mà còn suy sụp tinh thần: bỏ tiền ra mua bảo hiểm, xe bị tai nạn ( đã đủ mệt mỏi sau hơn 40 ngày khi sự việc xảy ra), vậy mà giờ lại phải đứng ra giải quyết với đủ các bên, trong khi công ty bảo hiểm LIBERTY — nơi mình tin tưởng gửi gắm — lại BỎ RƠI.

Liệu em có quyền được đặt câu hỏi:
• Tiền bảo hiểm bạn em đã đóng cho LIBERTY những năm qua đã được dùng để làm gì?
• LIBERTY lấy quyền gì để không bồi thường cho khách hàng để gara giữ xe của bạn em, nhằm biến tài sản hợp pháp của khách hàng thành công cụ gây sức ép?
• Ai sẽ bảo vệ khách hàng khi bị chính công ty bảo hiểm quay lưng, không hỗ trợ theo đúng các quy định của Pháp luật?

Em thực sự mong mỏi với vai trò của mình BỘ TÀI CHÍNH, CỤC BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG hãy lên tiếng khi khách hàng bị đối xử bất công như vậy?

Em bức xúc thay cho bạn mình vì bị BỎ RƠI ngay trên chính bản Hợp đồng mà bạn em đã tin tưởng ký kết cho chiếc xe tiền tỷ của mình.
Em mong Cộng đồng hãy chia sẻ và cho em lời khuyên giờ phải làm những gì để giúp bạn em có thêm Niềm tin (với bảo hiểm nói chung và LIBERTY nói riêng), kiên định đòi lại quyền lợi chính đáng của mình, tránh tình trạng LIBERTY tiếp tục coi thường khách hàng: THU TIỀN DỄ - CHỐI TRÁCH NHIỆM NHANH!
😞 😞 😞 😞 😞 😞. Em cám ơn nhiều ạ,,
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top