Thảo luận Lỗi vô lăng huyndai accen 2011

r0ngth3p

Xe tải
Biển số
OF-152770
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
274
Động cơ
4 Mã lực
Kính chào các cụ !
Em có con xe huyndai accent 2011 hôm nay mới bị lỗi về vô lăng. Hôm nay trong lúc quay đầu em phải đánh hết lái. Thì gần hết lái vô lăng có hiện tượng giật mạnh kêu khục, và cứng, xong trả lái bình thường. Lúc sau em đi, xong để xe tầm khoảng gần 2 tiếng. Khi ra lấy xe để đánh xe đi thì vừa mới lấy lái, mới được hơn nửa vòng thì vô lăng lại giật cục kêu khục khục và cứng đơ như kiểu bị kẹt (rất nặng). E xoay vô lăng lại rồi xoay đi thì lại bình thường. Xong lúc quay đầu lại bị. Đi được vài trăm mét, em thử dừng lại và đánh lái chết thì ko còn hiện tượng đó nữa. Các cụ tư vấn cho em lỗi với. Cảm ơn các cụ. !!
 

r0ngth3p

Xe tải
Biển số
OF-152770
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
274
Động cơ
4 Mã lực
Bên em chuyên nhận xử lí căn bệnh về thước lái bị kêu và chảy dầu.tất cả các dòng xe trên thị trường hiện nay.cccm quan tâm thì alo em ạ 0981187093
Cụ có thể bắt bệnh qua giúp em được ko ạ.
 

r0ngth3p

Xe tải
Biển số
OF-152770
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
274
Động cơ
4 Mã lực
của cụ xử lí cụm mô tơ và thay bạc hoa khế,còn thước lái cụ đã xử lí chưa ạ.nếu chưa cụ qua e xử lí thước lái và mô tơ thay bạc hoa khế,tổng hoàn thiện 1200 bác nhé
Cụ cho e xin địa chỉ được ko ạ.
 

r0ngth3p

Xe tải
Biển số
OF-152770
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
274
Động cơ
4 Mã lực
của cụ xử lí cụm mô tơ và thay bạc hoa khế,còn thước lái cụ đã xử lí chưa ạ.nếu chưa cụ qua e xử lí thước lái và mô tơ thay bạc hoa khế,tổng hoàn thiện 1200 bác nhé
đợt này em bận quá, đi tỉnh. Lâu ko động vào xe, giờ về động vào thì nó chết trợ lực luôn rồi cụ, hiện đèn EPS luôn. Giờ sửa chữa, chi phí có cao hơn ko cụ.
 

longhighlander

Xe hơi
Biển số
OF-17871
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
195
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Yên sở-hoàng mai-hà nội




Bên em hiện tại đang sản xuất và phân phối Bạc Thước Lái cho các loại xe ô tô có Trợ Lực Điện.Bạc thước lái của hãng mua về thường không sử dụng được hoặc phải chế, do nhà sản xuất làm bạc theo số đo chuẩn của thân thước lái mới, chưa tính độ hao mòn thân thước sau thời gian sử dụng.Với kinh nghiệm nhiều năm sữa chữa, bảo dưỡng, đặc biệt là các “bệnh” về thước lái cho xe ô tô trợ lực lái điện. Sản phẩm Bạc Thước Lái LTA được ra đời với các chi tiết có độ chính xác tuyệt đối và độ bền cao vượt trội so với các sản phẩm đang bán trên thị trường
ĐẶC BIỆT SỬ DỤNG ĐƯỢC NGAY ko mất thời gian đi tiện, chi phí rẻ hơn tiện
Sản phẩm Bạc Thước Lái LTA được sản xuất từ nhựa nguyên sinh PA66 chịu dầu mỡ và mài mòn rất cao,tất cả sản phẩm đều có logo chìm LTA
1. Sản phẩm Bạc Thước Lái LTA size 24 ( dùng cho thân thước lái đường kính 24mm)
Thay thế cho bạc thước lái các dòng xe: Kia Morning 2008, Toyota Vios các đời, Hyundai
Accent,Hyundai Verna,Hyundai i10, Nissan Sunny,Nissan Livina,....
2. Sản phẩm Bạc Thước Lái LTA size 25 ( dùng cho thân thước lái đường kính 25mm)
Thay thế cho bạc thước lái các dòng xe: Hyundai i30, Kia Forte,Hyundai Avante....
3. Sản phẩm Bạc Thước Lái LTA size 26 ( dùng cho thân thước lái đường kính 26mm)
Thay thế cho bạc thước lái các dòng xe: Kia morning 2012,Toyota Altis,Hyundai i20, Mazda3;6 ,Toyota Camry,toyota RAV4,Ford Fiesta,Ssangyong Tivoli... 4.Bạc thước lái cho civic 2.0 bên e cũng đã sản xuất ra để phục vụ các cụ. Tất cả sản phẩm Bạc Thước Lái LTA đều được bảo hành 1 năm
Bên e cũng chuyên nhận sửa chữa máy gầm, sơn gò các loại xe con, xe tải nhẹ, đặc biệt là các bệnh lọc cọc của xe có trợ lực điện, giá 1,2tr bao gồm xử lý thước và cụm cột lái( moto trợ lực điện) bảo hành 1 năm cho các cụ, hội civic, i30,kmfc... đã qua e rất nhiều, đảm bảo 100% hết bệnh chọ vợ 2 các cụ , đc e: gara long thành khu tái định cư x2a yên sở hoàng mai hà nội. sau toà nhà hateco 28 tầng, google map gara kmfc( long thành) 0979031771.0961181828
 
Biển số
OF-537810
Ngày cấp bằng
19/10/17
Số km
95
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hải phòng
Kính chào các cụ !
Em có con xe huyndai accent 2011 hôm nay mới bị lỗi về vô lăng. Hôm nay trong lúc quay đầu em phải đánh hết lái. Thì gần hết lái vô lăng có hiện tượng giật mạnh kêu khục, và cứng, xong trả lái bình thường. Lúc sau em đi, xong để xe tầm khoảng gần 2 tiếng. Khi ra lấy xe để đánh xe đi thì vừa mới lấy lái, mới được hơn nửa vòng thì vô lăng lại giật cục kêu khục khục và cứng đơ như kiểu bị kẹt (rất nặng). E xoay vô lăng lại rồi xoay đi thì lại bình thường. Xong lúc quay đầu lại bị. Đi được vài trăm mét, em thử dừng lại và đánh lái chết thì ko còn hiện tượng đó nữa. Các cụ tư vấn cho em lỗi với. Cảm ơn các cụ. !!
Bị kẹt bị đáy dưới trục cuối của bánh răng chuyền chuyển động qua thước lái rồi cụ
Dự là nắp bị lỏng nên vỡ dậu bi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top