Đọc là biết liền nhưng không có các cụ ấy thớt buồn lắmNgười bình thường không ai nói câu này cả, cũng như có dấu hiệu đặt điều quy chụp "không chính xác". Dấu hiệu của một nick vào âm thầm kích đểu, để theo dõi thêm xem
Đọc là biết liền nhưng không có các cụ ấy thớt buồn lắmNgười bình thường không ai nói câu này cả, cũng như có dấu hiệu đặt điều quy chụp "không chính xác". Dấu hiệu của một nick vào âm thầm kích đểu, để theo dõi thêm xem
Nick em từ 2018 mà cụ. Xe Vinfast thì từ 2019 mới raView attachment 8092245
View attachment 8092247
Đấy, xe nó báo thế, tôi chả quan tâm mấy đến xăng dầu, với cái xe như vậy là tiết kiệm, muốn chi phí vận hành thấp thì đi xe điện.
Mà hình như ông mới lập lại được nick nhỉ?
Đọc là biết liền nhưng không có các cụ ấy thớt buồn lắm
Chuẩn cụ cứ chạy cho đã có vấn đề ji thì đem bảo hành thợ nó làm.Thực tế tốn nhiều ít còn tùy cung đường, khung giờ thường di chuyển và chân ga chân thắng của tài.
Tôi chạy xe chủ yếu sao cho máy bốc nhất có thể, chứ không chủ trương vụ xăng cộ. Vì chạy rén quá thực tế không an toàn bằng thoải mái chân ga chân thắng. Cần vượt là đạp kịch sàn. Cần thắng là thắng đến mức tối đa. Tôi ưu tiên an toàn.
Xe tôi đi không những hao xăng hơn mà má phanh, lốp cũng tiêu hao hơn người khác nhiều.
Bù lại là khi chạy rất sướng.
Còn nội thành SG thì kinh khủng. Có khi cách cái đèn đỏ 100-150m mà phải 4 lần đèn đỏ mới qua đc ngã tư, giờ cao điểm.
Nội thành khó nói lắm có cái đèn đỏ 1 nhịp qua có cái 3/4 nhịp mới qua sao tính được16l là còn khiêm tốn e đi Plus SGon đã 18.5l r
Vụ hn-đn là chuẩn. Mình đổ đầy bình chạy hn-đn còn 3 vạch (nhưng chắc cũng gần tụt xuống 2 rồi). Mình chạy hỗn hợp ở Đà Nẵng cứ đầy bình thì được 650- 680km. Thấy quá ổn. Tất nhiên Đà Nẵng thì không hay kẹt xe như Hà Nội. Xe mình SA premium mới chạy được 14k km...Tôi hôm đi từ Giải Phóng rẽ vào Bệnh viện VP đoạn có chưa đến 1km còn mất đến 1 vạch xăng đầy bình đầu tiên. Xăng ít hay nhiều tùy thuộc cung đường. LX 570 chạy cao tốc cũng 12l/100km là cao nhưng chạy HN cao điểm đảm bảo phải 27-30l/10km. SA full ngày 03/06 chạy từ HN - Đà Nẵng khoảng hơn 800km vẫn còn 3 vạch xăng. Mà mỗi lần tôi bơm đầy xăng là 72l. Còn ko biết trong bình chứa bao nhiêu lít nữa.
Chiếc Lux SA 2.0 của tôi chạy 80.000km từ tháng 1/2020 đến nay, vẫn ổn cụ nhé.
Với người dùng là vậy.
Ít nhất còn 6 năm bảo đảm ổn nữa.
Tôi sẽ review từng năm cho các cụ.
[/QUOTE
Cụ Kiên còn đi xe SA k, cụ review lại các lỗi nếu có của xe cụ đi cho ae mở mang tầm mắt. Tks cụ
Đi bản pre thì bộ lốp nhìn sướng mắt và chạy cao tốc phê hơn, chắc chắn hơn cụ ạ. Tất nhiên ồn hơn, dễ bể lốp do cạp lề hơn, hao xăng hơn.Trước tôi đi 3.5 Lexus 2009, so với lux SA thấy Lux SA tiết kiệm hơn.
Xe tôi lux SA pre đổi nguyên vành lốp zin theo xe sang vành, lốp Michelin của bản tiêu chuẩn, nên chắc ăn ít hơn , xe êm hơn bản lux vành lốp theo xe.