- Biển số
- OF-58327
- Ngày cấp bằng
- 4/3/10
- Số km
- 8
- Động cơ
- 444,580 Mã lực
Em sắp mua TRITON GL nhưng nhìn cái bánh nhỏ bé nhìn nản quá,
Bánh theo xe BS 205/R16/8RP, xe Em đi 80% onroad, 20% offroad
Em định gắn:
Lốp: AT 265 75 R16,
Hiệu: Chưa biết,
Mâm: Cũng không biết loại gì, Cái theo xe chắc không vừa
Anh nào có kinh nghiệm tư vấn cho Mình với,
Ps: Mua xe xong là Em thay ngay đó. Không nhìn ức chế lắm
Thân ái!
Bánh theo xe BS 205/R16/8RP, xe Em đi 80% onroad, 20% offroad
Em định gắn:
Lốp: AT 265 75 R16,
Hiệu: Chưa biết,
Mâm: Cũng không biết loại gì, Cái theo xe chắc không vừa
Anh nào có kinh nghiệm tư vấn cho Mình với,
Ps: Mua xe xong là Em thay ngay đó. Không nhìn ức chế lắm
Thân ái!

Bác nên lắp bộ 245/70-16 như của Triton diesel ấy - nếu có bác nào đã lên lốp, vành to hơn thì xin nhượng lại cả bộ vành lốp là ngon. Còn không thì đem nguyên bộ zin theo xe ra chỗ Sơn tóc đỏ, thêm tiền đổi lốp zin và vành sang bộ la-zăng Triton diesel (la-zăng bản diesel mới đủ rộng ngang để chạy 245) để chạy bộ Kumho 245/70-16.
Máy dầu mô-men đủ kéo 285 nhưng hộp số sẽ vất vả, còn rô-tuyn lái có phải sắm dăm cái hay vài thùng thì tùy thuộc hoàn toàn vào việc bác chạy. Chạy giống như xe stock thì vài thùng rô-tuyn không đủ; hiểu rằng láp, may-ơ, rô-tuyn đang phải chạy quá sức và gượng nhẹ (không đánh lái chết) thì sẽ đỡ hơn nhưng chắc chắn tuổi thọ gầm sẽ ngắn hơn so với nguyên bản 205 hay 245/70-16.
