Tôi đang chạy Mazda6 cũ đang có hiện tượng lúc khởi động động cơ lúc nào cũng quay trên 1000 v. Ra gara thì họ bảo hỏng cảm biến xăng
cụ có biết chỗ nào chỉnh cái này cho xe sài phun xăng điện tử không/ xe bạn em bị y vậy mà thợ bảo phải thay cảm biến chứ không chỉnh được, cái này thua xe sài CHKLàm gì có cái gì là bình thường hả cụ. tua (Tốc độ vòng khi kô đạp ga) bao nhiêu có thể đặt được mà cụ. Gọi là garanty ấy. Tuy nhiên bình thường chỉ đặt khoảng 800v/p thôi.
Nếu vòng tua của cụ cao nhưng ổn định, đạp ga thì nó tăng lên, kô đạp nữa nó lại về 1000, kô tự nhiên rồ lên hay tụt xuống thấp thì chỉnh lại một tí là xong.
Gara thì cũng có nhiều loại gara, nếu ở Hà nội bác ra VMC Nguyễn Trãi mà kiểm tra.
Cụ này tư vấn chuẩn : xe em cũng thế rất chuẩn.:21:Mazda 6 vòng tua ralenti chuẩn là 650-750 vòng/phút
Khi khởi động lúc máy nguội thì có chế độ bù ga buổi sáng, vòng tua sẽ lên đến 1400-1500 vòng/phút, sau 2-5 phút tùy thời tiết nó sẽ giảm về bình thường.
Xe của bác có khi chỉ bị bẩn cảm biến ga, bác ra gara nào tử tế rồi yêu cầu họ vệ sinh bướm ga và cổ hút gió, tiện thể vệ sinh luôn lọc gió! Sau đó nếu vẫn còn tiếp tục bị thì mới yêu cầu kiểm tra tiếp!
Ông này là cây đa cây đề của hội Mát-xa đấy. Em thấy báo đăng thế :69::69::69: :21: :21: :21:Cụ này tư vấn chuẩn : xe em cũng thế rất chuẩn.:21:
Còn xe cụ chủ thớt có thể bị 1 bệnh nữa : Van hằng nhiệt thông hoặc bị tháo ra nên máy không nóng nhanh được. Nếu đi khoảng 4-5 Km mà ralenti <900 thì rõ là bệnh này.