- Biển số
- OF-422853
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 2,096
- Động cơ
- 1,870,219 Mã lực
- Tuổi
- 37
Closed
Chỉnh sửa cuối:
Nếu NBH trên Adayroi chốt đơn của Cụ rồi sau báo Adayroi hủy đơn thì lỗi của NBH. Ngược lại, NBH vừa bán hết các sản phẩm xong và chưa kịp cập nhật tồn kho mà Cụ đặt thì cũng nên thông cảm cho NBH.Gửi các cụ,
Em mua hàng online trên adayroi ngày 8/11 bao gồm 6-7 sản phẩm thời trang của Giordano, tiến hành thanh toán hơn 2tr qua thẻ xong xuôi hết rồi và chờ ngày giao hàng. Vậy mà đến hôm qua, hôm kia, Adayroi gọi điện bảo là đơn hàng của em không còn hàng (tất cả các sản phẩm).
Có cụ nào làm bên thương mại điện tử cho em hỏi, hệ thống của các cụ mà không quản lý được tồn kho, cho khách đặt bừa phứa ra rồi lại đi thông báo là hết hàng, mất công, mất sức mà khách hàng lại ngồi chờ ngân hàng nó làm thủ tục trả lại tiền gây ức chế cho các bên.
Chẳng lẽ hệ thống như Adayroi mà không có phần mềm cập nhật tồn kho à?
Dính 1 lần, lần sau em cạch.
Sau khi khách hàng tt thành công sẽ có tin báo giao dịch thành công, có nghĩa là khách hàng đã thanh toán cụ ạ, em thấy cơ chế kiểm soát của Adayroi và Sendo khá chặt chẽ, em bán trên cả 2 sàn này nếu khách hàng có phản hồi là sàn sẽ email ngay cho nhà bán về khiếu nại, cụ có thể tham khảo chi tiết như dưói đâyEm thắc mắc là chả nhẽ người mua đã quẹt thẻ thanh toán xong rồi mà cũng không biết thực sự thành công hay chưa? Nếu tiền thì bị trừ rồi mà đơn hàng cũng không biết thành công hay không thì khác gì thả gà ra đuổi
đúng không cụ fadco?
Ở đây em không bàn đến chuyện mất tiền vì chắc chắn không mất nhưng quẹt thẻ Debit thì khác gì bị website TMĐT/NH chiếm dụng vốn vì thường mất tầm 2 tuần để được back tiền.
P/s: như mail của Adayroi cho cụ fadco thì có thông báo là khách hàng đã thanh toán chưa không cụ?
He he cảm ơn cụ, sendo thì sẽ thông báo sau khi khách nhận hàng như này ạNhư vậy việc này là lỗi của nhà bán hàng khi không cập nhật tồn kho của mình trên hệ thống của Adayroi. Nhưng nói gì thì nói, người mua chỉ biết Adayroi và cảm giác tiền mình đã chi nhưng phải lẽo đẽo fo
llow up để đòi lại tiền nó không hề dễ chịu.
Chúc cụ fadco kinh doanh tốt nhé. À, cái em robot của cụ suýt nữa em đọc thành Electrolux![]()
Em cũng mua của adayroi mấy cái Giordano từ hôm mồng 8, hôm nay vẫn chưa thấy update gì, ko biết thế nào.Gửi các cụ,
Em mua hàng online trên adayroi ngày 8/11 bao gồm 6-7 sản phẩm thời trang của Giordano, tiến hành thanh toán hơn 2tr qua thẻ xong xuôi hết rồi và chờ ngày giao hàng. Vậy mà đến hôm qua, hôm kia, Adayroi gọi điện bảo là đơn hàng của em không còn hàng (tất cả các sản phẩm).
Có cụ nào làm bên thương mại điện tử cho em hỏi, hệ thống của các cụ mà không quản lý được tồn kho, cho khách đặt bừa phứa ra rồi lại đi thông báo là hết hàng, mất công, mất sức mà khách hàng lại ngồi chờ ngân hàng nó làm thủ tục trả lại tiền gây ức chế cho các bên.
Chẳng lẽ hệ thống như Adayroi mà không có phần mềm cập nhật tồn kho à?
Dính 1 lần, lần sau em cạch.
Nó thu tiền từ gian hàng chứ không thu tiền của cụ. Vậy bọn quản lý chợ phải bảo vệ quyền lợi của sạp hàng là đúng logic rồi cụ ơi.Em mua hàng trên lazada nhận được thấy hàng lởm; đánh giá là hàng đểu. Nó liền ko chấp nhận đánh giá và ko hề có phản hồi gì. Mịa tóm lại bọn quản lý chợ cũng dặt 1 lũ lừa đảo cả thôi.
Chúc cụ không bị giống emEm cũng mua của adayroi mấy cái Giordano từ hôm mồng 8, hôm nay vẫn chưa thấy update gì, ko biết thế nào.
Đúng rồi cụ, tự nhiên lại mang cục nợ vào người. Em mua online cũng nhiều nhưng chưa gặp trường hợp này bao giờ. Hàng gì hết thì họ chủ động báo mình, có thể là sửa đơn, có thể là họ sẽ gửi trả lại mình tiềnNhư vậy việc này là lỗi của nhà bán hàng khi không cập nhật tồn kho của mình trên hệ thống của Adayroi. Nhưng nói gì thì nói, người mua chỉ biết Adayroi và cảm giác tiền mình đã chi nhưng phải lẽo đẽo follow up để đòi lại tiền nó không hề dễ chịu.
Chúc cụ fadco kinh doanh tốt nhé. À, cái em robot của cụ suýt nữa em đọc thành Electrolux![]()
Em đặt 7-8 món chẳng lẽ món nào cũng hết. Nếu có 1 trăm, nghìn cụ cùng đặt như em thì vấn đề lớn cho Adayroi vì bản thân họ cũng mất thời gian xử lý với ngân hàng và xin lỗi khách hàng. Cách quản lý tốt nhất là tồn kho của NBH phải sync được với tồn kho của Adayroi ở thời gian thựcNếu NBH trên Adayroi chốt đơn của Cụ rồi sau báo Adayroi hủy đơn thì lỗi của NBH. Ngược lại, NBH vừa bán hết các sản phẩm xong và chưa kịp cập nhật tồn kho mà Cụ đặt thì cũng nên thông cảm cho NBH.
Hiện tại nếu muốn Adayroi quản lí tồn kho thì nhà bán phải gửi hàng ở kho của Adayroi cụ ạ, còn ko tự nhà bán phải kiểm soát tồn kho!Em đặt 7-8 món chẳng lẽ món nào cũng hết. Nếu có 1 trăm, nghìn cụ cùng đặt như em thì vấn đề lớn cho Adayroi vì bản thân họ cũng mất thời gian xử lý với ngân hàng và xin lỗi khách hàng. Cách quản lý tốt nh
ất là tồn kho của NBH phải sync được với tồn kho của Adayroi ở thời gian thực
Vấn đề ở NBH thôi Cụ. Họ chủ quan và không lường hết được lượng mua ở những ngày gần ngày 11.11 nên không để tồn kho ở một mức nào đấy. Vì họ bán buôn là chủ yếu nên kênh trên Adayroi như là 1 kênh quảng bá thôi. Em bán trên mọi sàn TMĐT nên rất rõ.Em đặt 7-8 món chẳng lẽ món nào cũng hết. Nếu có 1 trăm, nghìn cụ cùng đặt như em thì vấn đề lớn cho Adayroi vì bản thân họ cũng mất thời gian xử lý với ngân hàng và xin lỗi khách hàng. Cách quản lý tốt nhất là tồn kho của NBH phải sync được với tồn kho của Adayroi ở thời gian thực
Em nghĩ có khi giống cụ rồi vì trong cùng 1 đơn thì hàng khác (cũng từ sài gòn) em nhận hết rồi. Còn mỗi chú Giordano này chả thấy cập nhật gì.Chúc cụ không bị giống em