MV Agusta xe của ông bạn thân mới cho mượn

bicphil72

Xe hơi
Biển số
OF-35974
Ngày cấp bằng
25/5/09
Số km
121
Động cơ
474,010 Mã lực
Chiều nay đi qua cửa hàng điện tử ở T.H.Đạo thấy e này dựng ở đó,đeo biển trắng rồi,nhưng biển thì hình như k fai biển xịn nên bác chủ xe fai dán cái logo đè lên trên
 

LoideGinji

Xe điện
Biển số
OF-26421
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
3,026
Động cơ
518,080 Mã lực
Ối giời ... Ngang ngửa giá của GoldWing cơ ạ.

Vậy mà e cứ tưởng nó chỉ tầm ngang giá cbr 1000 hoặc R1 là hết cỡ :P
Giá con này cứ phải gọi là thánh, mà hình con F4 này đc làm thủ công thì phải:^):^):^)
 

quangnd

Xe buýt
Biển số
OF-8937
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
970
Động cơ
546,210 Mã lực
con này hôm trc e thấy chạy khoe khoang trong bách thảo,nhìn thèm quá,nhưng ghét cái kiểu khoe mẽ đó
Thế nào gọi là khoe khoang? Cụ đúng là tuổi teen. Xe đẹp chạy thì gọi là khoe khoang à? Mà có xe đẹp không có quyền khoe chắc? Chẳng nhẽ phải để nhà đắp chiếu mới hợp ý cụ? Em nói thẳng em ghét những người ko có nhưng thấy người khác có thì đố kỵ khó chịu.

Góp ý thôi, mong OF đoàn kết :6:
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,015
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
Thế nào gọi là khoe khoang? Cụ đúng là tuổi teen. Xe đẹp chạy thì gọi là khoe khoang à? Mà có xe đẹp không có quyền khoe chắc? Chẳng nhẽ phải để nhà đắp chiếu mới hợp ý cụ? Em nói thẳng em ghét những người ko có nhưng thấy người khác có thì đố kỵ khó chịu.

Góp ý thôi, mong OF đoàn kết :6:
(b)(b)(b)
Nên lấy đó làm mục đích cho mình phấn đấu.

Còn hơn là đứng đó nhìn và ... Chọc ngoáy người ta (b)
 

LoideGinji

Xe điện
Biển số
OF-26421
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
3,026
Động cơ
518,080 Mã lực
(b)(b)(b)
Nên lấy đó làm mục đích cho mình phấn đấu.

Còn hơn là đứng đó nhìn và ... Chọc ngoáy người ta (b)
Nói thật, nhìn xe ngon em thấy khó chịu lắm vì... mình ko có mà đi:'(:'(:'(:'(
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,015
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
Nói thật, nhìn xe ngon em thấy khó chịu lắm vì... mình ko có mà đi:'(:'(:'(:'(
Anh em chơi Moto ai chả thế hả bác.

Kể cả mai này ... Bác có tiền mua PKL rồi ... Nhưng cũng vẫn lại "ghét" cái ông nào đi xe "mông to" hơn mình.

Thôi thì cuộc đời là 1 chuỗi phấn đấu liên toạc ... Cố gắng lên bác.Biết đâu mai này bác cũng cưỡi 1 em F4 ... Và lại có thằng đi ngoài đường bẩu " Mựa ... thằng này ... Giàu thế ... Đi F4 cơ đấy" (b)
 

lexusRX330

Xe buýt
Biển số
OF-17244
Ngày cấp bằng
11/6/08
Số km
538
Động cơ
513,140 Mã lực
Nơi ở
cầu giấy
Anh em chơi Moto ai chả thế hả bác.

Kể cả mai này ... Bác có tiền mua PKL rồi ... Nhưng cũng vẫn lại "ghét" cái ông nào đi xe "mông to" hơn mình.

Thôi thì cuộc đời là 1 chuỗi phấn đấu liên toạc ... Cố gắng lên bác.Biết đâu mai này bác cũng cưỡi 1 em F4 ... Và lại có thằng đi ngoài đường bẩu " Mựa ... thằng này ... Giàu thế ... Đi F4 cơ đấy" (b)
bác Qanh chơi moto rồi hả bác :41: , xe gì thế ? CBR hay R hả bác ? (l)
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,015
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
bác Qanh chơi moto rồi hả bác :41: , xe gì thế ? CBR hay R hả bác ? (l)
Ối giời ... E mà có xe em đã "khoe" ầm ỹ và đứng lên lập hội PKL OtoFun rồi bác à.

Tuổi nhỏ,chưa có kinh nghiệm,nên chưa dám chơi bác à.Vẫn chỉ là đam mê thôi.Bác hỏi làm em ngại quá :P

Bác đã kiếm được em nào để đi cùng X5 chưa bác (l)
 

LoideGinji

Xe điện
Biển số
OF-26421
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
3,026
Động cơ
518,080 Mã lực
Anh em chơi Moto ai chả thế hả bác.

Kể cả mai này ... Bác có tiền mua PKL rồi ... Nhưng cũng vẫn lại "ghét" cái ông nào đi xe "mông to" hơn mình.

Thôi thì cuộc đời là 1 chuỗi phấn đấu liên toạc ... Cố gắng lên bác.Biết đâu mai này bác cũng cưỡi 1 em F4 ... Và lại có thằng đi ngoài đường bẩu " Mựa ... thằng này ... Giàu thế ... Đi F4 cơ đấy" (b)
KO bít F4 với 1198 thì con nào khủng hơn hả bác Q.Anh :102::102::102:
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,015
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
KO bít F4 với 1198 thì con nào khủng hơn hả bác Q.Anh :102::102::102:
Ducati 1198 động cơ 1198cc.

Mv Augusta F4 động cơ 1000cc.

Tất nhiên là ducati ăn là cái chắc :21:.

Em đùa đấy.E biết làm sao được hả bác.E đã được đi con nào trong 2 con đấy đâu.

Mà Ducati 1198 đã có ở VN mình đâu.Mv Augusta mới có 1 chiếc duy nhất thôi (b)
 

LoideGinji

Xe điện
Biển số
OF-26421
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
3,026
Động cơ
518,080 Mã lực
Ducati 1198 động cơ 1198cc.

Mv Augusta F4 động cơ 1000cc.

Tất nhiên là ducati ăn là cái chắc :21:.

Em đùa đấy.E biết làm sao được hả bác.E đã được đi con nào trong 2 con đấy đâu.

Mà Ducati 1198 đã có ở VN mình đâu.Mv Augusta mới có 1 chiếc duy nhất thôi (b)
Hình như 1198 có cùng cc với 1098
Em có cái nick trên Ducati nhưng lâu lắm chưa vào
 

LoideGinji

Xe điện
Biển số
OF-26421
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
3,026
Động cơ
518,080 Mã lực
Đây là toàn bộ thông tin về động cơ của 1198. Bác nào tiếng Anh tốt thì đọc nhá:

THE NEW 1198 TESTASTRETTA EVOLUZIONE ENGINE
The Testastretta Evoluzione engine is the crowning glory of Ducati's development and perfection of the L-Twin engine. World Superbike dominance for almost two decades is the result of continual commitment to their twin-cylinder configuration. Ducati now share the reward for that commitment as World Championship-winning technologies flow from the factory race team into production engines.

The incredible 1198 and 1198 S are powered by a liquid cooled, L-Twin, Desmodromic engine that produces 170hp (125kW) @ 9,750rpm and a class-beating 97lb-ft (13.4kgm) of torque @ 8,000rpm.

The 1198 achieves its new capacity by using exactly the same 106x67.9 bore and stroke as the factory race bike. Volumetric efficiency through the four valves per cylinder has been enhanced by increasing the valve diameters approximately 4% to 43.5mm for the inlet and 35.5mm for the exhaust. They are actuated by racing-type rocker arms, 'super-finished' for reduced friction and fatigue, and double overhead camshafts with radical profiles that achieve approximately 10% more lift than their predecessors.

These incredible valve performances are only possible because of Ducati's unique Desmodromic system, where valve closure is activated mechanically. At high rpm it would be almost impossible for the valve to follow the steep closure profile of the cam lobe if it were relying upon a normal valve spring. With the Desmo system, the valve is closed mechanically with the same accuracy as it is opened, enabling steep cam profiles and radical cam timings. This system is used on every single Ducati motorcycle including their world-beating Superbike and Desmosedici MotoGP bikes.

With increased capacity and improved volumetric efficiency, the elliptical throttle bodies have also increased in cross-sectional area by 13.3% compared to the 1098. Now boasting a size equivalent to 63.9mm diameter, the inlet body is exactly the same as the 'R' model.

The race-designed 1198 pistons have a distinctive double-ribbed undercrown to achieve high strength and reduced friction by using minimal piston wall surface area. Using technology developed for the Desmosedici MotoGP project, the design enables reliable operation of the 106mm diameter pistons when performing at high rpm.

The 1198 Testastretta Evoluzione engines are the lightest ever used in Ducati Superbikes, thanks to a new crankcase manufacturing technology which reduces weight by an incredible 3kg (6.5lbs). The vacuum die-cast process ensures consistent and precise wall thickness and increased strength from absolute material purity. The weight-saving cam covers in magnesium-alloy are evident by their gold colour, while the alloy outer clutch and generator covers now sport a black finish.

In line with the increased power and torque output, the 1198 gearbox introduces 'R' model internal ratios. The new gears are machined from the same high-strength steel used in Ducati Corse race applications and are subjected to a shot-peening treatment that further ensures their strength and reduced fatigue.

The 1198 and 1198 S feature a beautiful and efficient exhaust system. Incredibly lightweight, it has been engineered with a power-increasing symmetrical 2-1-2 layout that uses 52mm-57mm diameter tubing with a wall thickness of 0.8mm (.030in). It is equipped with a catalytic converter and two lambda probes for smooth engine mapping and Euro3 conformity. The system terminates with Ducati's trademark twin under-seat silencers, delivering that unmistakable signature sound of the big bore Desmo 90° L-Twin.
 

quangnd

Xe buýt
Biển số
OF-8937
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
970
Động cơ
546,210 Mã lực
Cụ LoideGinji dịch luôn đi, post thế ai đọc ai đừng?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top