[Funland] Nhật ký trade Bạch kim.

nothing

Xe tải
Biển số
OF-1248
Ngày cấp bằng
11/8/06
Số km
442
Động cơ
577,979 Mã lực

Dr.MaxCare

Xe buýt
Biển số
OF-801079
Ngày cấp bằng
4/6/21
Số km
571
Động cơ
31,574 Mã lực
E L lúc hơn 79, đang âm 1 mớ. Xuống nữa chắc phải DCA
Cụ cũng chơi món này à ;)

Chưa biết đà rơi đến đâu, nếu xuyên qua mốc 77.4x thì mốc 75 đang đón chờ. Giờ thắp hương khấn các cụ độ thôi, còn xèng thì bơm DCA tiếp :))
 

anhcd8

Đi bộ
Biển số
OF-858189
Ngày cấp bằng
28/4/24
Số km
4
Động cơ
45 Mã lực
Tuổi
29
Tin tức thì cụ cứ lên các trang free như Forex Factory mà đọc cũng đầy thứ hay ho.

Còn kiểu subscription thường dành cho các big firm lớn chứ nhỏ lẻ thì cứ theo chart mà chiến là dễ nhất :))
Xem chart lên xuống mà đoán được nhịp tiếp là lên hoặc xuống tiếp thì có khi nên làm thêm cả XSMB hoặc Vietlott ấy cụ à.
 

Dr.MaxCare

Xe buýt
Biển số
OF-801079
Ngày cấp bằng
4/6/21
Số km
571
Động cơ
31,574 Mã lực
Xem chart lên xuống mà đoán được nhịp tiếp là lên hoặc xuống tiếp thì có khi nên làm thêm cả XSMB hoặc Vietlott ấy cụ à.
Nhỏ lẻ thì cứ có cái gì xem được thì xem thôi.

Trước khi vào lệnh tung đồng xu, vào xong thì thắp hương các cụ độ cho không bị âm tài khoản nữa :))
 

Tên là Bi

Xe đạp
Biển số
OF-834681
Ngày cấp bằng
30/5/23
Số km
37
Động cơ
119 Mã lực
Tuổi
17
Mình xem chiến thuật bạn đưa ra, mình có ghi rõ là quan điểm mình thấy là win 75% chưa nói tỷ lệ R/R cao thì bạn phải là triệu phú rồi chứ.
winrate cao, R:R cao nhưng còn phải phụ thuộc vào tần suất xuất hiện cơ hội giao dịch nữa chứ cụ, ví dụ cả năm được 100 lệnh mà cụ chủ thớt mới trade được vài năm thì triệu phú kiểu gì?
 

MuathuHN252

Xe lăn
Biển số
OF-821891
Ngày cấp bằng
2/11/22
Số km
13,200
Động cơ
428,449 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hoàng Mai, HN

thichtien

Xe hơi
Biển số
OF-841393
Ngày cấp bằng
9/10/23
Số km
114
Động cơ
3,984 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chúc mừng cụ. Cụ gồng siêu quá
Cảm ơn cụ. E ms gồng lỗ dc chứ gồng lãi vẫn kém cụ ạ. Lúc e mua thêm lệnh cuối là lỗ 3.400$. Theo lý thuyết của cháu gái là phải lãi tối thiểu đến mức đó ms bán. Nhưng e lỗ lâu quá nên k dám gồng nữa.
 
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,413
Động cơ
176,185 Mã lực
Tuổi
53
Cảm ơn cụ. E ms gồng lỗ dc chứ gồng lãi vẫn kém cụ ạ. Lúc e mua thêm lệnh cuối là lỗ 3.400$. Theo lý thuyết của cháu gái là phải lãi tối thiểu đến mức đó ms bán. Nhưng e lỗ lâu quá nên k dám gồng nữa.
Chúc mừng bác. Danh sách thống kê của cháu gái được cộng thêm 2800$ rồi.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,257
Động cơ
577,781 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cảm ơn cụ. E ms gồng lỗ dc chứ gồng lãi vẫn kém cụ ạ. Lúc e mua thêm lệnh cuối là lỗ 3.400$. Theo lý thuyết của cháu gái là phải lãi tối thiểu đến mức đó ms bán. Nhưng e lỗ lâu quá nên k dám gồng nữa.
- Chốt lãi và quay lại thị trường vào thời điểm khác, chưa bao giờ gọi là sai.
- Chốt lãi nhưng tiếc nuối lại nhảy trở lại vào thị trường, luôn luôn sai.

Nếu bác chốt lãi hôm nay và vài ngày sau, thậm chí tuần sau mới quay lại thị trường, hành động chốt lãi của bác là đúng (mặc kệ thị trường có chạy thêm một đoạn nữa).
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,257
Động cơ
577,781 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
vậy múc luôn rồi sau báo cáo cháu gái nào.
Dầu thô < $80 khoảng 1 tháng là ngân sách của các quốc gia OPEC thâm thủng nghiêm trọng nên kiểu gì họ cũng phải đẩy giá lên > $80.
Trader nhỏ lẻ có lợi thế khi Long là không bắt buộc phải bán, trong khi khối OPEC hàng ngày vẫn phải bán ra.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top