Nhiều tiền chắc đã bị mấy tay già xỏ mũi

danin4um

Xe hơi
Biển số
OF-16849
Ngày cấp bằng
30/5/08
Số km
191
Động cơ
510,375 Mã lực
Nơi ở
Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
Chuyện là thế này các kụ ợ, mấy hôm trước e chọc ngoáy chỉnh lại 2 bóng đèn pha (xe M3). Kết quả: pha e chiếu lên tận ngọn cây, cốt thì chiếu thẳng mặt các kụ lái xe buýt.. Đi đường ngại quá, các kụ cứ nháy nhắc khéo mà e k biết làm thế nào, xin lỗi kụ nào đã đối mặt với e từ hôm thứ 2 đến giờ ạ (b)(b)(b). E loanh quanh hết 87 Láng Hạ lại ra 283 Trần Khắc Chân theo lời khuyên của các kụ nhưng k thể chữa dứt điểm bệnh của e. Sáng nay e quyết nhảy vào hãng, cụ thể là VMA km số 9 Thanh Xuân - oto Hòa Bình nhằm gửi gắm vợ 2 cho các bác trong đó phẫu thuật. Nhưng các bác trong đó dọa e kinh quá, vãi cả xxx. E phi xe vào đến cửa, có bác già X. chạy ra hỏi xe làm j, sau khi nghe e than vãn bác X. nói đưa xe vào chỗ Y. chả thèm mở capo mà cứ nhìn ánh đèn rọi vào tường rồi gọi bác Z. ra bắt bệnh. Gọi đến 5,6 câu thì bác Z. lò dò ra, cũng y hệt như bác X. nói: Sửa đếch j nữa, nhìn ánh đèn thì biết, chịu... Rồi quay ngoắt cắp đít đi. Quả thật lúc đấy e nóng mặt rồi nhưng có bệnh thì vái tứ phương nên e ngọt nhạt hỏi bác X. là: chú xem hộ cháu xem có cách giải quyết nào k? Bác X. nhỏ nhẹ: Thay cả 2 mắt chứ trông thế này thì k sửa được nữa rồi (bố khỉ, chả thèm lấy tuavit ra vặn thử hay ngó qua xem sao, mặc dù e đã chủ động mở nắp capo). E cố vớt vát: Chú xem còn cách j k ợ?? :77::77:. Bác X. lắc đầu quầy quậy, thay cả bộ đèn thôi cháu ợ. Thú thật nghe đến đây e buồn thối ruột, trách mình dại, chọc ngoáy linh tinh bây h mất tiền ngu. Còn cái cọc cuối cùng là bác Hùng 283 Trần Khắc Chân (bác có bài hướng dẫn chỉnh đèn trong box Mazda, tí e tìm nik kụ để mời riệu) e vội alo ngay thông báo tình hình với bác Hùng, bác cười hiền lành và nói: trong đấy nó thế e ạ, mang về a chỉnh cho. E quay ngoắt 180o chả kịp chào bác X. phi về chỗ bác Hùng. Checked, bác phán: tối qua a chỉnh cho chính xác, k bị sao cả. Thở phào nhẹ nhõm, e yên tâm rồi. Tiện đây e xin lỗi bác Hùng là tối đã k qua như lời hẹn vì nhà Khôi phệ đã làm giúp e việc đó.

Bonus: Đây là lần thứ 3 e vào gara chính hãng để bị hành
lần 1: HYUNDAI Phạm Văn Đồng. Kết quả: SantaFe Gold nằm 5 ngày, khi ra bị đổi hết 4 loa tép, cắm lại giắc chỉ còn kêu 2 loa đểu phía trước, 2 quả đểu phía sau còn quên k đấu dây. Kính điện chỉ 3 cái lên, cái kia quên.
lần 2: Ford An Đô Phạm Văn Đồng. Báo giá kiểm tra điều hòa 1 triệu 385. E quit khẩn trương, ra 87 Láng Hạ nạp ga và kiểm tra mất 50k.
lần 3: là lần kể trên. Quá thất vọng vì cách làm việc.

em xin hết
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,297
Động cơ
-174,164 Mã lực
cụ chủ nhiều xe để sửa nhể, ngưỡng mộ thế :D
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,333
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
vào hãng mà phải nhẹ nhàng thế à. thái độ thì chửi luôn, xem nó dám làm gì, nếu là em thì: dcm mày có thích thái độ không, sửa không hẳn hoi thì đừng hi vọng đêm nay ngủ ngon:mad:
 

NguoiGia

Xe tăng
Biển số
OF-14583
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
1,176
Động cơ
525,840 Mã lực
Chuyện là thế này các kụ ợ, mấy hôm trước e chọc ngoáy chỉnh lại 2 bóng đèn pha (xe M3). Kết quả: pha e chiếu lên tận ngọn cây, cốt thì chiếu thẳng mặt các kụ lái xe buýt.. Đi đường ngại quá, các kụ cứ nháy nhắc khéo mà e k biết làm thế nào, xin lỗi kụ nào đã đối mặt với e từ hôm thứ 2 đến giờ ạ (b)(b)(b). E loanh quanh hết 87 Láng Hạ lại ra 283 Trần Khắc Chân theo lời khuyên của các kụ nhưng k thể chữa dứt điểm bệnh của e. Sáng nay e quyết nhảy vào hãng, cụ thể là VMA km số 9 Thanh Xuân - oto Hòa Bình nhằm gửi gắm vợ 2 cho các bác trong đó phẫu thuật. Nhưng các bác trong đó dọa e kinh quá, vãi cả xxx. E phi xe vào đến cửa, có bác già X. chạy ra hỏi xe làm j, sau khi nghe e than vãn bác X. nói đưa xe vào chỗ Y. chả thèm mở capo mà cứ nhìn ánh đèn rọi vào tường rồi gọi bác Z. ra bắt bệnh. Gọi đến 5,6 câu thì bác Z. lò dò ra, cũng y hệt như bác X. nói: Sửa đếch j nữa, nhìn ánh đèn thì biết, chịu... Rồi quay ngoắt cắp đít đi. Quả thật lúc đấy e nóng mặt rồi nhưng có bệnh thì vái tứ phương nên e ngọt nhạt hỏi bác X. là: chú xem hộ cháu xem có cách giải quyết nào k? Bác X. nhỏ nhẹ: Thay cả 2 mắt chứ trông thế này thì k sửa được nữa rồi (bố khỉ, chả thèm lấy tuavit ra vặn thử hay ngó qua xem sao, mặc dù e đã chủ động mở nắp capo). E cố vớt vát: Chú xem còn cách j k ợ?? :77::77:. Bác X. lắc đầu quầy quậy, thay cả bộ đèn thôi cháu ợ. Thú thật nghe đến đây e buồn thối ruột, trách mình dại, chọc ngoáy linh tinh bây h mất tiền ngu. Còn cái cọc cuối cùng là bác Hùng 283 Trần Khắc Chân (bác có bài hướng dẫn chỉnh đèn trong box Mazda, tí e tìm nik kụ để mời riệu) e vội alo ngay thông báo tình hình với bác Hùng, bác cười hiền lành và nói: trong đấy nó thế e ạ, mang về a chỉnh cho. E quay ngoắt 180o chả kịp chào bác X. phi về chỗ bác Hùng. Checked, bác phán: tối qua a chỉnh cho chính xác, k bị sao cả. Thở phào nhẹ nhõm, e yên tâm rồi. Tiện đây e xin lỗi bác Hùng là tối đã k qua như lời hẹn vì nhà Khôi phệ đã làm giúp e việc đó.

Bonus: Đây là lần thứ 3 e vào gara chính hãng để bị hành
lần 1: HYUNDAI Phạm Văn Đồng. Kết quả: SantaFe Gold nằm 5 ngày, khi ra bị đổi hết 4 loa tép, cắm lại giắc chỉ còn kêu 2 loa đểu phía trước, 2 quả đểu phía sau còn quên k đấu dây. Kính điện chỉ 3 cái lên, cái kia quên.
lần 2: Ford An Đô Phạm Văn Đồng. Báo giá kiểm tra điều hòa 1 triệu 385. E quit khẩn trương, ra 87 Láng Hạ nạp ga và kiểm tra mất 50k.
lần 3: là lần kể trên. Quá thất vọng vì cách làm việc.

em xin hết
Ơ thế cái này mà 87 chịu ợ? Mà cụ đến 283 TKC rồi lại đi, lại quay lại mới được ợ. Dư lày là dư lào?*-)
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
21,838
Động cơ
744,590 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Ơ thế cái này mà 87 chịu ợ? Mà cụ đến 283 TKC rồi lại đi, lại quay lại mới được ợ. Dư lày là dư lào?*-)
Ờ, nhà chùa cũng đang thắc mắc, định hỏi thì thấy lão Người Già lại hỏi rồi.:D
 

danin4um

Xe hơi
Biển số
OF-16849
Ngày cấp bằng
30/5/08
Số km
191
Động cơ
510,375 Mã lực
Nơi ở
Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
87 làm k hết các kụ ạ. vặn mãi nó cũng k xuống được.
283 thì e ra đó vào buổi sáng, bác Hùng nói các ốc vẫn chỉnh được bình thường (k phải thay cả bộ đèn như bác X, bác Z trong VMA tư vấn. Đến :77::77::77: mấy tay già) nhưng muốn chuẩn thì phải tối quay lại chỉnh. Hi vọng các kụ đã hiểu
 

wagoner

Xe buýt
Biển số
OF-29080
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
643
Động cơ
489,689 Mã lực
Cá nhân em thấy các Gara của Suzuki làm ăn tử tế, vì toàn làm Carry Van là chính :))
 

phongthanhauto

Xe buýt
Biển số
OF-22600
Ngày cấp bằng
18/10/08
Số km
825
Động cơ
503,050 Mã lực
MK, chỉnh đèn thôi mà nó bắt người ta thay cả pha thì còn gì là đạo đức :mad::mad::mad:
Xin lỗi các cụ chứ em nghe câu chuyện của cụ chủ thớt mà bực không chịu được
 

hoa_mai

Xe tải
Biển số
OF-30635
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
276
Động cơ
483,764 Mã lực
Nơi ở
Thái nguyên
chúng nó chỉ lừa đc mấy cụ mới học lái thôi. xe em thì em tự bắt bệnh, định giá sửa chữa thì chẳng thàng nào lừa em đc đâu, haha
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,483
Động cơ
507,398 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Cũng là một trường hợp tốt để các bác học tập, em cũng rút ra bài học từ đây. Đúng là hãng làm việc tắc trách quá, bệnh đơn giản mà các cụ X đó giã như thế thì chít dân. :77::77::77:. Ông X đó mà làm quan thì chắc là dân đen khổ lắm đây, may vẫn còn làm thợ xưởng sửa xe.:'(:'(:'(. Mà bác bảo có phải cái ông trông cao cao, mặt to to, tóc hơi bạc chút, hay đứng khoanh tay ngay cửa vào xưởng đúng không. Em đên đó chủ yếu làm việc trực tiếp với thợ thôi (mấy thợ làm trực tiếp họ đàm phán với mình, cái nào rẻ thì ghi vào hóa đơn, có khi làm 6-7 việc chỉ ghi vào 1 việc thôi, đồ nào cần thay mới thay, cái nào chỉnh sửa trong một buổi xong là ghi hết ngoài rẻ hơn hẳn mà nhiệt tình lắm), mà cái nào liên quan đến máy móc làm ngoài sợ không chuyên em mới vào. Chứ nếu bệnh ngoài luồng mà bác đến đó làm thì đúng là thay cho nhanh đấy cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top