- Biển số
- OF-727024
- Ngày cấp bằng
- 25/4/20
- Số km
- 112
- Động cơ
- 74,451 Mã lực
- Tuổi
- 36
Em chào các cụ ạ
Em có nick chính là robinhuy. Vì nick kia của e vi phạm quy định kdcn nên đã bị khóa nick. Vậy e xin phép dùng nick đi mượn này để post bài
E xin tường trình sự việc như sau
Em có bán các loại tivi, khi mua tivi khách hay hỏi mua thêm tài khoản youtube không quảng cáo nên e có tìm mua của cụ Kaikom. Đã mua trong 1 khoảng thời gian dài, tài khoản dùng ổn định. Tuy nhiên 2 3 tháng gần đây thì tài khoản lỗi liên tục, mỗi khi khách báo hỏng là e đều nhắn cho cụ Kaikom, việc phản hồi rất chậm. Đỉnh điểm là tầm 10 15 ngày gần đây rất nhiều tài khoản lỗi liên tục nhưng ko bảo hành, có nói với em là hoàn tiền.
E đồng ý là hoàn tiền nhưng phía kaikom cứ ngày này hẹn qua ngày khác. Sau đó khi em đòi nhiều quá thì lại có thái độ thách thức, gây khó dễ là bắt em tổng hợp tất cả tài khoản lỗi để hoàn tiền, làm sao mà e tổng hợp được ạ, khách mua vẫn đang dùng bình thường không lỗi thì em tổng hợp kiểu gì.
Phía kaikom chậm trễ hoàn tiền và nói là e làm phiền họ lắt nhắt..trong khi là lỗi hoàn toàn ở bên họ. Tài khoản lỗi, khách báo em thì e phải báo họ bảo hành chứ e đâu có muốn làm phiền ?
Cho đến hôm nay thì khi có thêm 1 tài khoản lỗi e báo lỗi thì họ chặn tin nhắn zalo của e luôn, bắt lên trên forum lập topic
Tại sao lại có kiểu kinh doanh chuyên nghiệp như vậy ạ, tài khoản e mua e chuyển khoản đầy đủ, tại sao lúc lỗi e báo lỗi thì bắt e làm đủ thứ việc xong rồi ngâm mãi ko hoàn tiền ? Vấn đề phát sinh hoàn toàn là do tài khoản của bên Kaikom hay lỗi chứ ko phải phát sinh từ phía em, nếu tài khoản không lỗi ? e chả việc gì phải inbox cả.
vì vậy em post bài này chia sẻ sự việc, cũng mong các cụ muốn mua nhiều tài khoản bên kaikom cẩn thận, ko thì lại vừa mất tiền vừa bị bực vào người như em
Em có nick chính là robinhuy. Vì nick kia của e vi phạm quy định kdcn nên đã bị khóa nick. Vậy e xin phép dùng nick đi mượn này để post bài
E xin tường trình sự việc như sau
Em có bán các loại tivi, khi mua tivi khách hay hỏi mua thêm tài khoản youtube không quảng cáo nên e có tìm mua của cụ Kaikom. Đã mua trong 1 khoảng thời gian dài, tài khoản dùng ổn định. Tuy nhiên 2 3 tháng gần đây thì tài khoản lỗi liên tục, mỗi khi khách báo hỏng là e đều nhắn cho cụ Kaikom, việc phản hồi rất chậm. Đỉnh điểm là tầm 10 15 ngày gần đây rất nhiều tài khoản lỗi liên tục nhưng ko bảo hành, có nói với em là hoàn tiền.
E đồng ý là hoàn tiền nhưng phía kaikom cứ ngày này hẹn qua ngày khác. Sau đó khi em đòi nhiều quá thì lại có thái độ thách thức, gây khó dễ là bắt em tổng hợp tất cả tài khoản lỗi để hoàn tiền, làm sao mà e tổng hợp được ạ, khách mua vẫn đang dùng bình thường không lỗi thì em tổng hợp kiểu gì.
Phía kaikom chậm trễ hoàn tiền và nói là e làm phiền họ lắt nhắt..trong khi là lỗi hoàn toàn ở bên họ. Tài khoản lỗi, khách báo em thì e phải báo họ bảo hành chứ e đâu có muốn làm phiền ?
Cho đến hôm nay thì khi có thêm 1 tài khoản lỗi e báo lỗi thì họ chặn tin nhắn zalo của e luôn, bắt lên trên forum lập topic
Tại sao lại có kiểu kinh doanh chuyên nghiệp như vậy ạ, tài khoản e mua e chuyển khoản đầy đủ, tại sao lúc lỗi e báo lỗi thì bắt e làm đủ thứ việc xong rồi ngâm mãi ko hoàn tiền ? Vấn đề phát sinh hoàn toàn là do tài khoản của bên Kaikom hay lỗi chứ ko phải phát sinh từ phía em, nếu tài khoản không lỗi ? e chả việc gì phải inbox cả.
vì vậy em post bài này chia sẻ sự việc, cũng mong các cụ muốn mua nhiều tài khoản bên kaikom cẩn thận, ko thì lại vừa mất tiền vừa bị bực vào người như em



