Nissan Cefiro bị bó phanh trước

behard_besuck

Xe tải
Biển số
OF-81137
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
287
Động cơ
417,770 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Mỹ Đình lộng gió
Nhờ các cụ tư vấn giúp em với ạ.
Em mới lấy con Cefiro 3.0 đời 2001, lúc mới lấy xe về em đi thấy nóng 2 bánh trước, nghi bị bó phanh nên đã đưa vào gara bảo dưỡng lại toàn bộ phanh rồi. Sau khi bảo dưỡng xong thì đi thấy bớt nóng hơn nhưng cũng vẫn nóng, thợ gara có giải thích là do lực dồn lên bánh trước nên nóng hơn bánh sau là đương nhiên, em cũng tạm tin thế để đi.
Đi một thời gian đến giờ thì nóng hơn nhiều, hôm chủ nhật vừa rồi em đi quãng đường khoảng gần 20km sờ vào nóng gần bỏng tay.
Không yện tâm nên em lại cho vào gara để kiểm tra lại, thợ tháo phanh ra em hỏi nguyên nhân bó phanh thì thợ cũng chỉ nói là bảo dưỡng lại và thay cúp pen do cúp pen bị chửa, lý do là bị nóng quá ( cái này thì em cũng không biết có đúng không vì lần trước bảo dưỡng phanh đã thay cúp pen rồi và vẫn bị nóng)
Hôm nay đến lấy lại xe, thợ bảo đỡ hơn rồi nhưng em đi thử khoảng 6km về sờ vào vẫn nóng lắm.
Có vẻ như thợ gara này cũng hết cách rồi.
Các cụ xem tư vấn giúp em nguyên nhân, cách khắc phục hoặc gara nào làm tốt món này với ạ.
Em rót sẵn vodka mời các cụ.

1. Phần la răng ( mà đen) sờ vào rất nóng



2. Cụm đĩa phanh này tháo ra hơn 2 tiếng đồng hồ mà sờ vào vẫn nóng



 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
Nhờ các cụ tư vấn giúp em với ạ.
Em mới lấy con Cefiro 3.0 đời 2001, lúc mới lấy xe về em đi thấy nóng 2 bánh trước, nghi bị bó phanh nên đã đưa vào gara bảo dưỡng lại toàn bộ phanh rồi. Sau khi bảo dưỡng xong thì đi thấy bớt nóng hơn nhưng cũng vẫn nóng, thợ gara có giải thích là do lực dồn lên bánh trước nên nóng hơn bánh sau là đương nhiên, em cũng tạm tin thế để đi.
Đi một thời gian đến giờ thì nóng hơn nhiều, hôm chủ nhật vừa rồi em đi quãng đường khoảng gần 20km sờ vào nóng gần bỏng tay.
Không yện tâm nên em lại cho vào gara để kiểm tra lại, thợ tháo phanh ra em hỏi nguyên nhân bó phanh thì thợ cũng chỉ nói là bảo dưỡng lại và thay cúp pen do cúp pen bị chửa, lý do là bị nóng quá ( cái này thì em cũng không biết có đúng không vì lần trước bảo dưỡng phanh đã thay cúp pen rồi và vẫn bị nóng)
Hôm nay đến lấy lại xe, thợ bảo đỡ hơn rồi nhưng em đi thử khoảng 6km về sờ vào vẫn nóng lắm.
Có vẻ như thợ gara này cũng hết cách rồi.
Các cụ xem tư vấn giúp em nguyên nhân, cách khắc phục hoặc gara nào làm tốt món này với ạ.
Em rót sẵn vodka mời các cụ.

1. Phần la răng ( mà đen) sờ vào rất nóng



2. Cụm đĩa phanh này tháo ra hơn 2 tiếng đồng hồ mà sờ vào vẫn nóng



Cụ cần thay ngay đoạn ống cao su dẫn dầu (ống kẹp kìm chết ý). Nó bị chửa bên trong khiến dầu không hồi về được, gây ra bó.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top