Nissan NP300 Navara: châm ngòi cuộc chiến bán tải hiện đại

Xehoi_Options

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-45
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,272
Động cơ
625,086 Mã lực
Nơi ở
nhà chứ còn ở đâu
Website
www.otofun.net
Các fan của Nissan đã trải nghiệm NP300 Navara chưa? Các cụ cùng nhận định với chúng em không! Chúng em tin chắc rằng các cụ đã không hối tiếc khi chọn NP300. :D

[SHARENEWS]Trong bối cảnh thị trường xe bán tải đang ngày càng chuyển mình theo hướng mới khi người tiêu dùng không còn tìm kiếm những mẫu xe này để thực hiện những công việc nặng nhọc, sự tiện dụng và năng lực chinh phục của chúng đã làm nảy sinh một thế hệ khách hàng hoàn toàn mới - những người mua xe để thoả mãn những nhu cầu rất căn bản và thú vui giải trí trong cuộc sống hàng ngày của họ. Bản thân mức thuế ưu đãi cũng giúp cho bán tải có mức giá rẻ hơn SUV trong khi năng lực vận hành và tính thực dụng lại không hề thua kém.


Chính vì thế, những cải tiến theo hướng gia tăng tiện nghi và chất lượng không gian khoang lái đã đánh đúng vào thị hiếu của người tiêu dùng - khi không chỉ giúp cho những chuyến đi của họ qua những khu rừng khắc nghiệt hay những vùng đất đầy nắng gió trở nên dễ thở hơn mà còn giúp chiếc xe phù hợp hơn với một phương tiện giao thông đời thường. Khởi đầu với Ford Ranger với những thành công đáng nể, dường như phân khúc bán tải cũng sẽ chứng kiến tiếp những thành tích mới từ NP300 Navara với số lượng tiện nghi đặc biệt nhiều trên thế hệ NP300 - thứ được mô tả là “như một chiếc sedan hạng D nếu chỉ nhìn vào bảng tuỳ chọn”. Với ưu thế bền bỉ vốn có kết hợp với tính thông minh hiện đại, liệu chiếc xe mới của Nissan có thể giúp thương hiệu lâu đời nước Nhật chiếm được thị phần từ các đối thủ hiện nay hay không?
 

NP300 Navara với tư cách hội tụ tinh hoa hơn 80 năm phát triển xe bán tải của Nissan và Datsun
là điều khiến nhóm thử nghiệm thực sự hào hứng và bị thu hút mạnh mẽ.


Một cỗ máy hoàn toàn mới mẻ
Đến với Navara thế hệ NP300, bạn hẳn sẽ đặt ra câu hỏi: một thập kỉ có phải là dài không? Thực tế, đây là mẫu xe hoàn toàn mới và là lần nâng cấp đáng kể nhất kể từ khi thế hệ D40 ra mắt vào năm 2005. Mười năm là một khoảng thời gian hết sức dài đối với ngành công nghiệp liên tục phát triển như xe hơi - nơi những mẫu xe du lịch thường chỉ “tốn” bốn năm cho một thế hệ. Tuy nhiên, với những dòng xe chuyên dụng hạng nhẹ như Navara, khoảng thời gian có thể kéo dài ra chút ít - tương tự như Hilux hay Triton vốn cũng có phiên bản mới trong năm nay hoặc năm sau. Điều thú vị là dù nghe có vẻ nhàm chán, thực tế những dòng xe bán tải như thế lại có vai trò hết sức quan trọng trong danh mục sản phẩm của mỗi nhà sản xuất tương ứng. Trong khi Navara liên tục 9 năm liền đứng đầu danh sách bán hàng của Nissan thì Mitsubishi Triton cũng có doanh số vượt hơn bất kì mẫu xe nào khác (ít nhất là gấp đôi) trong năm 2014, trong khi đó, Toyota Hilux hay Ford Ranger cũng đều là những vũ khí quan trọng đối với từng nhà sản xuất tương ứng. Chính vì thế không thể phủ nhận vai trò cực kì quan trọng - và cũng đồng nghĩa với nhiệm vụ cực kì khó khăn đối với đội ngũ thiết kế - của thế hệ hoàn toàn mới NP300. Tuy nhiên, nếu chỉ kế thừa sẽ là chưa đủ!



Kế thừa truyền thống Navara mới chỉ là một phần nhiệm vụ của NP300...


Tại sao lại như vậy? Không thể phủ nhận rằng ba năm trước đây, khi những mẫu xe như Ford Ranger và anh em BT-50 ra đời, thị trường bán tải đã nhận một cú sốc lớn khi những chuẩn mực truyền thống đối với dòng xe này đều bị thay thế hoàn toàn bởi một thang đo khác biệt - hướng nhiều đến tính năng, tiện nghi, công nghệ, sự thoải mái nhiều hơn là những con số về tính thực dụng như trước kia. Chính vì thế, NP300 không chỉ đơn thuần kế thừa truyền thống của thế hệ D40 hay D22 trước đó mà còn phải bắt kịp với trào lưu chung - vốn đã đi trước khá xa so với thế hệ bán tải mới nhất mà Nissan đang có trên thị trường.



...chiếc xe còn phải vượt lên và thậm chí dẫn trước trong trào lưu mới
 của bán tải - vốn thiên về tiện nghi và công nghệ hiện đại.


Trong khi đó, Navara với tư cách là dòng sản phẩm thường tiên phong ứng dụng tính năng mới trong phân khúc bản tải (điển hình như động cơ dầu cho công suất lớn 2.5L hay hộp số sàn 6 cấp trước kia), sức ép càng trở nên lớn. Việc cân đối giữa những yếu tố truyền thống của bán tải và các yêu cầu mới hiển nhiên không phải việc dễ dàng với các kĩ sư của Nissan. Hệ quả là để có thể hoàn thiện chiếc NP300 mới, đội ngũ kĩ thuật đã phải tiến hành hơn 40.000 lượt thử nghiệm riêng biệt với hơn 1 triệu km trên đường chạy thử. Thậm chí, một nhà máy mới tại Thái Lan cũng được trưng dụng riêng cho việc sản xuất Navara (và một mẫu SUV dựa trên cùng nền tảng này).

 

NP300 Navara chú trọng vào thiết kế ngoại hình thể thao hơn
nhưng vẫn duy trì đặc trưng "gen" Nissan
.

Nỗ lực tạo chuẩn mực mới cho bán tải hiện đại?
Tại Việt Nam, dường như thiết kế cabin kép đã trở thành tiêu chuẩn mặc định của các dòng bán tải nhờ những ưu thế mà nó mang lại - đặc biệt phù hợp với xu hướng gia đình hoá nhu cầu sử dụng xe song song với các mẫu SUV cỡ lớn thay vì chuyên chở hàng hoá, kéo tải như một số thị trường lân cận - điển hình là Lào hay Thái Lan. Điều này khiến cho việc NP300 chỉ có tuỳ chọn cabin kép với ba phiên bản khác nhau về công suất, hộp số và tuỳ chọn là điều không quá lạ. Dĩ nhiên, trong bài viết lần này, chúng ta không lún sâu vào các thông số kĩ thuật tiểu tiết - những thứ đã được đề cập khá nhiều trong các bài viết trước về mẫu xe này. Tuy nhiên, sau một hành trình dài trên hai chiếc Navara mới cùng hàng loạt các thử nghiệm thực tế, một điều chắc chắn NP300 thực sự có đủ khả năng nắm giữ vị trí là chuẩn mực cho một thế hệ bán tải mới trong tương lai. Để chắc chắn hơn điều này, có lẽ bạn nên tự mình xem xét bốn tiêu chí sau đây và cân nhắc xem điều đó có đúng hay không nhé.


Bạn có nghĩ NP300 Navara là chuẩn mực cho bán tải thế hệ mới hay không?

* Thiết kế gọn gàng, tối ưu về vận hành
Điều thú vị đầu tiên trên NP300 mới chính nằm ở việc khác với nhiều mẫu xe khác thường có xu hướng gia tăng kích thước khi ra phiên bản mới, xe của Nissan lại nhỏ gọn hơn trước kia, rút trục cơ sở xuống ngắn hơn 50mm và chiều dài tổng 41mm Tuy nhiên, điều này chỉ khiến thùng xe ngắn hơn 8mm (xuống còn 1.511mm) và hầu như không tạo ra khác biệt tiêu cực nào. Bề ngang thùng vẫn giữ nguyên 1.560mm nhưng độ sâu lòng đã rút bớt 17mm - xuống còn 457mm. Toàn bộ bốn góc đều được bố trí sẵn các điểm bắt dây chốt rất tiện dụng! - thứ thực tế thể hiện ngay trong hành trình của nhóm thử nghiệm khi phải chở một số lượng gỗ đá lấp đường di chuyển. Kết cấu nhỏ gọn, khuôn thân khí động học cùng một số tiểu tiết trong thiết kế như đuôi gió tích hợp trên nắp thùng cũng cho phép NP300 đạt chỉ số cản gió chỉ 0.37cd - một con số khá tốt xét trên các xe bán tải nói chung. Việc hạ thấp được chỉ số cản gió đồng nghĩa với việc xe sẽ có sự cải thiện về độ ồn (gió rít) cũng như tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn (Navara trước đây có chỉ số này ở mức 0,43 cd). Bạn hẳn khó có thể từ chối ích lợi này!



Phiên bản High Power (VL, SL) có kích thước lớn hơn so với dòng E.


* Một chiếc xe đề cao tính hiệu quả
Đã qua rồi cái thời bán tải đồng nghĩa với những chiếc xe bụi bặm, “bốc mùi” vì máy dầu, ồn ào và kém thời trang mỗi khi xuất hiện trên phố. Và cái thời người dùng phải hành xác trong khoang lái những chiếc xe như thế mỗi khi muốn di chuyển cũng đã lùi vào dĩ vãng. Động cơ công suất cao với mức tiêu thụ nhiên liệu giảm, hộp số mới (loại tự động 7 cấp mượn từ xe sang Infiniti QX56/QX80), khung gầm gọn nhẹ hơn nhưng chịu tải tốt, trang bị vận hành hiện đại (đèn pha LED, kiểm soát hành trình…), bán kính quay đầu nhỏ, hệ thống treo trước có dạng xương đòn kép với ưu thế về độ chính xác lái cũng như vận hành… tất cả đều hướng thẳng tới đáp ứng tối ưu những nhu cầu sử dụng, tối ưu hoá hiệu suất vận hành của chiếc xe. Đó là chưa kể tới khung thang hình hộp của NP300 có độ cứng cao hơn trước đây và có kích thước lớn nhất trong phân khúc vào lúc này nhưng thực tế tổng trọng lượng các thành phần gồm thân vỏ, khung gầm, giảm xóc sau và phanh sau lại nhẹ hơn 70kg nhờ sự hiện diện của vật liệu có độ cứng cao.
 

Những tính toán thực dụng xuất phát từ nhu cầu thực tế là nét chủ đạo toát lên
 trên thiết kế thế hệ Navara mới.


Rõ ràng đây là những hướng tiếp cận hết sức hiện đại - vốn thường chỉ thấy trên các dòng xe dân dụng trước đây như sedan hay SUV mà thôi. Dù hiệu quả thực tế chúng ta sẽ đề cập tới ở phần sau của bài viết nhưng về lý thuyết, khó ai có thể phủ nhận được những điểm ưu việt mới này trên một chiếc bán tải nói chung và NP300 Navara nói riêng. 





* Nội thất hiện đại với đầy đủ tiện nghi
Như những gì đã đề cập ở phần đầu bài viết, sự ra đời của thế hệ Ranger/BT-50 mới (cùng với một số dòng sản phẩm tương tự của châu Âu) đã tái định nghĩa hoàn toàn xe bán tải hiện đại dựa trên nhu cầu người dùng thực tế. Tuy nhiên, tới lúc này, NP300 có lẽ là chiếc xe vươn xa nhất trên thang đo mới - đặc biệt là khi bạn xem xét tới nội thất của nó.



Ghế chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động hai vùng, gương chống chói kèm la bàn, màn hình TFT,
khởi động bằng nút bấm... một lần nữa, chúng ta phải thốt lên: "đây là nội thất sedan hay bán tải?"


Trái với thực trạng là phần lớn bán tải trên thị trường, nội thất của xe - từ thiết kế tới chất liệu đều có xu hướng tương tự một chiếc xe tải hơn là một chiếc xe gia dụng - kể cả khi nhà sản xuất đã đi theo hướng tiếp cận mới như đề cập ở trên, Navara chuyển mình một cách sâu sắc hơn đáng kể. Điều này thể hiện ở mọi đường nét, tiểu tiết bên trong xe như toàn bộ táp lô được cân đối lại trang nhã và tích hợp nhiều tiện ích hơn rất nhiều - tất cả nhằm tạo ra những trải nghiệm như một chiếc SUV / sedan thay vì bán tải theo kiểu truyền thống. Ở góc độ nào đó, có thể nói rằng nhóm thiết kế đã “bê” nguyên vẹn nội thất của một chiếc Teana lên Navara với những món đặc thù như ghế “không trọng lực” êm ái hơn, vô lăng (kèm đầy đủ cơ cấu nút điều khiển Handsfree, âm thanh, kiểm soát hành trình)… 
 

Màn hình TFT hiển thị thông tin trên phiên bản VL
(bạn cũng có thể thấy cả nút bấm khởi động xe bên phía phải).


Ngoài ra, sự hiện diện của hàng loạt các tiện ích rất hữu dụng khác (hiếm thấy trên các dòng bán tải đối thủ) cũng cần điểm tới như hộp để kính, hốc để điện thoại kèm cổng sạc trên mặt táp lô, ba cổng sạc dạng chân tẩu thuốc  12v, đèn trần cho ghế sau, cửa gió điều hoà hàng ghế sau (hiện đang là duy nhất trong phân khúc bán tải), ghế lái chỉnh điện 8 hướng, sưởi kính sau… đều hết sức giá trị trong việc sử dụng hàng ngày.



Bạn có đoán được đây là khoang lái Teana hay Navara?


Đáng nể, phần lớn chúng đều ẩn chứa thêm các tính năng thông minh - điển hình là giá để cốc cho hàng ghế sau (xem hình dưới) đồng thời có cơ cấu cho phép giữ ô, cạnh vô lăng được căn thẳng với vai người lái (có lợi cho hành trình dài), hay toàn bộ màn hình trên táp lô đều được căn chỉnh sao cho người lái có thể nhìn thông tin dễ dàng mà không bị chói dưới nắng, độc lập khỏi điều kiện ánh sáng xung quanh. Những tính toán như thế, dù không hiển hiện trên giấy tờ, nhưng lại dễ dàng chiếm cảm tình của bất cứ ai lần đầu tiếp xúc với chiếc xe và đặc biệt giá trị trong quá trình sử dụng hàng ngày của mỗi người.



Nội thất bên trong phiên bản NP300 Navara E tuy lược bớt
một số thành phần với VL nhưng vẫn rất bắt mắt.


* ... vẫn phải là một chiếc bán tải đích thực!
Dĩ nhiên, kể cả khi cách tân theo hướng hiện đại hay tối ưu đến thế nào cho việc phục vụ người dùng, NP300 Navara vẫn phải là một chiếc bán tải với đầy đủ công năng của nó. Và ở phương diện này, chiếc xe cũng không gây thất vọng. Song song với động cơ và hộp số có các chỉ số vận hành tốt, xe cũng có hệ truyền động hai cầu với khả năng gài cầu điện tử ngay khi xe đang chạy. Nissan cũng duy trì hệ thống treo lá nhíp ở phía sau (giống với phiên bản Thái Lan) để đảm bảo tính bền bỉ cố hữu của một chiếc bán tải - nhưng cũng không thiếu những cải tiến nhỏ để giảm những yếu điểm của loại hình giảm xóc này.  Số liệu từ tài liệu kĩ thuật cũng cho thấy bên cạnh khả năng tải 1 tấn và kéo 3 tấn, khoảng sáng gầm trên xe mới ở mức 230mm đối với bản SL/VL và 215mm đối với bản E.
 

Dù sở hữu tiện nghi theo phong cách đô thị,
Navara vẫn phải là một chiếc bán tải "từ trong trứng nước".

Mặt khác, một trong những điểm gây ấn tượng của NP300 ở khía cạnh này là việc góc thoát trước tương ứng 32,4 độ và 31,3 độ trong khi góc thoát sau lần lượt là 26,7 độ và 25,5 độ. Đây là các mức vượt hơn đáng kể so với mặt bằng chung bán tải hiện nay (thậm chí tốt hơn cả Ranger hiện tại và nhỉnh hơn cả Triton 2015). Các kĩ sư của hãng cũng nâng độ cao của nhíp sau lên 24mm so với trước kia, thay thế vật liệu mới tốt hơn cho phép rút ngắn chiều dài (và cũng giảm trọng lượng) nhằm cải thiện đáng kể độ cứng chống vặn xoắn của xe so với Navara cũ.



Khoảng sáng gầm NP300 Navara lớn hơn 15mm so với phiên bản cũ.

Cùng với vi sai giới hạn trượt trên bánh sau, những đặc tính này đồng nghĩa với ưu thế thấy rõ về “off-road” của xe Nissan. Cuối cùng, sự hiện diện của các tính năng điện tử hiện đại như kiểm soát cân bằng động, cơ cấu phanh chủ động chống trơn trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đồ đèo… là những món mới tưởng chừng là độc quyền của các dòng SUV. 



Là mẫu bán tải đầu tiên trên thị trường được trang bị đèn pha LED,
NP300 Navara thực sự ấn tượng về tính công nghệ và mức thân thiện môi trường.



Lá nhíp trên NP300 sử dụng vật liệu tốt hơn trước kia cho phép
 các tối ưu vận hành trở nên khả thi đồng thời giảm trọng lượng xe.


Một chiếc Navara thực sự khác biệt!
Đó là những gì bạn sẽ thốt lên khi lần đầu cầm lái thử chiếc xe mới. Khoảng cách 10 năm đã thực sự tạo ra một bước tiến lớn giữa hai thế hệ Navara cả về công nghệ và vận hành. Điểm dễ thấy nhất trên NP300 chính là cảm giác điều khiển cũng như những trải nghiệm mang đậm hơi hướng một chiếc xe hiện đại thay vì thế hệ 2014 trở về trước.  Đây là một ưu điểm và là lợi thế trong bối cảnh ngày càng có nhiều người dùng mua bán tải như một chiếc xe gia đình thay vì công cụ làm việc - điều khiến họ quan tâm nhiều hơn tới sự êm ái, thoải mái và tiện dụng. Để làm rõ những cảm nhận ban đầu từ lần trải nghiệm sau lễ ra mắt trên Đồng Mô và tìm hiểu sâu hơn về chiếc xe, nhóm thử nghiệm đã chọn cung đường thử khá "vất vả" là Hà Nội - Lào Cai - Bát Xát - Y Tý với điều kiện địa hình có đủ sự đa dạng cho các tình huống vận hành khác nhau.



Cung đường Y Tý với đầy đủ cao tốc, đường tỉnh lộ, đường đất, đường núi, đèo... rất phù hợp
cho NP300 thể hiện năng lực và ưu thế của công nghệ mới.

Vô lăng xe sử dụng hệ thống trợ lực dầu thuỷ lực như truyền thống đem lại cảm giác lái tốt với hành trình xoay dài. Về cơ bản, đây không phải vấn đề lớn với việc điều khiển xe hàng ngày nếu bạn đã quen thuộc với NP300 nhưng sẽ khá khó chịu nếu phải tiến lùi quay đầu trong khoảng hẹp. Bù lại, việc di chuyển trên đường trường ở tốc độ cao lại dễ chịu hơn khá nhiều.
 

Cảm giác cầm lái NP300 giống một chiếc SUV đời mới hơn là bán tải.
Tuy nhiên, có lẽ điểm mạnh nhất về vận hành của chiếc xe mới chính là khối động cơ dầu. Êm ái và thừa sức mạnh là hai từ ngắn gọn có thể dùng để mô tả NP300. Xe thậm chí rất nhanh nhạy ngay cả khi mới nổ máy và rất có lực đề pa dù ở tua máy thấp - kể cả trên phiên bản số sàn tăng áp đơn hay bản tăng áp kép số tự động. Hiện tại, Navara thế hệ mới tại Việt Nam chỉ có một phiên bản động mới là máy dầu tăng áp DOHC dung tích 2.5L nhưng với hai biến thể cho công suất khác nhau (cùng mã hiệu YD25). Nếu bạn thắc mắc tại sao Nissan Việt Nam không trang bị động cơ YS23 mới thì câu trả lời hết sức đơn giản: nước ta chưa hề có xăng đáp ứng chuẩn Euro 5! - chứ không phải vì "phân biệt đối xử" hay "coi thường người dùng trong nước" như nhiều ý kiến bình luận sai hướng.



Động cơ YD25 phiên bản High Power sử dụng cơ chế phun nhiên liệu xoay điện tử VP44
với đường tiếp độc lập cho từng xy lanh.



Dù có chút tiếc nuối, nhóm thử nghiệm cũng khó lòng không thừa nhận những ưu điểm mà động cơ YD25 mang lại cho xe mới. Trong đó, phiên bản High Power (có mặt trên dòng VL và SL) thực sự là bước tiến vượt trội nhờ việc tích hợp hệ thống tăng áp van biến thiên cho phép nó vận hành với hiệu suất cao hơn đáng kể: 188 mã lực (tại tua máy 3.600 vòng/phút) và 450 Nm (tại tua máy 2.000 vòng/phút) - vượt hơn mức 161 mã lực cùng 403 Nm trên bản Mid Power của dòng E. Như thế, có thể thấy YD25 đang là động cơ vượt trội nhất trong số loại 2,5L trên thị trường và chỉ thua chút ít về công suất so với các dòng dung tích 3.2L.



Động cơ YD25DDTi (High Power trên bản VL) luôn là một lợi thế của chiếc xe mới.

Trong vận hành thực tế, dù vẫn mang những âm thanh đặc trưng của máy dầu, không thể phủ nhận động cơ trên xe mới êm ái hơn phiên bản tiền nhiệm khá nhiều. Mặt khác, những khác biệt trong sức mạnh mà nó đem lại cho người cầm lái là điều... khỏi bàn. Việc đạt được mô men xoắn cực đại 450Nm ngay từ 2.000 vòng/phút khiến cho việc đẩy khối thép nặng gần 2 tấn lên dốc cao trở nên dễ dàng. Đây cũng là điều lý giải tại sao phần lớn dốc thử nghiệm trong sự kiện ra mắt được thiết kế rất khắt khe dựa trên Navara thế hệ đầu tiên mà Nissan cung cấp bán đầu cho việc khảo sát lại trở nên quá ư... dễ dàng khi cánh báo chí thử sức.



Theo kĩ sư trưởng sản phẩm xe thương mại hạng nhẹ của Nissan,
NP300 nhẹ hơn dòng Navara cũ từ 50kg đến 70kg tuỳ phiên bản.



Sức kéo có từ dải tua khoảngmáy thấp cũng đảm bảo độ "bốc" của xe ngay cả ở cấp số cao - hệ quả thú vị là bạn có thể tăng tốc vượt xe khác ở 80km/giờ ngay cả ở cấp 6 trên hộp số sàn của phiên bản E. Đây được xem là hệ quả của dải tỉ số truyền rộng hơn trên hộp số mới so với loại trước kia. Tại 80km/giờ, phiên bản VL có mức tua máy ở 1.600 vòng/phút (phiên bản E là khoảng 1.650 vòng/phút), đạp ga lên 100km/giờ, kim sẽ di chuyển lên khoảng 1.800 vòng/phút - tiến sát tới mức mô men xoắn cực đại (thậm chí là 1.950 vòng/phút ở cấp số 6 với bản E).

 

PICK UP

Xe tải
Biển số
OF-124507
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
307
Động cơ
382,355 Mã lực
Em vẫn khoái Triton hơn!
 

bo kent

Xe tăng
Biển số
OF-300152
Ngày cấp bằng
29/11/13
Số km
1,794
Động cơ
850,235 Mã lực
Trước chỉ Triton, Ranger, Hilux.....Càng ngày càng khó chọn....
 
Biển số
OF-101901
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
265
Động cơ
400,129 Mã lực
mod mà cho thêm các loại bán tải khác lên để mọi người cùng so sánh và đánh giá thì tuyệt
 

duyvu.nissan

Đi bộ
Biển số
OF-370019
Ngày cấp bằng
11/6/15
Số km
2
Động cơ
252,120 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
em này mà ngồi lên lái thử 1 vòng thì chỉ muốn móc tiền đưa thôi! ;)
 

datto70

Xe điện
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
4,933
Động cơ
371,741 Mã lực
Bản cao nhất giá cũng hơn 800 củ, đắt quá. Xe đẹp ghê.
 

citigreen

Xe hơi
Biển số
OF-138842
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
116
Động cơ
368,260 Mã lực
em mua có 800 tr thôi, bản VL chắc mới ra nên khuyến mãi, còn cả 4 phiếu bảo dưỡng và thay dầu miễn phí đên 15.000 km. Cảm nhận thì nội thất ổn, cho mấy bác chay CX5 và ford ranger wt lên thì không thấy nói gì chỉ bảo "mua em này chuẩn rồi". Mới mua thì chạy dưới 50 km thì máy hơi gằn nhưng bảo dững cấp 1000 xong thì hết. Máy bốc, tăng tốc nhanh, chở tải năng khoảng 800 kg vào cua tốc độ 60 km/h không bị văng. Hệ thống cân bằng tốt, phanh ăn, tiết kiệm dầu hỗn hợp khoảng 7,6 l/100 km ( đây là do máy báo ). Còn em chậy thưc tế 500 ng chạy văn chấn - ha noi - quảng ninh - hà nội thì hết. Bảo dưỡng bảo trì ở nissan thăng long ổn k vấn đề gì. Giá cả theo em cũng hợp lý
nhược điểm : xe dài - đầu xe gồ lên ai không quen cảm thấy khó chịu - hàng ghế sau hơi xóc dễ say xe - tay lái trợ lực dầu nên hơi nặng ( so với xe con trợ lực điện ), chạy một lúc thì quen - nút khởi động bấm 2-3s sau mới đề nổ không hiểu xe con mình ấn cài nổ ngay
 

0936002357

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-352647
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
255
Động cơ
268,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
otofunnissan.com
em mua có 800 tr thôi, bản VL chắc mới ra nên khuyến mãi, còn cả 4 phiếu bảo dưỡng và thay dầu miễn phí đên 15.000 km. Cảm nhận thì nội thất ổn, cho mấy bác chay CX5 và ford ranger wt lên thì không thấy nói gì chỉ bảo "mua em này chuẩn rồi". Mới mua thì chạy dưới 50 km thì máy hơi gằn nhưng bảo dững cấp 1000 xong thì hết. Máy bốc, tăng tốc nhanh, chở tải năng khoảng 800 kg vào cua tốc độ 60 km/h không bị văng. Hệ thống cân bằng tốt, phanh ăn, tiết kiệm dầu hỗn hợp khoảng 7,6 l/100 km ( đây là do máy báo ). Còn em chậy thưc tế 500 ng chạy văn chấn - ha noi - quảng ninh - hà nội thì hết. Bảo dưỡng bảo trì ở nissan thăng long ổn k vấn đề gì. Giá cả theo em cũng hợp lý
nhược điểm : xe dài - đầu xe gồ lên ai không quen cảm thấy khó chịu - hàng ghế sau hơi xóc dễ say xe - tay lái trợ lực dầu nên hơi nặng ( so với xe con trợ lực điện ), chạy một lúc thì quen - nút khởi động bấm 2-3s sau mới đề nổ không hiểu xe con mình ấn cài nổ ngay
E cảm ơn bác đã ủng hộ Nissan Thăng Long ạ. Các cụ đã chót yêu hay đang chuẩn bị yêu e nó ủng hộ e với ạ, e ngả liền cho ạ!
Nissan Thăng Long Mr.Phương: 0936002357
 

D23

Xe máy
Biển số
OF-338048
Ngày cấp bằng
10/10/14
Số km
76
Động cơ
277,260 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
shopee.vn
Nissan Thăng Long để giá 800 thôi à?
 

0936002357

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-352647
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
255
Động cơ
268,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
otofunnissan.com
Nissan Thăng Long để giá 800 thôi à?
giá đấy 2 tháng trước cụ ạ. Cụ ưng bản SL qua bên e giá cực tốt ạ, hơn cả sự mong đợi của cụ luôn ạ.
E phương bên Nissan Thăng Long: 0936 002 357
 

Autokin

Xe hơi
Biển số
OF-361041
Ngày cấp bằng
1/4/15
Số km
133
Động cơ
260,440 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bài nó đã ở bên new rồi, cop đi cop lại sang đây làm gì hả cụ.
 

lại là em

Xe hơi
Biển số
OF-356897
Ngày cấp bằng
6/3/15
Số km
182
Động cơ
263,520 Mã lực
Em k mua ở thăng long
cụ mua lâu chưa ạ? e tham khảo mấy nơi nhưng giá chẳng mềm được như cụ, thời buổi kinh tế khó khăn được đông nào thì hay đồng đó, cụ cho e biết em tới đó làm việc với, chứ bây giờ con em còn nhỏ nên em phải tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó. Em cưới được em nó em xin mời cụ votka được chuẩn bị sẵn rồi ạ.
 

lại là em

Xe hơi
Biển số
OF-356897
Ngày cấp bằng
6/3/15
Số km
182
Động cơ
263,520 Mã lực
giá đấy 2 tháng trước cụ ạ. Cụ ưng bản SL qua bên e giá cực tốt ạ, hơn cả sự mong đợi của cụ luôn ạ.
E phương bên Nissan Thăng Long: 0936 002 357
người ta bảo bản VL mà cụ lại nói SL là sao? thế mà 2 tháng trước em không biết mà nhờ cụ giúp đỡ
 

lại là em

Xe hơi
Biển số
OF-356897
Ngày cấp bằng
6/3/15
Số km
182
Động cơ
263,520 Mã lực
em mua có 800 tr thôi, bản VL chắc mới ra nên khuyến mãi, còn cả 4 phiếu bảo dưỡng và thay dầu miễn phí đên 15.000 km. Cảm nhận thì nội thất ổn, cho mấy bác chay CX5 và ford ranger wt lên thì không thấy nói gì chỉ bảo "mua em này chuẩn rồi". Mới mua thì chạy dưới 50 km thì máy hơi gằn nhưng bảo dững cấp 1000 xong thì hết. Máy bốc, tăng tốc nhanh, chở tải năng khoảng 800 kg vào cua tốc độ 60 km/h không bị văng. Hệ thống cân bằng tốt, phanh ăn, tiết kiệm dầu hỗn hợp khoảng 7,6 l/100 km ( đây là do máy báo ). Còn em chậy thưc tế 500 ng chạy văn chấn - ha noi - quảng ninh - hà nội thì hết. Bảo dưỡng bảo trì ở nissan thăng long ổn k vấn đề gì. Giá cả theo em cũng hợp lý
nhược điểm : xe dài - đầu xe gồ lên ai không quen cảm thấy khó chịu - hàng ghế sau hơi xóc dễ say xe - tay lái trợ lực dầu nên hơi nặng ( so với xe con trợ lực điện ), chạy một lúc thì quen - nút khởi động bấm 2-3s sau mới đề nổ không hiểu xe con mình ấn cài nổ ngay
cụ mua bao giờ và ở đâu vậy? mách em với, em bồ kết nhưng đang cân nhắc giá, không được giá ngon như của cụ!
 

0936002357

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-352647
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
255
Động cơ
268,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
otofunnissan.com
người ta bảo bản VL mà cụ lại nói SL là sao? thế mà 2 tháng trước em không biết mà nhờ cụ giúp đỡ
Dạ cụ D23 có quan tâm bản SL nữa mà cụ. Giá giờ nơi nào cũng Same nhau ạ, cụ alo a để cụ giá tốt nhất ạ, giá chỉ áp dụng trong ngày mai 13/06/2015 thôi cụ nhé!
Nissan Thăng Long: 0936002357
 

0936002357

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-352647
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
255
Động cơ
268,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
otofunnissan.com

D23

Xe máy
Biển số
OF-338048
Ngày cấp bằng
10/10/14
Số km
76
Động cơ
277,260 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
shopee.vn
có vẻ giá trong SG chênh 7 đến 10tr so với Hà Nội. Bác nào SG máu thì bay ra HN mua xong chạy rốt đa vào. Vừa có xe chạy luôn vừa được chuyến du lịch. Đại tiện lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top