[Funland] Park Hang seo - người quay tay vĩ đại

Sakai Việt Nam

Xe điện
Biển số
OF-389903
Ngày cấp bằng
31/10/15
Số km
3,074
Động cơ
291,675 Mã lực
Tuổi
47
Trên những cung đường cua tay áo, người ngồi vị trí “quay tay” rất quan trọng. Có thể bạn là người xung phong, hoặc là bị một đám lười nhác, thậm chí “hèn nhát” dí vào. Nhưng khi đã ngồi vào rồi bạn phải phải rấ dũng cảm và đủ kỹ năng để “quay tay” một cách mượt mà đưa chiếc xe về đích an toàn cuối cuộc hành trình. Vị trí “quay tay” dù cực kỳ phấn khích nhưng rất cô đơn.
Trên xe có nhiều vị trí, chọn người ngồi cạnh bạn phải rất nhạy cảm và hiểu biết, họ có thể là người bóc quýt, đổ nước nhét vào mồm bạn khi bạn đang quay cả hai tay và mắt không thể rời được nhưng khúc cua chết chóc, hoặc giả họ cũng có thể là người trò chuyện với bạn cho bạn đỡ buồn ngủ trên những cung đường đèo trong khi đám đằng sau đang yên giấc nồng. Họ cũng trải đủ mọi cung bậc cảm xúc: sợ sệt, phấn khích ..và có cùng một tầm nhìn giống bạn, có chăng khác ở chỗ đôi khi mắm môi “đạp vào không khí” khi thằng lái lại tăng ga. Nhưng nó mà che gương, che điểm mù của bạn khi vào cua là sml. Vinh danh thằng lái thì cũng cần trao giải cho thằng ngồi cạnh
Còn đám ngồi sau, nếu không đủ nhạy cảm và biết chia sẻ bằng cách chuyển động cơ thể ngược chiều ôm cua để tạo sự cân bằng thì cũng nên mềm người uốn theo chiều lượn để chiếc xe được lướt đi êm ả. Lèm bèm, xì xầm về cách đi của thằng “quay tay” khiến nó mất tập chung lúc nó đang đổ đèo là điều tối kỵ, khi bạn không đủ kỹ năng và dũng cảm ngồi vào vị trí lái thì hãy góp vài câu chuyện vui, bài hát hay để hành trình được vui vẻ hơn. Cũng nói luôn với mấy thằng nhát chết rằng “mở cửa sổ nhảy ra ngoài” khi xe chạy là không thể chấp nhận được, nếu mày chết-khổ mày, nếu mày không chết-đám trên xe sẽ hoang mang, đấy là chưa muốn nói khi mày nhảy ra sẽ tạo ra một phản lực đẩy chiếc xe sát hơn với mép vực, Vì vậy nếu không biết làm gì thì hãy ngồi im và vỗ tay khi được yêu cầu (nếu vẫn muốn nhảy thì chờ xe dừng nghỉ, thầm mở cửa trốn đi, xe đông đelk ai biết thiếu đâu)

Éo nói nhiều: Việt Nam Vô Địch..dù vô địch Đông Nam Á cũng sướng





 

zonda82

Xe container
Biển số
OF-194504
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
6,694
Động cơ
395,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dài quá, nhường cccm số #3.
 

nadushop

Xe điện
Biển số
OF-192166
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
4,624
Động cơ
387,061 Mã lực
Nơi ở
Nadu Shop Order Japan
Ơ nhưng thằng định nhẩy ra khỏi xe là thằng nào thế cụ?
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
12,475
Động cơ
917,325 Mã lực
Trên những cung đường cua tay áo, người ngồi vị trí “quay tay” rất quan trọng. Có thể bạn là người xung phong, hoặc là bị một đám lười nhác, thậm chí “hèn nhát” dí vào. Nhưng khi đã ngồi vào rồi bạn phải phải rấ dũng cảm và đủ kỹ năng để “quay tay” một cách mượt mà đưa chiếc xe về đích an toàn cuối cuộc hành trình. Vị trí “quay tay” dù cực kỳ phấn khích nhưng rất cô đơn.
Trên xe có nhiều vị trí, chọn người ngồi cạnh bạn phải rất nhạy cảm và hiểu biết, họ có thể là người bóc quýt, đổ nước nhét vào mồm bạn khi bạn đang quay cả hai tay và mắt không thể rời được nhưng khúc cua chết chóc, hoặc giả họ cũng có thể là người trò chuyện với bạn cho bạn đỡ buồn ngủ trên những cung đường đèo trong khi đám đằng sau đang yên giấc nồng. Họ cũng trải đủ mọi cung bậc cảm xúc: sợ sệt, phấn khích ..và có cùng một tầm nhìn giống bạn, có chăng khác ở chỗ đôi khi mắm môi “đạp vào không khí” khi thằng lái lại tăng ga. Nhưng nó mà che gương, che điểm mù của bạn khi vào cua là sml. Vinh danh thằng lái thì cũng cần trao giải cho thằng ngồi cạnh
Còn đám ngồi sau, nếu không đủ nhạy cảm và biết chia sẻ bằng cách chuyển động cơ thể ngược chiều ôm cua để tạo sự cân bằng thì cũng nên mềm người uốn theo chiều lượn để chiếc xe được lướt đi êm ả. Lèm bèm, xì xầm về cách đi của thằng “quay tay” khiến nó mất tập chung lúc nó đang đổ đèo là điều tối kỵ, khi bạn không đủ kỹ năng và dũng cảm ngồi vào vị trí lái thì hãy góp vài câu chuyện vui, bài hát hay để hành trình được vui vẻ hơn. Cũng nói luôn với mấy thằng nhát chết rằng “mở cửa sổ nhảy ra ngoài” khi xe chạy là không thể chấp nhận được, nếu mày chết-khổ mày, nếu mày không chết-đám trên xe sẽ hoang mang, đấy là chưa muốn nói khi mày nhảy ra sẽ tạo ra một phản lực đẩy chiếc xe sát hơn với mép vực, Vì vậy nếu không biết làm gì thì hãy ngồi im và vỗ tay khi được yêu cầu (nếu vẫn muốn nhảy thì chờ xe dừng nghỉ, thầm mở cửa trốn đi, xe đông đelk ai biết thiếu đâu)

Éo nói nhiều: Việt Nam Vô Địch..dù vô địch Đông Nam Á cũng sướng





Bác viết hay đấy :)
 

kfc1981

Xe điện
Biển số
OF-326904
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,383
Động cơ
315,110 Mã lực
Khi chiếc xe về đích với vị trí quán quân thì cả nó và ông quay tay đều đc vinh danh và trở thành huyền thoại. Lút ga đê vạch đích ngay trước mắt roài.
 

MiTa

Xe cút kít
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
16,495
Động cơ
678,707 Mã lực
Khi ko về đích đầu tiên thì cũng mong đừng lôi cả nhà ông quay tay ra chửi nhé.
 

CaoXanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-709064
Ngày cấp bằng
30/11/19
Số km
1,420
Động cơ
106,336 Mã lực
Nơi ở
Himmel
Có lẽ vì thể hình khiêm tốn nên dù cố gắng nhiều lần nhưng HLV Park vẫn chưa thể đủ năng lực làm...quản tượng chú voi Xiêm...?! ;)
P/S: Công bằng và khách quan mà nói thì trong thành tích của các đội tuyển VN có công không nhỏ của HLV Park, nhưng chủ yếu vẫn là nhờ các cầu thủ VN đã tiến bộ, đoàn kết và...cũng gặp nhiều may mắn (bốc thăm thuận lợi, trọng tài hỗ trợ....):-?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top