- Biển số
- OF-389903
- Ngày cấp bằng
- 31/10/15
- Số km
- 3,074
- Động cơ
- 291,675 Mã lực
- Tuổi
- 47
Trên những cung đường cua tay áo, người ngồi vị trí “quay tay” rất quan trọng. Có thể bạn là người xung phong, hoặc là bị một đám lười nhác, thậm chí “hèn nhát” dí vào. Nhưng khi đã ngồi vào rồi bạn phải phải rấ dũng cảm và đủ kỹ năng để “quay tay” một cách mượt mà đưa chiếc xe về đích an toàn cuối cuộc hành trình. Vị trí “quay tay” dù cực kỳ phấn khích nhưng rất cô đơn.
Trên xe có nhiều vị trí, chọn người ngồi cạnh bạn phải rất nhạy cảm và hiểu biết, họ có thể là người bóc quýt, đổ nước nhét vào mồm bạn khi bạn đang quay cả hai tay và mắt không thể rời được nhưng khúc cua chết chóc, hoặc giả họ cũng có thể là người trò chuyện với bạn cho bạn đỡ buồn ngủ trên những cung đường đèo trong khi đám đằng sau đang yên giấc nồng. Họ cũng trải đủ mọi cung bậc cảm xúc: sợ sệt, phấn khích ..và có cùng một tầm nhìn giống bạn, có chăng khác ở chỗ đôi khi mắm môi “đạp vào không khí” khi thằng lái lại tăng ga. Nhưng nó mà che gương, che điểm mù của bạn khi vào cua là sml. Vinh danh thằng lái thì cũng cần trao giải cho thằng ngồi cạnh
Còn đám ngồi sau, nếu không đủ nhạy cảm và biết chia sẻ bằng cách chuyển động cơ thể ngược chiều ôm cua để tạo sự cân bằng thì cũng nên mềm người uốn theo chiều lượn để chiếc xe được lướt đi êm ả. Lèm bèm, xì xầm về cách đi của thằng “quay tay” khiến nó mất tập chung lúc nó đang đổ đèo là điều tối kỵ, khi bạn không đủ kỹ năng và dũng cảm ngồi vào vị trí lái thì hãy góp vài câu chuyện vui, bài hát hay để hành trình được vui vẻ hơn. Cũng nói luôn với mấy thằng nhát chết rằng “mở cửa sổ nhảy ra ngoài” khi xe chạy là không thể chấp nhận được, nếu mày chết-khổ mày, nếu mày không chết-đám trên xe sẽ hoang mang, đấy là chưa muốn nói khi mày nhảy ra sẽ tạo ra một phản lực đẩy chiếc xe sát hơn với mép vực, Vì vậy nếu không biết làm gì thì hãy ngồi im và vỗ tay khi được yêu cầu (nếu vẫn muốn nhảy thì chờ xe dừng nghỉ, thầm mở cửa trốn đi, xe đông đelk ai biết thiếu đâu)
Éo nói nhiều: Việt Nam Vô Địch..dù vô địch Đông Nam Á cũng sướng
Trên xe có nhiều vị trí, chọn người ngồi cạnh bạn phải rất nhạy cảm và hiểu biết, họ có thể là người bóc quýt, đổ nước nhét vào mồm bạn khi bạn đang quay cả hai tay và mắt không thể rời được nhưng khúc cua chết chóc, hoặc giả họ cũng có thể là người trò chuyện với bạn cho bạn đỡ buồn ngủ trên những cung đường đèo trong khi đám đằng sau đang yên giấc nồng. Họ cũng trải đủ mọi cung bậc cảm xúc: sợ sệt, phấn khích ..và có cùng một tầm nhìn giống bạn, có chăng khác ở chỗ đôi khi mắm môi “đạp vào không khí” khi thằng lái lại tăng ga. Nhưng nó mà che gương, che điểm mù của bạn khi vào cua là sml. Vinh danh thằng lái thì cũng cần trao giải cho thằng ngồi cạnh
Còn đám ngồi sau, nếu không đủ nhạy cảm và biết chia sẻ bằng cách chuyển động cơ thể ngược chiều ôm cua để tạo sự cân bằng thì cũng nên mềm người uốn theo chiều lượn để chiếc xe được lướt đi êm ả. Lèm bèm, xì xầm về cách đi của thằng “quay tay” khiến nó mất tập chung lúc nó đang đổ đèo là điều tối kỵ, khi bạn không đủ kỹ năng và dũng cảm ngồi vào vị trí lái thì hãy góp vài câu chuyện vui, bài hát hay để hành trình được vui vẻ hơn. Cũng nói luôn với mấy thằng nhát chết rằng “mở cửa sổ nhảy ra ngoài” khi xe chạy là không thể chấp nhận được, nếu mày chết-khổ mày, nếu mày không chết-đám trên xe sẽ hoang mang, đấy là chưa muốn nói khi mày nhảy ra sẽ tạo ra một phản lực đẩy chiếc xe sát hơn với mép vực, Vì vậy nếu không biết làm gì thì hãy ngồi im và vỗ tay khi được yêu cầu (nếu vẫn muốn nhảy thì chờ xe dừng nghỉ, thầm mở cửa trốn đi, xe đông đelk ai biết thiếu đâu)
Éo nói nhiều: Việt Nam Vô Địch..dù vô địch Đông Nam Á cũng sướng

