Phân biệt Camry LD và Camry nhập khẩu

squal565

Xe đạp
Biển số
OF-59257
Ngày cấp bằng
16/3/10
Số km
30
Động cơ
443,600 Mã lực
đi xe nhập thì rõ là hơn xe ld rồi..bác bảo khi va chạm 2 túi với 10 túi cũng như nhau là sai rồi..nhiều túi chắc chắn phải an toàn hơn chứ bác.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,494
Động cơ
620,143 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
nghe các bác nói mà em muốn lấy Cam hơn Acc rồi
 

phihung85

Xe đạp
Biển số
OF-71968
Ngày cấp bằng
4/9/10
Số km
14
Động cơ
426,340 Mã lực
đồ nội thất của xe ld đẹp và tiện ích hơn.nhập thì lại an toàn hơn.nếu cụ nào mua thì theo em nên mua hàng nhập Đài Loan giá cả vừa hợp lý,lại vừa đẹp.Có sẵn luôn màn hình DVD và camera lùi luôn.
 

phihung85

Xe đạp
Biển số
OF-71968
Ngày cấp bằng
4/9/10
Số km
14
Động cơ
426,340 Mã lực
các bác đi xe ld sẽ cảm thấy thiệt thòi lắm.xe ld tôn mỏng hơn,ít túi khí hơn,đi cũng ồn hơn.nói chung xe ld thì đẹp hơn.nhưng xe nhập thì an toàn hơn
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,442
Động cơ
598,812 Mã lực
Có cụ nào có xe nhập tầm 2007 nhân dịp sắp tết chơi quả chuột bạch với em (đang có cam LD 2007) :

1. Cắt 2 miếng tôn ở cùng vị trí của xe (bàn bạc để lựa chọn cụ thể, nhưng nhất định là chọn ở chỗ còn nguyên bản)
2. Rửa sạch sơn hai mặt của 2 mẫu bằng biện pháp như nhau
3. Đo lại chiều dày phần thịt tôn bằng panme có độ chính xác cao

Em là em vẫn ứ tin vụ xe nhập tôn dày hơn :) Tôn loại xịn hơn thì em chịu vì chả hiểu biết gì về thành phần lý hóa của tôn
 

thanhtoyota

Xe hơi
Biển số
OF-80734
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
141
Động cơ
416,810 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Em nghĩ bác mua xe liên doanh OK.
xe nhập có hệ thống chống ồn tốt hơn nhé. nhưng về đồ chơi và thông minh thì em thấy con 2.4 LD vẫn hơn.
mà gương con 2.5 LE không cụp điện được nhá. mà đi như thế ở đường chật hẹp ở việt nam thì..chẹp..cũng hơi bất lợi 1 tí tẹo
Thanh toyota:0973558363
 

cuoc_ruong

Xe đạp
Biển số
OF-67212
Ngày cấp bằng
27/6/10
Số km
23
Động cơ
433,230 Mã lực
Có cụ nào có xe nhập tầm 2007 nhân dịp sắp tết chơi quả chuột bạch với em (đang có cam LD 2007) :

1. Cắt 2 miếng tôn ở cùng vị trí của xe (bàn bạc để lựa chọn cụ thể, nhưng nhất định là chọn ở chỗ còn nguyên bản)
2. Rửa sạch sơn hai mặt của 2 mẫu bằng biện pháp như nhau
3. Đo lại chiều dày phần thịt tôn bằng panme có độ chính xác cao

Em là em vẫn ứ tin vụ xe nhập tôn dày hơn :) Tôn loại xịn hơn thì em chịu vì chả hiểu biết gì về thành phần lý hóa của tôn
Cắt ở cánh cửa đi pác !
Chỗ đó ấn vào xe LD thấy phập phùng, xe nhập chả thấy chuyển động j
E cũng chả hiểu tôn có dày hơn ko nhưng hôm lên Pháp Vân đổi xe cho ông bạn CAM LD, nó đòi bán xe mua hàng nhập cụ ợ.
Cụ thử chay CAM nhập xem sao.
 
Chỉnh sửa cuối:

xebus12

Xe hơi
Biển số
OF-79170
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
100
Động cơ
418,500 Mã lực
LE la dòng xe xuất mỹ, còn các dòng khác có cả nội cả ngoại, các bác yên tam, em chạy camry nội thấy cũng được, các bác cứ yên tâm mà ủng hộ hàng nội. em thá không khác nhiều lắm, nó cũng là dòng xe thương hiệu. tất nhiên mua được xe nhập thì em thấy vỏ chắc hơn thật nhưng ở vn có ai chạy nhanh trên 150km đâu mà thấy sự khác biệt
 

hieu_giant

Xe hơi
Biển số
OF-81917
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
154
Động cơ
415,450 Mã lực
Nơi ở
24h/7ngày trên xe
Chào các bác! Hiện nay em đang có ý định mua một em Camry 2.4. Em đã đi xem cả xe nhập khẩu và xe liên doanh nhưng cứ băn khoăn điều này, mong các bác đã đi xe nhiều tư vấn cho em (Em mua xe lần đầu các bác ạ, chưa lái bao giờ):

- Xe Camry 2.4 LE nhập từ Mỹ về thì chỉ có hệ thống ABS và 9 hoặc 10 túi khí gì đấy.
- Xe Camry 2.4 trong nước thì có cả ABS, hệ thống điều khiển ổn định xe (VSC), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và có 2 túi khí trước.

Bỏ qua vấn đề về giá cả (vì em có đủ để mua một trong hai loại này) và nội thất, bạn em bảo nên lấy trong nước vì hệ thống điều khiển ổn định xe (VSC) rất hữu ích lúc vào cua vì cậu ta suýt lật xe mấy lần nhưng thoát được nhờ hệ thống này (Bạn em đi xe 2.4 trong nước nhưng đời trước 2007, ra cùng đời với 3.0 V6 đấy). Em cũng nghĩ rằng túi khí thì chỉ cần khi xe bị đâm hoặc bị lật thôi, mình cần hệ thống an toàn để chống va chạm chứ va chạm rồi thì 2 hay 10 túi khí thì cũng vậy cả.

Xin các bác một lời khuyên nhé!
Thực ra bác so sánh như thế không chính xác... các thứ bác nêu nó chỉ là tùy chọn. Ở nước ngoài mỗi tùy chọn phải trả thêm tiền để phù hợp cho nhiều đối tượng với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Xe nhập hơn hẳn về các tiêu chuẩn để sản xuất ra chiếc xe như: an toàn, khí thải, tiện nghi... mấy cái này chắc chắn hơn TCVN của mấy ông liên doanh. Vấn đề ở đây chỉ là "tiền nào của ấy"... các bác mua xe "lội" về rồi lại dán kính, dán chống ồn... phù phiếm, chẳng giải quyết việc gì --> cuối cùng vẫn lại hướng tới tiêu chuẩn như xe nhập.

Em có mấy nhời như vậy.. bác cân nhắc mà lựa chọn. Tiền trong túi bác mà.:D:D
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
7,272
Động cơ
597,019 Mã lực
Em nghĩ bác mua xe liên doanh OK.
xe nhập có hệ thống chống ồn tốt hơn nhé. nhưng về đồ chơi và thông minh thì em thấy con 2.4 LD vẫn hơn.
mà gương con 2.5 LE không cụp điện được nhá. mà đi như thế ở đường chật hẹp ở việt nam thì..chẹp..cũng hơi bất lợi 1 tí tẹo
Thanh toyota:0973558363
Chắc cụ bán Cam LD chứ không bán Cam LE, riêng cái máy 2.5 và hộp số AT 6 số đã đáng tiền rùi bác ạ.
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,442
Động cơ
598,812 Mã lực
Thực ra bác so sánh như thế không chính xác... các thứ bác nêu nó chỉ là tùy chọn. Ở nước ngoài mỗi tùy chọn phải trả thêm tiền để phù hợp cho nhiều đối tượng với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Xe nhập hơn hẳn về các tiêu chuẩn để sản xuất ra chiếc xe như: an toàn, khí thải, tiện nghi... mấy cái này chắc chắn hơn TCVN của mấy ông liên doanh. Vấn đề ở đây chỉ là "tiền nào của ấy"... các bác mua xe "lội" về rồi lại dán kính, dán chống ồn... phù phiếm, chẳng giải quyết việc gì --> cuối cùng vẫn lại hướng tới tiêu chuẩn như xe nhập.

Em có mấy nhời như vậy.. bác cân nhắc mà lựa chọn. Tiền trong túi bác mà.:D:D
Em kéo áo bác tẹo: tiện nghi của 2.5 LE nhập không bằng 2.4G trong nước (ghế nỉ, gương không gập điện, hệ thống cảm biến tích hợp trong đồng hồ...), chưa bàn đến 3.5Q (ghế sau ngả điện và có hệ thống điều khiển, rèm che nắng điện, đèn liếc); khí thải thì với người dùng xe (em ngồi bên trong nhá) không có ý nghĩa ở VN; dán kính thì xe 2.5 LE không có sẵn đâu (Em không thèm chấp 2.0E TW vì không có gì để nói với một em xác camry mà hồn altis 2.0 AT 4 cấp); Các bác lưu ý hộ em là 2.5 LE hơn 2.4G về động cơ dual VVTi và hộp số 6 cấp (cái này xe nội phải 3.5Q mới có) nhưng lại tốn tiền hơn gần một em Matiz Groove...
 

cuongdbs

Xe hơi
Biển số
OF-68196
Ngày cấp bằng
12/7/10
Số km
101
Động cơ
432,520 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
híc! sau 1 time chạy cam 2.0e nhập đài! e cũng rút đc 1 cái kinh nhiệm là chả hiẻu sao mấy thằng tw nó lại lắp quả hộp số 4 cấp cho 1 cái xe như thế! lúc đầu mới lên xe chạy cứ giựt giựt vì cái tải số của nó ko đủ với tốc độ và với cái xác của nó! nếu là số 6 cấp thì ko còn j chê trách cho 1 chiếc xe nữa ạ!
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
7,272
Động cơ
597,019 Mã lực
Em kéo áo bác tẹo: tiện nghi của 2.5 LE nhập không bằng 2.4G trong nước (ghế nỉ, gương không gập điện, hệ thống cảm biến tích hợp trong đồng hồ...), chưa bàn đến 3.5Q (ghế sau ngả điện và có hệ thống điều khiển, rèm che nắng điện, đèn liếc); khí thải thì với người dùng xe (em ngồi bên trong nhá) không có ý nghĩa ở VN; dán kính thì xe 2.5 LE không có sẵn đâu (Em không thèm chấp 2.0E TW vì không có gì để nói với một em xác camry mà hồn altis 2.0 AT 4 cấp); Các bác lưu ý hộ em là 2.5 LE hơn 2.4G về động cơ dual VVTi và hộp số 6 cấp (cái này xe nội phải 3.5Q mới có) nhưng lại tốn tiền hơn gần một em Matiz Groove...
Bác kéo thoải mái, rách thì e vá. Ngoài máy và hộp số tiên tiến made in Japan, hình thức trẻ trung, cái khung gầm, cách âm,vật liệu, lắp ráp, nước sơn, an toàn tiêu chuẩn Mỹ cũng xứng đáng số tiền đó bác ạ. Nghĩ thằng Mỹ phải toát mồ hôi lắp xe cho mình đi cũng khoái.Ghế nỉcao cấp e khoái hơn ghế da, chỉ không sang thôi. Cảm biến áp suất lốp, cửa nóc, cruise control...có hết. Vài cái óp sừn ghế điện, gương gập e thấy chả dùng bao giờ (chỉnh một phát rồi thôi, vì xe mình em lái, còn khách ngồi chả mấy khi chỉnh. Tiền nào của nấy. E nói thế không phải chê Cam nội, vì nó cũng xứng đáng với giá đó. Cam nhập cũng thế, tùy ý thích và ...xiền thôi. Tại thời điểm này, sau vụ chân ga, Toyota rất chú trọng chất lượng để lấy lại lòng tin ở Mỹ, nên e tin Cam 2011 là lựa chọn ko tồi.
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,672 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
. Bây giờ thông tin đã nhiều rồi nên khg còn cảnh đề cao thái quá xe NK và dìm bùn quá đáng xe của cha con nhà vama trước đây vài năm . Túm cái váy lại mỗi người 1 sở thích , ai thích cái nào thì mua cái đó
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
7,272
Động cơ
597,019 Mã lực
Hoàn toàn ủng hộ các bác mua Cam LD, hợp lý hơn. E chỉ ghét thái độ sale Toy tí...và không mún đụng hàng nhiều.:))
 

autobiz

Xe đạp
Biển số
OF-86702
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
19
Động cơ
408,790 Mã lực
Thực ra thì tota mỹ mọi chỉ số xe bao giờ cũng cao hơn asean. Còn theo em pác mua 2.4 trong nước là ổn đi được mà dịch vụ, giá cả phụ tùng thay thế cũng dễ kiếm, giá chuẩn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top