Với bất kỳ xe gắn máy hay mô tô thì sự ổn định khi vận hành là điều tối quan trọng.Trong hệ thống treo phía trước của xe bất kể là phuộc ống lồng hay hành trình ngược thì bụi cát là kẻ thù vô cùng nguy hiểm.Bởi nếu bụi cát giắt vào khe phớt chắn bụi ở đầu ống phuộc khi ty lên xuống theo hành trình hoạt động sẽ như ''chà giấy nhám" bề mặt ty nếu bị xước sẽ tạo ra khe hở với phớt & xì dầu ra...
Cho nên người ta đã sáng chế ra dụng cụ hỗ trợ cho việc che chắn bùn cát dính vào ty phuộc giúp tăng thêm tuổi thọ của phớt cùng ty phuộc.
Nhưng không phải hãng xe nào cũng trang bị cho sp nên nhiều xe ko có.
Ngoài ra đó là đồ cho hệ thống phuộc ống lồng cơ bản.Với ống phuộc bên dưới,ty bên trên hành trình lên xuống vào trong lòng ống phuộc.Cho nên sử dụng loại "bèo nhún"chống bụi này được.Còn với những chiếc xe PKL đời mới bây giờ đa phần đều được trang bị cho bộ phuộc trước hành trình ngược (USD) Với ty dưới còn ống phuộc bên trên, với tư thế này thì dầu áp lực sẽ bị trọng lực trái đất "kéo xuống" dưới.Cho nên hệ thống phớt làm kín sẽ phải có chất lượng tốt để đảm bảo tuổi thọ.
Để hỗ trợ ko cho bụi cát có thể lọt vào khe phớt & ty thì người ta đã sáng chế ra 1 phụ kiện hỗ trợ chắn bụi cho phuộc USD.
Thiết nghĩ,aem nên chú ý cân nhắc đến việc trang bị cho xe thứ này để giúp cho
tuổi thọ của phớt ,ty phuộc được lâu dài.
*** Bonus : Aem tham khảo thêm việc vệ sinh bụi cát giắt trong khe ty & phớt phuộc trước.Bất kể là thuận hay ngược đều có tác dụng như nhau. Dưới đây là 2 thứ dụng cụ dùng để lách vào khe ty & phớt rồi làm sạch .***
Có thể tự chế DIY 1 cái bằng mica mỏng rồi cắt theo hình dưới đây để tiến hành.Dễ thôi mà,yên tâm đây là cách làm đã có hiệu quả tốt chứ ko lo hư hỏng nhé
Cho nên người ta đã sáng chế ra dụng cụ hỗ trợ cho việc che chắn bùn cát dính vào ty phuộc giúp tăng thêm tuổi thọ của phớt cùng ty phuộc.
Nhưng không phải hãng xe nào cũng trang bị cho sp nên nhiều xe ko có.
Ngoài ra đó là đồ cho hệ thống phuộc ống lồng cơ bản.Với ống phuộc bên dưới,ty bên trên hành trình lên xuống vào trong lòng ống phuộc.Cho nên sử dụng loại "bèo nhún"chống bụi này được.Còn với những chiếc xe PKL đời mới bây giờ đa phần đều được trang bị cho bộ phuộc trước hành trình ngược (USD) Với ty dưới còn ống phuộc bên trên, với tư thế này thì dầu áp lực sẽ bị trọng lực trái đất "kéo xuống" dưới.Cho nên hệ thống phớt làm kín sẽ phải có chất lượng tốt để đảm bảo tuổi thọ.
Để hỗ trợ ko cho bụi cát có thể lọt vào khe phớt & ty thì người ta đã sáng chế ra 1 phụ kiện hỗ trợ chắn bụi cho phuộc USD.
Thiết nghĩ,aem nên chú ý cân nhắc đến việc trang bị cho xe thứ này để giúp cho
tuổi thọ của phớt ,ty phuộc được lâu dài.
*** Bonus : Aem tham khảo thêm việc vệ sinh bụi cát giắt trong khe ty & phớt phuộc trước.Bất kể là thuận hay ngược đều có tác dụng như nhau. Dưới đây là 2 thứ dụng cụ dùng để lách vào khe ty & phớt rồi làm sạch .***
Có thể tự chế DIY 1 cái bằng mica mỏng rồi cắt theo hình dưới đây để tiến hành.Dễ thôi mà,yên tâm đây là cách làm đã có hiệu quả tốt chứ ko lo hư hỏng nhé