Thảo luận Rush - Giá trị cốt lõi

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,623
Động cơ
308,477 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Em đang định múc Rush rồi nhưng phân vân với Outlander bản base đang đc km 50% thuế quá. Nhu cầu của em đi không nhiều vì 2vc làm nội thành dưới 10km, ob nội ngoại cũng loanh quanh nội thành. Theo các cụ có nên rướn thêm 120 củ để lên Out ko ạ?
Cụ rướn 120 củ thì cũng khá to đấy ạ trong khi nhu cầu của cụ thì Rush là thừa sức đáp ứng rồi. Rush options đầy đủ thiếu cái ghế da thì cũng dc tặng thêm rồi. Cụ rướn lên Outlander nếu muốn nâng chuẩn sống thôi cụ
 

Qviethp

Xe hơi
Biển số
OF-585787
Ngày cấp bằng
18/8/18
Số km
116
Động cơ
136,785 Mã lực
Tuổi
124
Sau chán chê mê mỏi thì em cảm nhận về Rush:
1. Ưu điểm:
+ thương hiệu lớn, dịch vụ tốt.
+ sử dụng khung gầm rời, dẫn động cầu sau tạo độ tin tưởng cao hơn khi đi vào đường khó,
+ khung gầm chắc chắn cao ráo giúp vượt qua địa hình, ổ gà, ngập lụt tốt hơn các xe khác cùng phân khúc,
+ đặc biệt là độ an toàn cao cho khách hàng vượt trội (6 túi khí, 5 sao asian ncap, trong khi Xpander, XL7 chỉ là 2 túi khí, 4 sao).
2. Nhược điểm:
+ Đắt, tuy nhiên khi Mít đưa về Xpander Cross thì vấn đề giá đã đỡ bức xúc vì khách hàng đã thấy khi Xpander ốp thêm nhựa, tăng kích thước bánh giống Rush thì giá xêm xêm, trong khi Rush an toàn hơn hẳn.
+ Không gian chật chội,
+ thiết kế nội thất cũng thiếu thông minh. Đánh giá cá nhân thì nội thất của XL7 khôn nhất, xe nhỏ mà ngồi chân tay thoải mái nhất, ghế ngả ngón, gập phẳng, trượt rất nịnh người, sau đó đến Xpander khi cũng tạo được không gian ngồi cũng như gập phẳng chở đồ ấn tượng. Rush bị hạn chế không gian do dẫn động cầu sau, nhưng cũng 1 phần theo mình nghĩ là do lối thiết kế theo kiểu tận dụng, đi theo lối mòn, thiếu sáng tạo đã đẩy nội thất của Rush xuống hàng dưới.
+ Cảm giác lái chòng trành: ở phân khúc này thì ô nào treo mềm, đi êm thì bồng bềnh (Xpander), cứng cáp ổn định thì đau lưng (XL7), tuy nhiên Rush thì rất chòng trành do xe cao, ngang hẹp, cảm giác thấy rõ so với mấy con khác, dự đoán với cùng 1 tay lái, khi lái Rush sẽ gây cho người ngồi sau cảm giác mệt mỏi hơn hẳn.
3. Kết luận: Rush thực sự không dành cho số đông tại VN, và doanh số cũng đã 1 phần chứng minh việc này. Nếu vận hành nhàn nhã trong đô thị, đi đường đẹp thì Rush thua Xpander, XL7 về sự thoải mái, còn đi đường khó thì lại không đủ độ tin tưởng so với những cái tên gạo cội như Ỉn, For. Với nhu cầu thực sự của ng tiêu dùng, nhiều ng chấp nhận giảm bớt 1 chút tính an toàn, địa hình, và chấp nhận thực tế nhu cầu dùng của mình đa phần chỉ là đi đường đẹp để đến với Xpander, Ertiga. Thực sự bản thân em khi ngồi Rush rất băn khoăn mục đích của chiếc xe này là gì, mình sử dụng nó thế nào đây.
Cơ bản là thế các cụ ah. Sau khi xem chán chê mấy con MPV này e thấy sau 1 năm rớt giá vl ra, riêng Xpander 2019 giờ bán đi phải lỗ gần 150 tr (xe 2019 giờ 580 tr, trong khi mua mới 2019 phải hơn 700, lên thêm ít đồ sàn, dán kính, bọc da lol), cuối cùng lại mua vios.
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,623
Động cơ
308,477 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Sau chán chê mê mỏi thì em cảm nhận về Rush:
1. Ưu điểm:
+ thương hiệu lớn, dịch vụ tốt.
+ sử dụng khung gầm rời, dẫn động cầu sau tạo độ tin tưởng cao hơn khi đi vào đường khó,
+ khung gầm chắc chắn cao ráo giúp vượt qua địa hình, ổ gà, ngập lụt tốt hơn các xe khác cùng phân khúc,
+ đặc biệt là độ an toàn cao cho khách hàng vượt trội (6 túi khí, 5 sao asian ncap, trong khi Xpander, XL7 chỉ là 2 túi khí, 4 sao).
2. Nhược điểm:
+ Đắt, tuy nhiên khi Mít đưa về Xpander Cross thì vấn đề giá đã đỡ bức xúc vì khách hàng đã thấy khi Xpander ốp thêm nhựa, tăng kích thước bánh giống Rush thì giá xêm xêm, trong khi Rush an toàn hơn hẳn.
+ Không gian chật chội,
+ thiết kế nội thất cũng thiếu thông minh. Đánh giá cá nhân thì nội thất của XL7 khôn nhất, xe nhỏ mà ngồi chân tay thoải mái nhất, ghế ngả ngón, gập phẳng, trượt rất nịnh người, sau đó đến Xpander khi cũng tạo được không gian ngồi cũng như gập phẳng chở đồ ấn tượng. Rush bị hạn chế không gian do dẫn động cầu sau, nhưng cũng 1 phần theo mình nghĩ là do lối thiết kế theo kiểu tận dụng, đi theo lối mòn, thiếu sáng tạo đã đẩy nội thất của Rush xuống hàng dưới.
+ Cảm giác lái chòng trành: ở phân khúc này thì ô nào treo mềm, đi êm thì bồng bềnh (Xpander), cứng cáp ổn định thì đau lưng (XL7), tuy nhiên Rush thì rất chòng trành do xe cao, ngang hẹp, cảm giác thấy rõ so với mấy con khác, dự đoán với cùng 1 tay lái, khi lái Rush sẽ gây cho người ngồi sau cảm giác mệt mỏi hơn hẳn.
3. Kết luận: Rush thực sự không dành cho số đông tại VN, và doanh số cũng đã 1 phần chứng minh việc này. Nếu vận hành nhàn nhã trong đô thị, đi đường đẹp thì Rush thua Xpander, XL7 về sự thoải mái, còn đi đường khó thì lại không đủ độ tin tưởng so với những cái tên gạo cội như Ỉn, For. Với nhu cầu thực sự của ng tiêu dùng, nhiều ng chấp nhận giảm bớt 1 chút tính an toàn, địa hình, và chấp nhận thực tế nhu cầu dùng của mình đa phần chỉ là đi đường đẹp để đến với Xpander, Ertiga. Thực sự bản thân em khi ngồi Rush rất băn khoăn mục đích của chiếc xe này là gì, mình sử dụng nó thế nào đây.
Cơ bản là thế các cụ ah. Sau khi xem chán chê mấy con MPV này e thấy sau 1 năm rớt giá vl ra, riêng Xpander 2019 giờ bán đi phải lỗ gần 150 tr (xe 2019 giờ 580 tr, trong khi mua mới 2019 phải hơn 700, lên thêm ít đồ sàn, dán kính, bọc da lol), cuối cùng lại mua vios.
Bác review kỹ quá. Vodka cho bác. Bảo sao Vios lại là dòng xe quốc dân
 

athanh66

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
2,692
Động cơ
212,671 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
điều hoà tự động để làm gì trong khi nóng thì vẫn bật điều hoà nhiệt độ thấp hết cỡ, lạnh thì lại cho to lên? trông chờ vào cái điều hoà tự động nói thật chả ai thèm dùng lấy gió ngoài với chả cân bằng nhiệt độ thông minh vứt vứt cụ ơi:)) thêm vào loè mấy đứa không có kiến thức cơ khí thôi :)))
Có nó như ốp xừn xịn ấy cho đẹp, khỏi bị chê thôi, chứ 5y dùng xe rush chả dùng chế độ điều hòa auto làm gì
 

hungthao

Xe hơi
Biển số
OF-355217
Ngày cấp bằng
24/2/15
Số km
115
Động cơ
263,103 Mã lực
- động cơ Toy luôn ổn định hơn Mit
- nội thất bền hơn Mit
- đồ thay rẻ hơn Mit và nói luôn là em đã đi Mit pajero thay đồ ngang Lexus
- Mit nó được cái là trông lạ lạ chứ một thời gian tới coi sẽ lại nhàm thôi, Rush trông ko hợp mốt nhưng thời gian tới cũng ko bị cũ.
...
em tham gia tí cho vui
Wwanh dấu 🥹
 

hungthao

Xe hơi
Biển số
OF-355217
Ngày cấp bằng
24/2/15
Số km
115
Động cơ
263,103 Mã lực
Sau chán chê mê mỏi thì em cảm nhận về Rush:
1. Ưu điểm:
+ thương hiệu lớn, dịch vụ tốt.
+ sử dụng khung gầm rời, dẫn động cầu sau tạo độ tin tưởng cao hơn khi đi vào đường khó,
+ khung gầm chắc chắn cao ráo giúp vượt qua địa hình, ổ gà, ngập lụt tốt hơn các xe khác cùng phân khúc,
+ đặc biệt là độ an toàn cao cho khách hàng vượt trội (6 túi khí, 5 sao asian ncap, trong khi Xpander, XL7 chỉ là 2 túi khí, 4 sao).
2. Nhược điểm:
+ Đắt, tuy nhiên khi Mít đưa về Xpander Cross thì vấn đề giá đã đỡ bức xúc vì khách hàng đã thấy khi Xpander ốp thêm nhựa, tăng kích thước bánh giống Rush thì giá xêm xêm, trong khi Rush an toàn hơn hẳn.
+ Không gian chật chội,
+ thiết kế nội thất cũng thiếu thông minh. Đánh giá cá nhân thì nội thất của XL7 khôn nhất, xe nhỏ mà ngồi chân tay thoải mái nhất, ghế ngả ngón, gập phẳng, trượt rất nịnh người, sau đó đến Xpander khi cũng tạo được không gian ngồi cũng như gập phẳng chở đồ ấn tượng. Rush bị hạn chế không gian do dẫn động cầu sau, nhưng cũng 1 phần theo mình nghĩ là do lối thiết kế theo kiểu tận dụng, đi theo lối mòn, thiếu sáng tạo đã đẩy nội thất của Rush xuống hàng dưới.
+ Cảm giác lái chòng trành: ở phân khúc này thì ô nào treo mềm, đi êm thì bồng bềnh (Xpander), cứng cáp ổn định thì đau lưng (XL7), tuy nhiên Rush thì rất chòng trành do xe cao, ngang hẹp, cảm giác thấy rõ so với mấy con khác, dự đoán với cùng 1 tay lái, khi lái Rush sẽ gây cho người ngồi sau cảm giác mệt mỏi hơn hẳn.
3. Kết luận: Rush thực sự không dành cho số đông tại VN, và doanh số cũng đã 1 phần chứng minh việc này. Nếu vận hành nhàn nhã trong đô thị, đi đường đẹp thì Rush thua Xpander, XL7 về sự thoải mái, còn đi đường khó thì lại không đủ độ tin tưởng so với những cái tên gạo cội như Ỉn, For. Với nhu cầu thực sự của ng tiêu dùng, nhiều ng chấp nhận giảm bớt 1 chút tính an toàn, địa hình, và chấp nhận thực tế nhu cầu dùng của mình đa phần chỉ là đi đường đẹp để đến với Xpander, Ertiga. Thực sự bản thân em khi ngồi Rush rất băn khoăn mục đích của chiếc xe này là gì, mình sử dụng nó thế nào đây.
Cơ bản là thế các cụ ah. Sau khi xem chán chê mấy con MPV này e thấy sau 1 năm rớt giá vl ra, riêng Xpander 2019 giờ bán đi phải lỗ gần 150 tr (xe 2019 giờ 580 tr, trong khi mua mới 2019 phải hơn 700, lên thêm ít đồ sàn, dán kính, bọc da lol), cuối cùng lại mua vios.
Wanh daua
 

Xehoa2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-806072
Ngày cấp bằng
1/3/22
Số km
1,959
Động cơ
1,570,483 Mã lực
điều hoà tự động để làm gì trong khi nóng thì vẫn bật điều hoà nhiệt độ thấp hết cỡ, lạnh thì lại cho to lên? trông chờ vào cái điều hoà tự động nói thật chả ai thèm dùng lấy gió ngoài với chả cân bằng nhiệt độ thông minh vứt vứt cụ ơi:)) thêm vào loè mấy đứa không có kiến thức cơ khí thôi :)))
Cụ bị thế này do tập luyện hay bẩm sinh?

Có nó như ốp xừn xịn ấy cho đẹp, khỏi bị chê thôi, chứ 5y dùng xe rush chả dùng chế độ điều hòa auto làm gì
Để làm gì thì cụ cần nghiên cứu thêm về điều hòa auto nhé, đừng nói ra miệng thế :D
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,185
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
Cụ bị thế này do tập luyện hay bẩm sinh?


Để làm gì thì cụ cần nghiên cứu thêm về điều hòa auto nhé, đừng nói ra miệng thế :D
Em đang dùng điều hòa auto mà chẳng hiểu nó khác không auto chỗ nào, cụ giải thích cho em sáng cái. Em cứ nổ máy xong vặn nhiệt độ mình muốn thế thôi, auto là sao?
 

Xehoa2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-806072
Ngày cấp bằng
1/3/22
Số km
1,959
Động cơ
1,570,483 Mã lực
Em đang dùng điều hòa auto mà chẳng hiểu nó khác không auto chỗ nào, cụ giải thích cho em sáng cái. Em cứ nổ máy xong vặn nhiệt độ mình muốn thế thôi, auto là sao?
Em ví dụ luôn con xe "cốt lõi" Rush này nhé, cụ bấm nút auto, lấy gió trong rồi vặn chỉnh tới nhiệt độ mong muốn và để hệ thống nó tự làm việc.
Nhiều cụ hay nhầm đoạn mới lên xe cứ phải vặn nhiệt độ nó xuống thật thấp để nhanh mát, ko sai nhưng ko nên và ko cần thiết phải làm vậy. Trời nắng hơn 40 độ mà làm vậy thì chỉ mất công, cứ cài đặt 25 độ là quá đủ rồi :D
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,185
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
Em ví dụ luôn con xe "cốt lõi" Rush này nhé, cụ bấm nút auto, lấy gió trong rồi vặn chỉnh tới nhiệt độ mong muốn và để hệ thống nó tự làm việc.
Nhiều cụ hay nhầm đoạn mới lên xe cứ phải vặn nhiệt độ nó xuống thật thấp để nhanh mát, ko sai nhưng ko nên và ko cần thiết phải làm vậy. Trời nắng hơn 40 độ mà làm vậy thì chỉ mất công, cứ cài đặt 25 độ là quá đủ rồi :D
Ok cụ. Nguyên lý em nghĩ nó giống điều hòa ở nhà. Điều hòa luôn thổi ra làn gió 11 độ. Cụ đặt 25 độ thì nó cứ chạy đến 25 độ rồi ngắt. Cụ có đặt 21 độ thì nó chạy đến 25 độ không hề lạnh nhanh hơn.
 

Xehoa2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-806072
Ngày cấp bằng
1/3/22
Số km
1,959
Động cơ
1,570,483 Mã lực
Ok cụ. Nguyên lý em nghĩ nó giống điều hòa ở nhà. Điều hòa luôn thổi ra làn gió 11 độ. Cụ đặt 25 độ thì nó cứ chạy đến 25 độ rồi ngắt. Cụ có đặt 21 độ thì nó chạy đến 25 độ không hề lạnh nhanh hơn.
Cơ bản là điều hòa auto là trang bị ngon chứ ko thể "như" điều hòa cơ được, chưa kể nhiệt độ chỉnh chuẩn xác tới 0.5 độ và được hiển thị rõ ràng, khoang xe đang nóng thì quạt gió chạy max luôn để nhanh chóng làm mát khoang hành khách, lạ cái ông HL kênh xehay ăn xiền Mitsu khen cái maxcool của Xpander nó "có phần hơn" điều hòa auto =))
Em thấy cơ chế hoạt động của điều hòa auto như điều hòa inverter dân dụng :D
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,185
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
Cơ bản là điều hòa auto là trang bị ngon chứ ko thể "như" điều hòa cơ được, chưa kể nhiệt độ chỉnh chuẩn xác tới 0.5 độ và được hiển thị rõ ràng, khoang xe đang nóng thì quạt gió chạy max luôn để nhanh chóng làm mát khoang hành khách, lạ cái ông HL kênh xehay ăn xiền Mitsu khen cái maxcool của Xpander nó "có phần hơn" điều hòa auto =))
Em thấy cơ chế hoạt động của điều hòa auto như điều hòa inverter dân dụng :D
À e hiểu rồi. Đúng là xe e không có nút maxcool nhưng để auto thì lúc mới lên xe máy tự chạy max vù vù. Sau lạnh đủ rồi thì thấy nó tự quay về mức nhẹ nhàng. Nó về nhẹ nhàng lúc nào e chẳng để ý.

Cứ tưởng xe nào cũng vậy. Bây giờ mới hiểu auto là ở chỗ đó. Nút maxcool ở xe khác chẳng qua cũng là auto mà điều khiển bằng cơm.
 

Xehoa2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-806072
Ngày cấp bằng
1/3/22
Số km
1,959
Động cơ
1,570,483 Mã lực
À e hiểu rồi. Đúng là xe e không có nút maxcool nhưng để auto thì lúc mới lên xe máy tự chạy max vù vù. Sau lạnh đủ rồi thì thấy nó tự quay về mức nhẹ nhàng. Nó về nhẹ nhàng lúc nào e chẳng để ý.

Cứ tưởng xe nào cũng vậy. Bây giờ mới hiểu auto là ở chỗ đó. Nút maxcool ở xe khác chẳng qua cũng là auto mà điều khiển bằng cơm.
Ô cụ ơi cái maxcool là làm lạnh nhanh ở mức max của đều hòa: khi ấn nút này điều hòa sẽ mặc định có nhiệt độ nhỏ nhất ( hình như 16 độ) và quạt gió mức mạnh nhất luôn cho tới khi được tắt đi thì nó trở lại nhiệt độ mà đã để trước kia, thế nên cái điều hòa auto ko phải trang bị option kiểu "vui vẻ" như gạt mưa tự gạt khi lùi lúc kính sau ướt - xe Rush của cụ có đấy :D
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,185
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
Ô cụ ơi cái maxcool là làm lạnh nhanh ở mức max của đều hòa: khi ấn nút này điều hòa sẽ mặc định có nhiệt độ nhỏ nhất ( hình như 16 độ) và quạt gió mức mạnh nhất luôn cho tới khi được tắt đi thì nó trở lại nhiệt độ mà đã để trước kia, thế nên cái điều hòa auto ko phải trang bị option kiểu "vui vẻ" như gạt mưa tự gạt khi lùi lúc kính sau ướt - xe Rush của cụ có đấy :D
E ko tin điều hòa ra nhiệt độ nhỏ nhất to nhất, theo em hiểu là nó luôn không đổi. Vì ông thợ sửa điều hòa nói mọi người cứ tưởng tượng. Gió điều hòa phun ra ngay tại cửa gió luôn không đổi và là khoảng đâu đó 11 độ (máy mới 11 độ, máy cũ cao hơn). Giả sử ta cần nhiệt độ phòng 25 độ thì nó vẫn phun 11 độ cho đến khi nào nhiệt độ phòng đạt 25 độ. Giả sử ta có bật xuống 16 độ thì cũng chẳng lạnh nhanh hơn, nó vẫn cứ phun đều 11 độ. Cho nên cái nút maxcool em nghi ngờ lắm. Em nghĩ nó chỉ có tác dụng với quạt thôi. Còn khí lạnh phun ra tại cửa gió vẫn nhiệt độ không đổi vậy thôi. Thế còn cái auto thì cũng chỉ là auto quạt.
 

Xehoa2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-806072
Ngày cấp bằng
1/3/22
Số km
1,959
Động cơ
1,570,483 Mã lực
E ko tin điều hòa ra nhiệt độ nhỏ nhất to nhất, theo em hiểu là nó luôn không đổi. Vì ông thợ sửa điều hòa nói mọi người cứ tưởng tượng. Gió điều hòa phun ra ngay tại cửa gió luôn không đổi và là khoảng đâu đó 11 độ (máy mới 11 độ, máy cũ cao hơn). Giả sử ta cần nhiệt độ phòng 25 độ thì nó vẫn phun 11 độ cho đến khi nào nhiệt độ phòng đạt 25 độ. Giả sử ta có bật xuống 16 độ thì cũng chẳng lạnh nhanh hơn, nó vẫn cứ phun đều 11 độ. Cho nên cái nút maxcool em nghi ngờ lắm. Em nghĩ nó chỉ có tác dụng với quạt thôi. Còn khí lạnh phun ra tại cửa gió vẫn nhiệt độ không đổi vậy thôi. Thế còn cái auto thì cũng chỉ là auto quạt.
Nhiệt độ nhỏ nhất là nhiệt độ do cụ vặn được xuống tới cuối cùng (16-17 độ gì đó), còn nhiệt độ tại cửa gió điều hòa khác mà cụ :D
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,185
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
Nhiệt độ nhỏ nhất là nhiệt độ do cụ vặn được xuống tới cuối cùng (16-17 độ gì đó), còn nhiệt độ tại cửa gió điều hòa khác mà cụ :D
Thì đó. Ý em nói nút maxcool trên một số xe làm người ta lầm tưởng làm điều hòa chạy hết cỡ, thực chất chỉ là quạt gió chạy hết cỡ mà thôi.
 

athanh66

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
2,692
Động cơ
212,671 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
À e hiểu rồi. Đúng là xe e không có nút maxcool nhưng để auto thì lúc mới lên xe máy tự chạy max vù vù. Sau lạnh đủ rồi thì thấy nó tự quay về mức nhẹ nhàng. Nó về nhẹ nhàng lúc nào e chẳng để ý.

Cứ tưởng xe nào cũng vậy. Bây giờ mới hiểu auto là ở chỗ đó. Nút maxcool ở xe khác chẳng qua cũng là auto mà điều khiển bằng cơm.
mình đi rush đây nhưng chưa bấm điều hòa auto bao giờ
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,185
Động cơ
51,120 Mã lực
Tuổi
28
mình đi rush đây nhưng chưa bấm điều hòa auto bao giờ
Em cũng lúc bấm lúc không, chả để ý lắm. Vì auto bản chất cũng chỉ là auto cái quạt gió. Khi mới vào xe, đang nóng thì quạt thổi vù vù. Như vậy, để auto thì mát lan ra khắp xe nhanh hơn, không auto thì mát tập trung khu vực gần cửa gió hơn.
 

agrimeco

Xe lăn
Biển số
OF-91241
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
12,500
Động cơ
437,986 Mã lực
Nơi ở
KĐT văn khê, Hà đông
Em cũng lúc bấm lúc không, chả để ý lắm. Vì auto bản chất cũng chỉ là auto cái quạt gió. Khi mới vào xe, đang nóng thì quạt thổi vù vù. Như vậy, để auto thì mát lan ra khắp xe nhanh hơn, không auto thì mát tập trung khu vực gần cửa gió hơn.
mình đi rush đây nhưng chưa bấm điều hòa auto bao giờ
Auto nó chỉnh nhiều thứ tiện cho tài xế chứ ạ, ngoài việc auto lượng gió ra cho phù hợp với nhiệt độ trong xe, giúp rảnh tay để tập trung lx, tiết kiệm nhiên liệu, nó còn auto điều chỉnh hướng quạt gió và cả auto sưởi nóng hay làm mát…
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top