hạ tầng ,Với vị thế tầm của XC thì 10k tỏi quá ít. Chơi hẳn 100k tỏi đi cho nó máu.
đường xá ,
chỉ thế thoai .
xây gì lên là việc của nhà đầu tư thứ cấp
hạ tầng ,Với vị thế tầm của XC thì 10k tỏi quá ít. Chơi hẳn 100k tỏi đi cho nó máu.
Phía đông thì đi tương đương nhau cụ ạ!! Ông LB thì là vậy!! Còn ông GL- VG đi GB gần hơn, ông ĐA- ML đi NB lại gần hơn cụ!! Đội thường tín thì xong vđ4 đi GB gần hơn!!
Thôi cụ! Cái này ko biết nói sao chứ Trung Khoa vừa lên mạng rồi!!!Giờ quay lại đề bài ban đầu đi. Cơ sở khoa học nào để BCA làm chủ đầu tư và khai thác sân bay lớn nhất cả nước và tầm cỡ thế giới này?!
Các cụ cứ lập luận tung hoả mù loạn xạ về sân bay rồi phát triển này nọ mà lờ đi bản chất đầu tiên của vấn đề. Giả sử bây giờ BCA nhảy lên muốn làm chủ đầu tư đường sắt cao tốc Bắc Nam thì có ai thấy sai sai không? Chủ trương chính sách, mọi lập luận kiểu cái quần què gì nghe cũng hợp lý hết, trừ chuyện tại sao lại giao cho bca, và đây là đầu tư ngoài nghành, ngoài lĩnh vực chính, và chủ đầu tư hoàn toàn ko có kinh nghiệm lẫn nhân lực để làm việc này.
Bác có bản pdf không cho em xin với. Cám ơn bácMột số bản vẽ thiết kế sân bay Gia Bình theo báo cáo của Masterise
View attachment 9393661 View attachment 9393663 View attachment 9393664 View attachment 9393665 View attachment 9393666 View attachment 9393668 View attachment 9393670 View attachment 9393671
Em thấy xây dựng theo phong cách triển lãm bên Đông Anh là tiện lợi, nhanh. Dựng bộ khung cột, che cái bạt vào, hệ thống điều hòa, vệ sinh ok là dùng đc thôi. Ko cần cầu kì.Một số bản vẽ thiết kế sân bay Gia Bình theo báo cáo của Masterise
View attachment 9393661 View attachment 9393663 View attachment 9393664 View attachment 9393665 View attachment 9393666 View attachment 9393668 View attachment 9393670 View attachment 9393671
Ông Laurence Liauw, Giám đốc điều hành Sparta (Hồng Kông) - Phó Chủ tịch Hội đồng Giám khảo nhận định: “Đây là thời điểm thích hợp để Hà Nội phát triển một cảng hàng không mới - một dự án mang ý nghĩa chiến lược, góp phần mở rộng vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch và hàng không toàn cầu.
Trong quá trình chấm thi, Hội đồng giám khảo đã thảo luận kỹ lưỡng về từng phương án, đánh giá trên các tiêu chí từ giá trị kỹ thuật, tầm nhìn ý tưởng đến sự phù hợp với bối cảnh văn hóa Việt Nam. Nguyên tắc quan trọng nhất là tối ưu trải nghiệm hành khách, để mỗi người khi đến hay rời Cảng hàng không quốc tế Gia Bình đều có những trải nghiệm tốt nhất”.
CHKQT Gia Bình: Biểu tượng sức mạnh mới trên bản đồ quốc tế
Là cửa ngõ hàng không miền Bắc, trung tâm trung chuyển hành khách – hàng hóa và cơ sở MRO của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, CHKQT Gia Bình tạo động lực tăng trưởng cho vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia về logistics, công nghệ cao và thương mại dịch vụ, góp phần xây dựng nền tảng phát triển dài hạn.
Được quy hoạch theo tiêu chuẩn kỹ thuật cấp 4F của ICAO và hướng tới chuẩn dịch vụ 5 sao Skytrax, CHKQT Gia Bình là công trình hạ tầng trọng điểm quốc gia, mang ý nghĩa chiến lược về kinh tế, an ninh – quốc phòng và đối ngoại.
Bác có bản pdf không cho em xin với. Cám ơn bác
thiết bị bốc xếpEm thấy xây dựng theo phong cách triển lãm bên Đông Anh là tiện lợi, nhanh. Dựng bộ khung cột, che cái bạt vào, hệ thống điều hòa, vệ sinh ok là dùng đc thôi. Ko cần cầu kì.
vâng đối với em thì, gần hay không không quan trọng, quan trọng lượng khách, có pải thêm sân bay là khách đi nhiều hơn không, có cụ còn tính đến 15tr ng ở phía đông, hay thật. Khởi công hoàn thiện sớm gđ1 , 3 ca 9 kíp cũng được, nhưng tiền còn lại để xay NÔXH, nhưng vẫn câu đoa ai lấy đá ghè chân mìnhEm thấy chuyên gia mạng bảo sân bay Nội Bài và Gia Bình quá gần nhau, có thể xung đột vùng trời....
Nhưng xem bản đồ Google Map thì thấy như New York và Luân Đôn cũng có đến 2 sân bay quốc tế. Như New York chỉ cách nhau hơn 30km, còn Luân Đôn cũng cách nhau khoảng 60 km.
Thế nên việc 2 sân bay gần nhau cũng không phải là vấn đề gì to tát về mặt kỹ thuật.

Mục đích chính là giảm quá tải cho Nội Bài, mở rộng không gian phát triển vùng, khu vực. Còn việc điều hành bay quản lý không lưu khi 2 sân bay gần nhau quá đơn giản.Em thấy chuyên gia mạng bảo sân bay Nội Bài và Gia Bình quá gần nhau, có thể xung đột vùng trời....
Nhưng xem bản đồ Google Map thì thấy như New York và Luân Đôn cũng có đến 2 sân bay quốc tế. Như New York chỉ cách nhau hơn 30km, còn Luân Đôn cũng cách nhau khoảng 60 km.
Thế nên việc 2 sân bay gần nhau cũng không phải là vấn đề gì to tát về mặt kỹ thuật.
tấu mấy người có quyền chứ mấy thằng gật thì quan tâm mẹ gìVậy là tiền trảm hậu tấu thật ah cụ?. Cháu tưởng cấp Cuốc Da thì phải phê duyệt xong hết mới có tiền làm cơ.
Chúng ta giờ chỉ cần duy nhất một bộ thôi cụ ơi.Giờ quay lại đề bài ban đầu đi. Cơ sở khoa học nào để BCA làm chủ đầu tư và khai thác sân bay lớn nhất cả nước và tầm cỡ thế giới này?!
Các cụ cứ lập luận tung hoả mù loạn xạ về sân bay rồi phát triển này nọ mà lờ đi bản chất đầu tiên của vấn đề. Giả sử bây giờ BCA nhảy lên muốn làm chủ đầu tư đường sắt cao tốc Bắc Nam thì có ai thấy sai sai không? Chủ trương chính sách, mọi lập luận kiểu cái quần què gì nghe cũng hợp lý hết, trừ chuyện tại sao lại giao cho bca, và đây là đầu tư ngoài nghành, ngoài lĩnh vực chính, và chủ đầu tư hoàn toàn ko có kinh nghiệm lẫn nhân lực để làm việc này.
lần đầu tiên mới thấy bài viết dài với tâm huyết như vậy, an cư là chủ trương lớn của lãnh đạo qua các thời kì, thực ra anh viết ngắn thôi, em nói ntn tiền trong dân còn rất nhiều, nhiều người muốn hiến kế thu lại
, NOxH là cách thu lại nhanh và dễ dàng, vấn đề là thiếu vốn thôi, vốn thì bớt sân bay, đi, nhà hát nhỏ lại 5tr nhà NOxH là cho 20tr ng, như thế giá nhà giá đất không giảm có được k, tiền nhiều để làm gì, việc đơn gian như thế 1 thằng dân đen cũng nghĩ được , chả nhẽ, vẫn câu đó không ai tự lấy đá ghè chân mìnhChính trường giờ thấy đậm màu thâm đen thậttấu mấy người có quyền chứ mấy thằng gật thì quan tâm mẹ gì

nhưng vấn đề là bị xung đột đường bay cụ ạ. 1 thằng cất cánh 1 thằng hạ cánh. Thế nên mới phải giảm công suất 1 trong 2 thằng. Nó khác hẳn việc long thành với TSN. K hiểu thằng nào duyệt cho quả quy hoạch ối giồi ôi ntn. Trong khi đấy mạn phía nam đông dân hơn mà k đc cái sân bay nàoEm thấy chuyên gia mạng bảo sân bay Nội Bài và Gia Bình quá gần nhau, có thể xung đột vùng trời....
Nhưng xem bản đồ Google Map thì thấy như New York và Luân Đôn cũng có đến 2 sân bay quốc tế. Như New York chỉ cách nhau hơn 30km, còn Luân Đôn cũng cách nhau khoảng 60 km.
Thế nên việc 2 sân bay gần nhau cũng không phải là vấn đề gì to tát về mặt kỹ thuật.
cụ có phải là chiên gia không mà lên đây. Hay là bên quy hoạch không nhận vì ối giồi ôi.nhưng vấn đề là bị xung đột đường bay cụ ạ. 1 thằng cất cánh 1 thằng hạ cánh. Thế nên mới phải giảm công suất 1 trong 2 thằng. Nó khác hẳn việc long thành với TSN. K hiểu thằng nào duyệt cho quả quy hoạch ối giồi ôi ntn. Trong khi đấy mạn phía nam đông dân hơn mà k đc cái sân bay nào
