E chơi offroad đã được 3 năm,đến nay có 1 vấn đề vẫn k hiểu lắm vể các loại xe SUV thì đa phần các bác kì cựu đều bảo cầu cứng tốt hơn cầu mềm, vậy tại sao có những xe SUV có tận 4 bánh treo độc lập, vẫn chạy ầm ầm (Jeep lùn đời Tống, Pajero thế hệ 3-4, Humvee, Toureg loại đua Dakar....).
Theo ngu ý của e hiểu, thì cầu cứng chỉ hay khi trèo đá, còn chạy những đường bùn lầy, cát...chạy nhanh trên đường offroad có địa hình hỗn hợp khắc nghiệt, thì có khi cầu mềm lại hay hơn.
Còn nếu theo tiêu chí các cụ dạy e: Offroad là phải bằng đầu, thì như nhau tất.
Hay là loại hỗn hợp cầu cứng-mềm như xe paj V43-45 như xe e,lại là hay nhất
Vậy e lại đánh liều, lập thớt này để các cụ ném đá, khai sáng cho e trước khi e làm chuột, chuyển cầu mềm sang cầu cứng.
@Nikita: a cũng băn khoăn giống chú, tại sao k có ông nào chuyển cầu cứng sang cầu mềm nhỉ.??Hay là chú chuyển &nâng đời cái xe của chú lên thành seri 4 của Paj xem thế nào
Theo ngu ý của e hiểu, thì cầu cứng chỉ hay khi trèo đá, còn chạy những đường bùn lầy, cát...chạy nhanh trên đường offroad có địa hình hỗn hợp khắc nghiệt, thì có khi cầu mềm lại hay hơn.
Còn nếu theo tiêu chí các cụ dạy e: Offroad là phải bằng đầu, thì như nhau tất.
Hay là loại hỗn hợp cầu cứng-mềm như xe paj V43-45 như xe e,lại là hay nhất
Vậy e lại đánh liều, lập thớt này để các cụ ném đá, khai sáng cho e trước khi e làm chuột, chuyển cầu mềm sang cầu cứng.
@Nikita: a cũng băn khoăn giống chú, tại sao k có ông nào chuyển cầu cứng sang cầu mềm nhỉ.??Hay là chú chuyển &nâng đời cái xe của chú lên thành seri 4 của Paj xem thế nào
Chỉnh sửa cuối: