Đánh giá So sánh CRV vs SantaFe

Khánh Lão Gia

Xe đạp
Biển số
OF-424735
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
12
Động cơ
217,344 Mã lực
Tuổi
33
san đi bác , san đi thích hơn ..................
 

nguyenthanghn

Xe máy
Biển số
OF-336964
Ngày cấp bằng
2/10/14
Số km
69
Động cơ
277,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
hyundaitamtrinh3s.com
Nghe con tim mách bảo cụ ơi. So sánh ra thì vô cùng lắm. Có thể với cụ thì San hơn nhưng với ai đó thì khác biết làm sao. Nhưng 2 con này lượng khách hàng có nhu cầu sấp xỉ nhau nên yêu là cưới thôi. Cụ xem xe, lá thử San alo e nhé : 0902220218. E ở HN

Gửi từ Redmi Note 4 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,040
Động cơ
200,030 Mã lực
Tuổi
50
Crv ko bao giờ bằng san . Đc mỗi cái mác Honda
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,040
Động cơ
200,030 Mã lực
Tuổi
50
Và thêm nữa crv 7 chạy ngon hơn san vịt bầu nhiều lắm.
1.5 tải cõng xác nặng với 7 người mà cụ bảo đọ đc 199 mã 414Nm của San ngang ngửa ford wild track 3.2

1.5 crv cụ nên biết khi dưới 2000vp thì nó chỉ là 1.5 cụ nhá . Khi qua 2000vp nó mới kích turbo và cũng là kích cái máy nốc xăng luôn cun nhá
 

Sasin

Xe đạp
Biển số
OF-579959
Ngày cấp bằng
18/7/18
Số km
12
Động cơ
138,820 Mã lực
Tuổi
35
Em thấy máy bốc và khỏe. siêu tiết kiệm. rất hài lòng về máy 1.5 turbo. ko tin dc nó là máy 1.5 đấy các cụ ạ
 

dungng

Xe máy
Biển số
OF-543966
Ngày cấp bằng
2/12/17
Số km
51
Động cơ
162,110 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 1
Các cụ cứ bình luận hơn kém làm gì, CRV và San ở cùng phân khúc 5+2, Xe hàn yếu thế về độ bền nên thường đi kèm với nhiều options và ngoại hình to hơn chút. Ai đi xe cả hàn và nhật hiểu rõ nhất.
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,799
Động cơ
552,572 Mã lực
em là member của crvownersclub.com từ 2010 nên rất rõ cái lỗi động cơ 1.5L turbo earthdreams của Honda trên toàn thế giới ngay khi có một số mem phàn nàn trong xe CR-V2018 có hiện tượng mùi xăng sống và đèn checkengine sáng vào hãng xoá lỗi không hết. Xe 2018 nhưng bán ra trên thế giới từ 2017 rồi chứ không phải vừa bán đâu nhé. (honda dongfeng với guangzhou đã bị cấm bán CR-V) chả qua là chả có lý do gì để nói về cái lỗi động cơ đó khi ở VN chưa có bán CR-V 2018 và số lượng đến giờ vẫn dưới 1000 cái thì phải. Đến lúc nó báo lỗi vào xưởng Honda sửa hay bảo hành thì lúc ấy sẽ biết :D
SF của cụ chạy hết 18 lít nội thành không?:D
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,651
Động cơ
475,934 Mã lực
Nội thành thì vô cùng :D nhưng chắc chắn là thiết kiệm hơn CR-V2010 :)) đổ đầy bình Santafe chạy được 650km đường trường - điều mà với CR-V 2010 không bao giờ làm được :)

SF của cụ chạy hết 18 lít nội thành không?:D
 

dungng

Xe máy
Biển số
OF-543966
Ngày cấp bằng
2/12/17
Số km
51
Động cơ
162,110 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 1
Nội thành thì vô cùng :D nhưng chắc chắn là thiết kiệm hơn CR-V2010 :)) đổ đầy bình Santafe chạy được
650km đường trường - điều mà với CR-V 2010 không bao giờ làm được :)
Cụ xe đời 2010 làm gì. So phải cùng đời. Nếu từ 2013 trở nên trên youtobe có so rồi. CRV thắng trong tất cả bài thử
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,799
Động cơ
552,572 Mã lực
CRV bên bển hình như có 2.4 và 1.5 tụt bô. Bên đó hình như xe 1.5 tụt bô bán chiếm khoảng 30% thì phải.
Em thử SM5 của Renault SS rồi, động cơ 1.6 TCe 190 mã lực, không có cảm giác dính lưng lắm:))
 

dungng

Xe máy
Biển số
OF-543966
Ngày cấp bằng
2/12/17
Số km
51
Động cơ
162,110 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 1
Em thử SM5 của Renault SS rồi, động cơ 1.6 TCe 190 mã lực, không có cảm giác dính lưng lắm:))
Tụt bô chỉ có ý nghĩa cho xe thể thao dung tích xi lanh lớn, cảm giác turbo lác sẽ đỡ hơn. Với dung tích xi lanh nhỏ động cơ hút khí tự nhiên sẽ êm ái mượt mà hơn, không có độ trễ chân ga. Hòn đá đâu phải lần đầu áp dụng turbo, nên vẫn giữ lại bản 2.4.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,651
Động cơ
475,934 Mã lực
Cái CR-V kém nhất là không có AWD cho thị trường VN. So sánh thì thua về vận hành rồi. Tất nhiên cảm giác lái thì Honda luôn tốt nhưng điều đó không phải là tất cả.

Cụ xe đời 2010 làm gì. So phải cùng đời. Nếu từ 2013 trở nên trên youtobe có so rồi. CRV thắng trong tất cả bài thử
 

dungng

Xe máy
Biển số
OF-543966
Ngày cấp bằng
2/12/17
Số km
51
Động cơ
162,110 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 1
Cái CR-V kém nhất là không có AWD cho thị trường VN. So sánh thì thua về vận hành rồi. Tất nhiên cảm giác lái thì Honda luôn tốt nhưng điều đó không phải là tất cả.
Awd cũng tốt nhưng nó đâu có cần thiết lắm cụ, mà lại tốn xăng. Chẳng ai mang con Crossover ra chạy off road cả. Nó là loại khung liền thân lên gầm cao hơn sedan thôi chưa không bằng Suv hoặc pic up.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,651
Động cơ
475,934 Mã lực
FWD mà gặp cái dốc trước mặt Honda Tây Hồ (khi chưa hạ đê như bây giờ) mà nửa xe ở trên mặt dốc với nửa xe ở dưới ngang dốc thì dễ phải để trôi xuống chân dốc rồi lấy đà lại đấy bác.

Awd cũng tốt nhưng nó đâu có cần thiết lắm cụ, mà lại tốn xăng. Chẳng ai mang con Crossover ra chạy off road cả. Nó là loại khung liền thân lên gầm cao hơn sedan thôi chưa không bằng Suv hoặc pic up.
 

dungng

Xe máy
Biển số
OF-543966
Ngày cấp bằng
2/12/17
Số km
51
Động cơ
162,110 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 1
FWD mà gặp cái dốc trước mặt Honda Tây Hồ (khi chưa hạ đê như bây giờ) mà nửa xe ở trên mặt dốc với nửa xe ở dưới ngang dốc thì dễ phải để trôi xuống chân dốc rồi lấy đà lại đấy bác.
Em chưa đi dốc đó bao giờ nhưng FWD hoặc RWD sợ nhất vào chỗ sa lầy là xong luôn. Awd lợi chỗ đó. Cái này hay gặp lắm nhất là về quê chơi phải dệ cát. Lúc đó xuống đủn thôi.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,651
Động cơ
475,934 Mã lực
Em hay làm bảo dưỡng xe ở Tây Hồ nên nhìn thấy nhiều trường hợp xe FWD leo cái dốc đó nhưng phải dừng lại khi hai bánh trước đã có một cái ở trên mặt dốc và một cái vẫn ở dưới, leo dốc chéo lên thì dễ hình dung hơn :D và không thể nhúc nhích được thêm nữa. Sau đó xe phải về N để trôi xuống rồi mới lấy đà leo lên :D

AWD và 4x4 thì nhược điểm nhất là tốn xăng với cả thêm phần bảo dưỡng thôi chứ kể cả đi trong phố cũng sẽ tiện dụng hơn cho người lái bác công nhận không :D

Em chưa đi dốc đó bao giờ nhưng FWD hoặc RWD sợ nhất vào chỗ sa lầy là xong luôn. Awd lợi chỗ đó. Cái này hay gặp lắm nhất là về quê chơi phải dệ cát. Lúc đó xuống đủn thôi.
 

ATTILA

Xe điện
Biển số
OF-85126
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
2,394
Động cơ
433,910 Mã lực
Awd nó mang tính an toàn là chính, trong nhiều trường hợp xe bị mất kiểm soát văng đầu hay đuôi mà có awd nó bám đường tốt hơn nhiều. Awd hỗ trợ nhiều trong trường hợp mất lực kéo đẩy, tất nhiên nó ko dành để off nhưng tương đối yên tâm khi qua những đoạn khó mà những xe 1 cầu gặp khó. 1 khi đã an toàn hơn thì tốn nhiên liệu hơn chút cũng chả nhằm nhò gì, em luôn luôn like awd hoặc 4wd.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top