- Biển số
- OF-834024
- Ngày cấp bằng
- 18/5/23
- Số km
- 4,419
- Động cơ
- 134,691 Mã lực
Làm đếch gì có đâu mà mất hả bác?Nhẽ nào đất nước này bị mất niềm tin đến thế sao?
Làm đếch gì có đâu mà mất hả bác?Nhẽ nào đất nước này bị mất niềm tin đến thế sao?
euro2cityXe buýt giờ chất lượng chán lắm, chạy đôi năm đã thấy tã rồi. Thời em đi học cách đây 18 năm, xe buýt xịn hơn giờ nhiều.
Trừ đám Mẹc phục vụ Sea Games 2003 với Renault (đám này được cái nhét 200 người vẫn dư) và combi chuồng gà ra, còn đâu đám Daewoo nhập Hàn (bãi) thì ngon choét- gió máy miễn bàn. Sau này chơi dàn Daewoo 3 cửa đóng ở Vĩnh Phúc cũng ngon chán.euro2city
đưa xe điện chạy vài năm 32 22 nát bét . xịn cái gì
Các cụ cài app Moovit hay Vinbus chạy chuẩn và mượt hơn nhiều, cũng báo tất cả các tuyến.Không hiểu sao cái app tìm bus nó ngày càng tệ, thông tin sai nhiều. Em đã xóa nó đi lâu rồi và vào đọc phản hồi thấy cũng nhiều người chê lắm.
thiết kế làm sao để đưa đc bánh xe lên cao cùng với máy và ống xả nữa thì còn tốt hơn nữa.Em thấy con người phát triển lên một mức độ thông minh rất nhiều nhưng xe bus ở Hà nội thì em thấy chắc chắn không theo kịp. Em có thể chỉ ra 5 điểm hạn chế. 1. Xe thiết kế hơi cao, chắc để mùa mưa nó không sặc nước. Sao người ta không thiết kế máy và ống xả lên cao để xe nó thấp thôi. Việc thấp nó tiện là người chân cao chân thấp, đi nạng vẫn có thế lên được thuận tiện, người già gối yếu gối khoẻ đều lên xuống được.... Xe thấp nó còn đỡ rất nhiều vụ ngừoi đi xe máy bị cuốn vào gầm xe. 2. Hạ tầng dành cho xe bus rất kém, từ nhà chờ, bến đón trả khách nhiều chỗ thiết kế rất tạm bợ.... Nhìn ra rõ ràng cảm giác rất rẻ tiền. 3. Xe quá to đến giờ cao điểm đi qua ngã 4 những nút giao thông có mật độ quá lớn là vật gây cản trở lưu lượng giao thông thấy rõ.... Chưa kể quá to nên nhiều phố như Đê La Thành, Trương Định..... rất dễ thành nguyên nhân gây ùn tắc vì chen nhau với xe máy thế là làn ngược lại đi kiểu gì... 4. Phần đa hành khách có lẽ là sinh viên và người đi làm chưa có gia đình, vì thời gian di chuyển quá lâu khó để người ta đón con, đi chợ bằng xe bus. Theo em nên có những chuyến gọi là xe bus nhanh chỉ dừng ở ít điểm giá vé có thể cao hơn một chút giống kiểu BRT. 5. Xe quá ít ghế ngồi, cơ bản mọi người phải đứng. Có lẽ nên thiết kế loại hai tầng để tầng hai dành cho những ai di chuyển quãng đường xa họ lên ngồi để ở dưới người nào đi quãng ngắn thì ngồi và đứng. Tất nhiên với điều kiện tuyến nào lái xe ít phanh, chứ xe không to mà hai tầng ngồi tầng 2 lái xe phanh phát chắc có cảm giác bay xuống đường.

Đi nhiều như này mua vé tháng mà đi, 200k đi nhòe các tuyến, kể cả BRT và vinbus![]()
Sản phẩm 2 ngày đi cho tã người của em, Giáp Bát- Phú Xuyên- viện K/103- Đền Lừ.
Giờ e lôi ra chơi đồ hàng xem tối tất tay số nào đây. May có xe bus chứ đi xa, đi nhiều, mà đi xe máy thì e mệt lắm
lên 20k![]()
Sản phẩm 2 ngày đi cho tã người của em, Giáp Bát- Phú Xuyên- viện K/103- Đền Lừ.
Giờ e lôi ra chơi đồ hàng xem tối tất tay số nào đây. May có xe bus chứ đi xa, đi nhiều, mà đi xe máy thì e mệt lắm
20k chắc còn lâu ạ. Tuyến 7k sắp tới có thể tăng lên 8k 9k 10k là cùng thôi. Cho dù 20k với cung đường xa 30 40km thì e thấy vẫn tiện. Em đi xe máy mà đi xa vậy e ngại lắmlên 20k
là thấm đòn đấy