Suzuki GZ150-A ( Tổng hợp ý kiến, đánh giá)

Parkson_vn

Xe đạp
Biển số
OF-114138
Ngày cấp bằng
24/9/11
Số km
13
Động cơ
387,730 Mã lực
Tư vấn mua xe SUZUKI GZ 150

Tình hình là em đang có nhu cầu mua 1 iem xe tay côn dáng cruiser, sau 1 thời gian nghiên cứu thấy em Su GZ 150, em rất khoái con này.
Em thấy web cửa hàng Khangthinhauto giá đề là 40 triệu, em có gọi hỏi thì họ nói là xe Trung QUốc, nếu xe NHật thì hơn 90. Vậy kính nhờ các cụ tư vấn cho em xem nên có lấy con GZ 150 của Trung quốc dc ko ah, vì em cũng chỉ cóa khoảng dưới 50 triệu đầu tư thui.
Trân thành cảm ơn các cụ!
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
Cụ thích xe có kích thước to, đi đường xa ít mỏi, ngồi dạng háng ra được mà lại chỉ cần bằng A1 thì mua con này cũng được, giữ gìn chạy là cũng tốt đấy, của bền tại người thôi :)
 

Parkson_vn

Xe đạp
Biển số
OF-114138
Ngày cấp bằng
24/9/11
Số km
13
Động cơ
387,730 Mã lực
Cụ thích xe có kích thước to, đi đường xa ít mỏi, ngồi dạng háng ra được mà lại chỉ cần bằng A1 thì mua con này cũng được, giữ gìn chạy là cũng tốt đấy, của bền tại người thôi :)
hihi, thks cụ nhé
 

tungtram

Đi bộ
Biển số
OF-120004
Ngày cấp bằng
9/11/11
Số km
1
Động cơ
383,010 Mã lực
Nơi ở
39 Hai Bà Trưng
Thằng xe máy Hà Thủy chỗ 281 - Đội Cấn có bán em này nhập khẩu nguyên chiếc đó bác. Bác qua xem thử xem.
 

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,101
Động cơ
510,874 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
Xe này bên diễn đàn Biker đã có người đánh giá khá kỹ, em trích lại để các cụ tham khảo:

RIÊNG ĐỐI VỚI GZ:
Hình thức xấu đẹp thì các bạn xem hình cũng rõ rồi, còn chất lượng thì thế này:
Mới đi tuần đầu đổ xăng 150k, theo kim xăng thì có vẻ ko tốn nhiều lắm, nhưng chắc phải hơn 2L/100km nội thành. Chưa đi xa nên ko biết.
Tiếng máy: đặc trưng của Su, tiếng hơi gõ nhất là lúc mới buông côn hoặc đề ba. mấy hôm đầu kêu to nhưng sau thấy đỡ dần.
Tiếng xả: Êm quá nghe phát chán, chỉ thấy mỗi tiếng máy thôi. Tôi cũng đang đau đầu cái vụ độ ống xả cho Su. Móc ruột thì phí lắm vì pô GZ làm rất đẹp, mạ sáng bóng toàn tập nên ra thợ kinh nghiệm ko biết cắt ra chỗ nào cả, sau một hồi hội ý thì bác Dân bảo đành để thế đi thôi, khi nào chán thì thay pô độ nguyên chiếc vào, cất cái zin đi.
Cảm giác lái: Hôm đầu lúc vào cua đi chậm muốn bị đổ xe phải thò chân xuống. Đi vài hôm quen rồi thì ngọt lắm, đẹp như phim luôn. Mình về số rồi bóp ga, đi gần hết vòng cua thì thả côn và vít lên, lúc đó cho xe nghiêng thoải mái cũng ko phải chống chân gì cả. Lưu ý là ko cần xe phải chạy nhanh lắm đâu.

Nghe qua thì có vẻ chán quá, toàn nhược điểm nhưng cái được là gì? Đơn giản chỉ là cảm giác rất tự tin và bản lĩnh mạnh mẽ lúc mình đi trên đường. Chứ như đi Sh dù nhiều tiền cũng chả có cảm giác này. Đó là chưa nói đến nếu bạn đi đường dài hay tham gia ọp ẹp hay phượt cùng anh em. Đó cũng là cái thú hay đam mê như mọi người vẫn gọi. Rồi lâu lâu sửa một tý hay thay 1 tý lại thấy sướng. Bác nào đọc bài viết này mà có GZ muốn độ cái ống bô thì chỉ bảo hoặc bàn bạc với mình nhé, có tý tiếng trầm trầm nghe chắc hay hơn nhiều!

Tuần đầu đi thử, cảm gáic chỉ có vậy. Mai mốt có gì hay hơn sẽ chia sẻ với các anh em!
Batchynsung viết:
Đã test em GZ 150 trên 100km đường đèo dốc miền núi và 150km trên đường trường QL1A.
Nhận xét:
- Đường đèo dốc chạy không tốt, nếu không đạt được tốc độ 40km/h thì xe chạy khá nặng
- Đường trường thì rất êm, máy đều, nhẹ, chạy một mình hơi dư máy.
- Đường núi nhiều ổ gà, đường sỏi, sạn, đuôi xe hay bị lắc ngang do lốp to và đuôi dài.
- Khả năng ôm cua khi đổ đèo tốt, xe bám đường và không tròng trành.
Leo đèo dốc chạy không tốt có thể do 2 nguyên nhân:
- Hệ thống FI tiết kiệm nhiên liệu quá nên tăng tốc ở các số nhỏ không tốt, có lúc hơi bị hụp.
- Thiết kế các số nhỏ chưa hợp lý, xe khó đạt vận tốc 40km/h ở các số 1-2-3 nên leo hơi nặng.
- Ống pô kín hơi quá cũng có thể là một nguyên nhân.
Nói chung là không nên đi phượt bằng xe này, thua em Win hoặc Min khơ là cái chắc. Còn đường trường QL1A thì rất ok.
Anh em nào có cao kiến gì xin chỉ giáo
Bên Tinhte:

Tình hình là chiều nay đi làm về mới lôi em nó ra chạy thử quanh nhà (vì chưa có biển số). Em có một số nhận xét như sau:
- Kiểm tra côn, số, phanh, còi, đèn, công tắc các loại OK.
- Xe chạy đầm và ổn định ở tốc độ 40 km/h trở lên, đi số 3 ở tốc độ 20 km/h điều khiển vẫn OK.
- Đi qua mấy ổ gà và gờ bê tông ống nước người ta lắp tạm qua đường rất cao, hệ thống giảm xóc hoạt động tốt.
- Tay lái hơi cao, nên cái mặt cứ nghênh nghênh thấy ghét và hơi mỏi tay! Có lẽ điều chỉnh xuống thấp hoặc thay thế loại ngắn hơn thì đỡ mỏi tay.
Link: http://www.tinhte.vn/threads/1441724/page-37
 

mktbn76

Xe buýt
Biển số
OF-141143
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
661
Động cơ
371,501 Mã lực
suzuki mà bán em này tại vn thời điểm này chết sặc tiết
 

bokeoxe

Xe tải
Biển số
OF-83868
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
303
Động cơ
414,617 Mã lực
xe đẹp đấy chứ, máy suzuki cũng ok lắm
 

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,101
Động cơ
510,874 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
suzuki mà bán em này tại vn thời điểm này chết sặc tiết
Các tỉnh phía nam mua nhiều lắm cụ ơi, họ có những club vài chục đầu xe... ngoài HN thấy có vẻ ít hơn. Nói chung giá tầm đó thì cũng không đòi hỏi gì ngon hơn được. Đi dăm năm đẩy đi là vừa chả lẽ mua 50 củ không bán được 15 củ ;))
 

miwon

Xe tăng
Biển số
OF-104127
Ngày cấp bằng
25/6/11
Số km
1,624
Động cơ
411,403 Mã lực
Các tỉnh phía nam mua nhiều lắm cụ ơi, họ có những club vài chục đầu xe... ngoài HN thấy có vẻ ít hơn. Nói chung giá tầm đó thì cũng không đòi hỏi gì ngon hơn được. Đi dăm năm đẩy đi là vừa chả lẽ mua 50 củ không bán được 15 củ ;))
Em đợi 15 củ e mua về em độ thành Hắc lêy ^^
 

sniperhn

Đi bộ
Biển số
OF-12075
Ngày cấp bằng
13/12/07
Số km
2
Động cơ
525,720 Mã lực
Xe này xuất xứ từ SUZUKI Tàu phải không ợ???
Hàng Tàu thì thôi khỏi bàn.
 

Ngựa hoang.66

Xe tải
Biển số
OF-130551
Ngày cấp bằng
12/2/12
Số km
465
Động cơ
378,110 Mã lực
Xe này xuất xứ từ SUZUKI Tàu phải không ợ???
Hàng Tàu thì thôi khỏi bàn.
Chắc chắn hợp tác với anh đào mới có giá đó! Nhưng em thấy (xin lỗi các cụ đã mua) nửa hồng quân,nửa thổ phỉ.Tóm lại là không ra làm sao cả,thà sắm em rebel cũ còn hơn.
 

taducanh

Xe buýt
Biển số
OF-60162
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
677
Động cơ
448,870 Mã lực
Con này nhìn ngoài cũng đẹp và chất nhưng hợp cho ai 40 trở lên.10 năm nữa sẽ làm 1 con đèo con đi học..Su nên đưa mấy con côn thể thaoo giống hayate ấn độ về VN cạnh tranh với wave,exciter.Su bỏ thị trường VN nên giờ hối tiếc
 

harrynh

Xe điện
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
4,855
Động cơ
479,075 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cá nhân em thấy ổn, con này đi đón con hay phải biết, 1 đưa ngồi bình xăng, 1 đứa ngồi sau, vững vàng khỏi sợ ngã. Chắc là cảm nhận của thế hệ 7x, thời mới ra trường nhiều xe côn tay thế: Win, CD, Bonus, Rebel, CBT, Viagor, Magna, Steed, Min-khơ, Simson hơi hiếm........ nhìn rất nam tính, híc, em sài con CD. Bây giờ thanh niên thế nào toàn chọn Liberty, LX, Dylan, SH chán ko chịu đc, 1 số em có phong cách mới chạy xe côn tay.
 

tankeugl

Xe buýt
Biển số
OF-101877
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
926
Động cơ
405,095 Mã lực
em này thay tay lái steed vào trông đẹp hơn
 

huybmw

Xe hơi
Biển số
OF-128713
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
137
Động cơ
376,210 Mã lực
Ẻm này trông rất mally ,cả em EN 150 A nữa ,2 em này đảm bảo số lượng bán sẽ hơn SHVN 2012.
 

bokeoxe

Xe tải
Biển số
OF-83868
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
303
Động cơ
414,617 Mã lực
Xe này xuất xứ từ SUZUKI Tàu phải không ợ???
Hàng Tàu thì thôi khỏi bàn.
Cái iphone sx đa phần ở tàu các cụ vẫn tung hô nó ầm ầm đấy thôi. Quan trọng là công nghệ của su, tiêu chuẩn của su. Em thấy con scr đi cũng chả làm sao cả
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top