Tin tức Suzuki XL7 vượt Mitsubishi Xpander bán chạy nhất phân khúc

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,556
Động cơ
17,562 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
SUZUKI XL7 VƯỢT MITSUBISHI XPANDER BÁN CHẠY NHẤT PHÂN KHÚC

Tháng 9/2021, Suzuki XL7 gây ấn tượng khi vượt qua Mitsubishi Xpander để trở thành mẫu xe ăn khách nhất phân khúc MPV 7 chỗ.
Suzuki XL7 vượt Mitsubishi Xpander bán chạy nhất phân khúc
Doanh số XL7 lội ngược dòng ngoạn ngục trong tháng 9 vừa qua nhờ sở hữu những giá trị thiết thực: nội thất tiện nghi rộng rãi, vận hành mạnh mẽ, chi phí nuôi xe tiết kiệm.

Phân khúc xe MPV 7 chỗ chứng kiến cuộc cạnh tranh sôi động của nhiều dòng xe, nổi bật là cuộc so kè giữa hai mẫu xe bán chạy nhất phân khúc Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số Suzuki XL7 trong tháng 9 đạt 278 xe bán ra, hơn 40 chiếc so với Mitsubishi Xpander. Như vậy Suzuki XL7 đã chính thức soán ngôi Xpander để dẫn đầu của phân khúc xe MPV 7 chỗ tại Việt Nam trong tháng 9/2021. Tính rộng hơn, nếu cộng gộp doanh số của cả Suzuki XL7 và Suzuki Ertiga nhiều hơn Xpander 83 xe.

Giữa tình hình khó khăn chung của toàn thị trường ô tô, Suzuki XL7 vẫn giữ được đà tăng trưởng ổn định dù có lúc xảy ra tình trạng khan hàng do nhu cầu cao. Với việc nhận được sự quan tâm lớn dành cho XL7 và Ertiga, trong tháng 10/2021, Suzuki tiếp tục đẩy mạnh việc nhập khẩu nhằm đảm bảo đủ số lượng xe giao đến tay khách hàng.

Suzuki XL7 vượt Mitsubishi Xpander bán chạy nhất phân khúc
Doanh số trong tháng 9/2021 đạt 278 xe bán ra đưa Suzuki XL7 trở thành mẫu xe MPV 7 chỗ ăn khách nhất phân khúc.

Đó là tình hình tại Việt Nam, trên thế giới, doanh số của Suzuki XL7 và Ertiga cũng lấn át đối thủ đồng hương. Doanh số toàn cầu (tính tại các thị trường lớn) trong năm tài chính 2020 của Suzuki XL7 và Ertiga đạt 158,476 xe bán ra.

Trong khi đó, Mitsubishi Xpander chỉ đạt 64,077 bán ra, ít hơn 2,5 lần so với đối thủ đến từ Suzuki.

Việc Suzuki XL7 lấn lướt Xpander trong cuộc đua doanh số cho thấy khách hàng ngày càng chuộng mẫu xe đáng tiền với những giá trị thiết thực mà họ nhận được. Lợi thế của mẫu xe này là loạt trang bị an toàn đầy đủ, bao gồm: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC, hỗ trợ phanh BA, kiểm soát lực kéo, camera phía sau, cảm biến lùi.

Otofun News
 

haicot

Xe buýt
Biển số
OF-400139
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
581
Động cơ
290 Mã lực
Tuổi
44
Chúc mừng Suzuki
 

tuha_vt2015

Xe buýt
Biển số
OF-355104
Ngày cấp bằng
23/2/15
Số km
966
Động cơ
-856,583 Mã lực
Xe dịch vụ nằm chơi vì Covid, nên Xpander tụt số ngay
 

kachiphoto

Xe máy
Biển số
OF-32861
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
77
Động cơ
5,200 Mã lực
Website
phieumedia.vn
Em chưa chạy XL7 bao giờ, nhưng Xpander thì công nhận chạy hơi bị chán.
 

hungtd2

Xe hơi
Biển số
OF-188965
Ngày cấp bằng
9/4/13
Số km
103
Động cơ
340 Mã lực
XL7 thì đa phần gia đình, Xpander thì dịch vụ.
Nên càng dịch các gia đình càng muốn mua xe để bảo vệ
Còn dịch vụ thì lại hơi đuối ạ :D
 

binhhoangphu

Đi bộ
Biển số
OF-758163
Ngày cấp bằng
22/1/21
Số km
4
Động cơ
6 Mã lực
:D 1 dòng xe sao đấu dc 2 dòng xe XL7 và Eti
 

C2Sun

Xe đạp
Biển số
OF-450470
Ngày cấp bằng
4/9/16
Số km
43
Động cơ
0 Mã lực
thì hai bên vẫn có cả hai đối tượng khách nhưng tỷ lệ của X hơn hẳn đó bác
XL7 giá ngon hơn, khuyến mại nhiều hơn, nếu chạy dịch vụ thì sẽ thu hồi vốn nhanh hơn chứ cc nhỉ? Không hiểu sao mấy bác chạy dịch vụ lại ít chọn XL7
 

hungtd2

Xe hơi
Biển số
OF-188965
Ngày cấp bằng
9/4/13
Số km
103
Động cơ
340 Mã lực
XL7 giá ngon hơn, khuyến mại nhiều hơn, nếu chạy dịch vụ thì sẽ thu hồi vốn nhanh hơn chứ cc nhỉ? Không hiểu sao mấy bác chạy dịch vụ lại ít chọn XL7
do XL7 năm trước ko có xe bán đấy bác, thêm cách làm thị trường của bên Su ko tốt bằng bên Mit dc ạ. Plus đồn thổi đồ Su lọ lọ chai chai làm người mua phân vân, mặc dù đồ Mit còn chat hơn :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top