Không biết các cụ biết vụ này chưa: thay lốp xe trên đường cầu Nhật Tân, đúng làn 90km/h, có người cảnh báo mà vẫn bị nạn.
Bởi vậy, kinh nghiệm sống còn là: nếu xe gặp trục trặc trên cao tốc, các cụ cố gắng đưa về bên lề phải và bật đèn hazard. Nếu xe ko thể di chuyển thì bật hazard còn bản thân phải tìm cách thoát khỏi xe và tìm cách cảnh báo sau.
Link:
https://www.dzuidzui.com/tai-nan-thuong-tam-tren-cau-nhat-tan-huong-di-noi-bai-khien-2/
Bởi vậy, kinh nghiệm sống còn là: nếu xe gặp trục trặc trên cao tốc, các cụ cố gắng đưa về bên lề phải và bật đèn hazard. Nếu xe ko thể di chuyển thì bật hazard còn bản thân phải tìm cách thoát khỏi xe và tìm cách cảnh báo sau.
Link:
https://www.dzuidzui.com/tai-nan-thuong-tam-tren-cau-nhat-tan-huong-di-noi-bai-khien-2/



bởi vậy các tình trạng dừng đỗ, chạy luồn lách, nhập làn vô tội vạ, thậm chi đi cả ngược chiều không kể 2b hay 4b.