nội đô chi phí nuôi xe này tốn lắm cụEm đề xuất: Trong nội đô nên dùng xe ngựa hoặc xe bò (gần gũi thiên nhiên, không ô nhiễm bụi mịn & đỡ phải lo hỏng hóc, cháy nổ. Ngoài ra còn tận dụng làm nguồn thực phẩm khi thay thế)![]()

nội đô chi phí nuôi xe này tốn lắm cụEm đề xuất: Trong nội đô nên dùng xe ngựa hoặc xe bò (gần gũi thiên nhiên, không ô nhiễm bụi mịn & đỡ phải lo hỏng hóc, cháy nổ. Ngoài ra còn tận dụng làm nguồn thực phẩm khi thay thế)![]()
vấn đề là ai đi hót cức cho phương tiện xanh và cỏ đâu cho đầu máy xơi .cháu nghiêng về PA này công đôi 3 việc: Có phương tiện đi lại, làm kinh tế du lịch, cuối năm có cái để thịt và quan trọng là có phân hữu cơ bón cây. Không mất đi một thứ gì... cơ mà thế này thì bao giờ "tiến lên hiện đại và công nghiệp 4.0"
Pin chính hãng làm theo đủ các tiêu chuẩn an toàn kia mà các cụ còn sợ cháy, nổ. Giờ cụ lại còn xui đi độ chế. Chả ai biết chất lượng của quả pin ấy như nào.Xe máy xăng thì có cụm động cơ, hộp số treo dưới khung xe, từ chỗ này dẫn động ra bánh sau. Còn xe điện thì động cơ nằm ngay tại bánh nhưng cần có thêm quả pin. Vì vậy để độ xe máy xăng thành xe điện thì phải thay bánh sau bằng bánh xe điện có kèm động cơ, chế tạo 1 quả pin có kích thước và hình dáng tương tự như cụm động cơ hộp số rồi treo đúng vào vị trí đó.