- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 18,379
- Động cơ
- 1,084,067 Mã lực
Bẩm các cụ, hôm nay nhà cháu có tý bực trong công việc nên đem lên đây chia sẻ với các cụ vì nghĩ chắc không phải em mà nhiều cụ cũng bị tương tự.
Chẳng là thế này các cụ ah, xã hội đã phân chia rõ ràng mỗi người một việc, mỗi người một chuyên môn, đặc biệt là những lĩnh vực về kỹ thuật phỏng các cụ.
Ấy thế mà lạ đời là có những thằng nó không hiểu gì nó lại cứ đi dạy mình, cái này thì em chấp nhận vì khách hàng là thượng đế mà.
Công việc công ty em thì đặc thù nó nhiều khách hàng từ lìu tìu đến lớn, bên em do lão GĐ tham lam lên nhận tất. Chuyện chẳng có gì khi em gặp một thằng khách hàng khá khó chịu và tinh tướng.
Công ty em làm về lĩnh vực cũng khá là hiếm và có tính đặc thù nên không phải ai cũng hiểu rõ, thông thường khách hàng cần phải gửi thông tin sản phẩm để bên em có quy trình xử lý cho phù hợp. Từ trước đến giờ thường khách hàng hay hỏi bên em để bên em tư vấn.
Thông thường thằng khách hàng này nó gửi thông tin sản phẩm và cả quy trình xử lý luôn.
Nhưng em nói thật là kinh nghiệm bên em chuyên về vấn đề đấy cộng với tài liệu nên em chẳng thèm xem cái quy trình của nó (Thực sự em có xem qua nhưng nó chẳng có ý nghĩa mẹ gì, cái quy trình qua quýt dựa vào nó thì NG 100%). Lúc đấy em chỉ bực và nghĩ "Mẹ thằng điên rảnh háng đi dạy đĩ vén váy".
Có thể các cụ đọc đến đây lại nghĩ em tinh tướng này kia, nhưng các cụ cứ thử nghĩ thằng trời ơi đất hỡi nó nói xằng nói xiên về cái mình biết rất rõ và làm hằng ngày thì có bực không?
Các cụ nào làm về kỹ thuật sẽ biết rất rõ là từ tài liệu sách vở cho đến thực tế nó khác xa rất nhiều, có những cái phải thực nghiệm rất nhiều lần mới có phương án giải quyết.
Dì nó cũng chỉ là khách hàng nhỏ nên em cũng chẳng thèm quan tâm vì em còn nhiều khách hàng khác phải xử lý. Đối với em hiệu quả công việc là trên hết, em vẫn làm bình thường miễn đạt yêu cầu của bên đó.
Thời gian gần đây nó không gửi thông tin sản phẩm chỉ gửi cái quy trình ba que xỏ lá bảo làm cho nó. Em đã bực rồi, xin lỗi các cụ chứ làm dịch vụ biết rằng là khách hàng là thượng đế nhưng khách hàng cũng phải biết mình đứng ở đâu. Ông trả tôi có 1 đồng mà ông hành lên hành xuống mất công mất việc thế thì tôi chỉ có nước giải tán cho nhanh.
Em điện hỏi nhân viên bên nó, anh cho em thông tin để em xử lý. Nó bảo sếp nó bảo đấy là bí mật công nghệ bên nó để nó cạnh tranh với khách hàng khác không thể tiết lộ, cứ làm theo quy trình nó đưa ra. Xong nó chốt một câu là không có cái quy trình nó đưa ra thì bên em không thể biết mà làm. Nói đến đây em rất bực nên chốt luôn với nó là cái quy trình bên mày đưa ra chẳng có ý nghĩa gì cả, không có thông tin thì bên tao dừng sản xuất vì méo biết làm thế nào cả.
Qua đây em kết luận là:
+ Những thằng ngu thường nguy hiểm.
+ Làm việc với những thành phần này mà mình cứ im lặng làm được việc cho nó thì nó lại cứ ảo tưởng sức mạnh
+ Kinh doanh đương nhiên có bí mật, nhưng những cái người khác có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng thì nó méo còn là bí mật công nghệ gì nữa.
Chẳng là thế này các cụ ah, xã hội đã phân chia rõ ràng mỗi người một việc, mỗi người một chuyên môn, đặc biệt là những lĩnh vực về kỹ thuật phỏng các cụ.
Ấy thế mà lạ đời là có những thằng nó không hiểu gì nó lại cứ đi dạy mình, cái này thì em chấp nhận vì khách hàng là thượng đế mà.
Công việc công ty em thì đặc thù nó nhiều khách hàng từ lìu tìu đến lớn, bên em do lão GĐ tham lam lên nhận tất. Chuyện chẳng có gì khi em gặp một thằng khách hàng khá khó chịu và tinh tướng.
Công ty em làm về lĩnh vực cũng khá là hiếm và có tính đặc thù nên không phải ai cũng hiểu rõ, thông thường khách hàng cần phải gửi thông tin sản phẩm để bên em có quy trình xử lý cho phù hợp. Từ trước đến giờ thường khách hàng hay hỏi bên em để bên em tư vấn.
Thông thường thằng khách hàng này nó gửi thông tin sản phẩm và cả quy trình xử lý luôn.
Nhưng em nói thật là kinh nghiệm bên em chuyên về vấn đề đấy cộng với tài liệu nên em chẳng thèm xem cái quy trình của nó (Thực sự em có xem qua nhưng nó chẳng có ý nghĩa mẹ gì, cái quy trình qua quýt dựa vào nó thì NG 100%). Lúc đấy em chỉ bực và nghĩ "Mẹ thằng điên rảnh háng đi dạy đĩ vén váy".
Có thể các cụ đọc đến đây lại nghĩ em tinh tướng này kia, nhưng các cụ cứ thử nghĩ thằng trời ơi đất hỡi nó nói xằng nói xiên về cái mình biết rất rõ và làm hằng ngày thì có bực không?
Các cụ nào làm về kỹ thuật sẽ biết rất rõ là từ tài liệu sách vở cho đến thực tế nó khác xa rất nhiều, có những cái phải thực nghiệm rất nhiều lần mới có phương án giải quyết.
Dì nó cũng chỉ là khách hàng nhỏ nên em cũng chẳng thèm quan tâm vì em còn nhiều khách hàng khác phải xử lý. Đối với em hiệu quả công việc là trên hết, em vẫn làm bình thường miễn đạt yêu cầu của bên đó.
Thời gian gần đây nó không gửi thông tin sản phẩm chỉ gửi cái quy trình ba que xỏ lá bảo làm cho nó. Em đã bực rồi, xin lỗi các cụ chứ làm dịch vụ biết rằng là khách hàng là thượng đế nhưng khách hàng cũng phải biết mình đứng ở đâu. Ông trả tôi có 1 đồng mà ông hành lên hành xuống mất công mất việc thế thì tôi chỉ có nước giải tán cho nhanh.
Em điện hỏi nhân viên bên nó, anh cho em thông tin để em xử lý. Nó bảo sếp nó bảo đấy là bí mật công nghệ bên nó để nó cạnh tranh với khách hàng khác không thể tiết lộ, cứ làm theo quy trình nó đưa ra. Xong nó chốt một câu là không có cái quy trình nó đưa ra thì bên em không thể biết mà làm. Nói đến đây em rất bực nên chốt luôn với nó là cái quy trình bên mày đưa ra chẳng có ý nghĩa gì cả, không có thông tin thì bên tao dừng sản xuất vì méo biết làm thế nào cả.
Qua đây em kết luận là:
+ Những thằng ngu thường nguy hiểm.
+ Làm việc với những thành phần này mà mình cứ im lặng làm được việc cho nó thì nó lại cứ ảo tưởng sức mạnh
+ Kinh doanh đương nhiên có bí mật, nhưng những cái người khác có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng thì nó méo còn là bí mật công nghệ gì nữa.