[Công nghệ] Thiết bị đo khí thải MEXA 584L - đo khí NOx

Spark chevrolet

Xe tăng
Biển số
OF-297794
Ngày cấp bằng
7/11/13
Số km
1,300
Động cơ
323,252 Mã lực

Thiết bị đo khí thải MEXA 584L là thiết bị đo cầm tay đo nồng độ CO, HC và CO2 trong khí thải động cơ chạy xăng và tỷ lệ không khí/nhiên liệu hoặc tỷ lệ không khí dư ở trạng thái chạy không tải.
Có chọn lựa thêm đo khí nồng độ O2, NO, tốc độ của động cơ (Vòng/phút) và nhiệt độ dầu. (tiêu chuẩn Euro 4 bắt buộc phải đo NOx trong khí thải của xe chạy động cơ xăng)

Sensor tiêu chuẩn: CO, HC, CO2, tỷ lệ không khí/nguyên liệu, chỉ số LAMDBA.

Nguyên lý đo:

· Nồng độ CO, HC, CO2 được đo bằng công nghệ hồng ngoại không tán xạ

· Tỷ lệ không khí/nhiên liệu, tỷ lệ khí dư (Lambda): Phương pháp cân bằng các bon theo cấu hình tiêu chuẩn

· Nồng độ khí O2 được đo bằng phương pháp Brett Schneider

Nhẹ và có màn hình LCD và dễ dàng sử dụng, nó cũng có thể sử dụng trong bất cứ trung tâm bảo trì nào.

Tiêu chuẩn OIML class 0 – CE – FCC

Hoạt động ở độ ẩm dưới 90%.

Thông tin chung:

· Rất nhẹ (xấp xỉ 4kg), nhỏ gọn và mạnh mẽ

· Đo từng thành phần khí trong khi vẫn test được ở 2 tốc độ

· Cổng kết nối RS232C cho phép điều khiển từ xa để thu thập dữ liệu

· Các biểu tượng hiển thị trên màn hình rất thuận tiện khi sử dụng

· Dễ dàng hiệu chuẩn

· Điều khiển từ xa và thu thập dữ liệu từ máy tính

· Ống lấy mẫu nhẹ, tiện lợi cho kỹ thuật viên thao tác.

Phụ kiện chọn lựa thêm

· Đầu lấy mẫu dùng đo khí thải cho xe máy

· Bộ bẫy nước, tránh việc hỏng các sensor do nước.

· Bộ kết nối cho đo các loại xe có hai ống xả.

· Phục kiện chọn thêm cho Euro 3,4 (O2 và NO).
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,645
Động cơ
677,903 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Thiết bị đo khí thải MEXA 584L là thiết bị đo cầm tay đo nồng độ CO, HC và CO2 trong khí thải động cơ chạy xăng và tỷ lệ không khí/nhiên liệu hoặc tỷ lệ không khí dư ở trạng thái chạy không tải.
Có chọn lựa thêm đo khí nồng độ O2, NO, tốc độ của động cơ (Vòng/phút) và nhiệt độ dầu. (tiêu chuẩn Euro 4 bắt buộc phải đo NOx trong khí thải của xe chạy động cơ xăng)

Sensor tiêu chuẩn: CO, HC, CO2, tỷ lệ không khí/nguyên liệu, chỉ số LAMDBA.

Nguyên lý đo:

· Nồng độ CO, HC, CO2 được đo bằng công nghệ hồng ngoại không tán xạ

· Tỷ lệ không khí/nhiên liệu, tỷ lệ khí dư (Lambda): Phương pháp cân bằng các bon theo cấu hình tiêu chuẩn

· Nồng độ khí O2 được đo bằng phương pháp Brett Schneider

Nhẹ và có màn hình LCD và dễ dàng sử dụng, nó cũng có thể sử dụng trong bất cứ trung tâm bảo trì nào.

Tiêu chuẩn OIML class 0 – CE – FCC

Hoạt động ở độ ẩm dưới 90%.

Thông tin chung:

· Rất nhẹ (xấp xỉ 4kg), nhỏ gọn và mạnh mẽ

· Đo từng thành phần khí trong khi vẫn test được ở 2 tốc độ

· Cổng kết nối RS232C cho phép điều khiển từ xa để thu thập dữ liệu

· Các biểu tượng hiển thị trên màn hình rất thuận tiện khi sử dụng

· Dễ dàng hiệu chuẩn

· Điều khiển từ xa và thu thập dữ liệu từ máy tính

· Ống lấy mẫu nhẹ, tiện lợi cho kỹ thuật viên thao tác.

Phụ kiện chọn lựa thêm

· Đầu lấy mẫu dùng đo khí thải cho xe máy

· Bộ bẫy nước, tránh việc hỏng các sensor do nước.

· Bộ kết nối cho đo các loại xe có hai ống xả.

· Phục kiện chọn thêm cho Euro 3,4 (O2 và NO).
Cái này chắc dành cho các cơ quan chức năng chứ anh em lái xe thì mua làm gì ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top