đường này thông rồi mà không có cái đèn đỏ ở ngã tư với Tam Trinh thì lại nguy hiểm.Không mở lối đi qua Louis -> Tân Mai thì Tam Trinh vẫn tắc![]()
đường này thông rồi mà không có cái đèn đỏ ở ngã tư với Tam Trinh thì lại nguy hiểm.Không mở lối đi qua Louis -> Tân Mai thì Tam Trinh vẫn tắc![]()
đoạn này với đoạn Lĩnh nam ngày xưa nhìn chán đời thậtVâng, tầm 30 năm trước bố em đạp xe đèo em ra đấy thăm nhà bà cô ở gần cây xăng Tam Chinh, thấy nó hoang tàn nhưng lại bụi bặm, trong đầu nghĩ "không hiểu bà cô này đã chui từ quê (tỉnh Hà Đông) lên sao không chọn vùng sâu sâu như Ba Đình, Hoàn Kiếm ấy, đi chọn cái chỗ này khác gì quê"![]()
Lĩnh Nam em đi tý thấy nó bé dần thành ngõ, nghĩ hết đường rồi nên quay xeđoạn này với đoạn Lĩnh nam ngày xưa nhìn chán đời thậtgiờ Lĩnh Nam đỡ rồi còn Tam chinh thì vẫn vại
Chỗ này có cái cột điện nằm giữa ngã tư giao nhau rồi,nên giờ chưa xử lý di dời đc thì ko biết bố trí đèn đỏ thế nào cho hợp lýđường này thông rồi mà không có cái đèn đỏ ở ngã tư với Tam Trinh thì lại nguy hiểm.
Đường ngõ 727 do CDT Gamuda làm để đi vào Gamuda, cột điện chắc thuộc DA mở rộng đg Tam Trinh, nên chắc chờ UBQ Hoàng Mai xử lý thôi, sau khi thông toàn tuyến đến Quận Uỷ khả năng sẽ nghiên cứu tiếpChỗ này có cái cột điện nằm giữa ngã tư giao nhau rồi,nên giờ chưa xử lý di dời đc thì ko biết bố trí đèn đỏ thế nào cho hợp lý
Và về bản chất là vẫn chưa chính thức thông đường từ 727 sang bên Louis
2025 vẫn là mơ ước thôi cụ. Sợ nó 2050 ấy chứEm về Quận Hoàng Mai này vào năm 2020 và dự kiến đường Tam Trinh sẽ khởi công lại tầm 2023-2025, nhưng có lẽ đến năm 2025 em mới được các thấy cảnh mọi người họp hành về việc giải phóng mặt bằng để mở rộng con đường này![]()
2 thế hệ rồi vẫn chưa đi đến đâu về đâuEm về Quận Hoàng Mai này vào năm 2020 và dự kiến đường Tam Trinh sẽ khởi công lại tầm 2023-2025, nhưng có lẽ đến năm 2025 em mới được các thấy cảnh mọi người họp hành về việc giải phóng mặt bằng để mở rộng con đường này![]()
Xong nối ra cái đường Tam Trinh xuống cấp, vỉa hè còn chẳng có rõ chán đời bác ạ, chẳng đồng bộ gì cả, thế mà vẫn chẳng có động thái gì ở đường Tam TrinhCÓ PHẢI NGÕ 772 Tam trinh k các bác nhỉ?
1Toàn cảnh đường nối cao tốc Pháp Vân đến đường Tam Trinh 500 tỷ đồng
Sau 4 năm khởi công, tuyến đường dài 1,9 km với vốn đầu tư 500 tỷ đồng, nối từ đường nội đô Tam Trinh với cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đang được hoàn thiện.
![]()
Được khởi công từ năm 2019, do BQL dự án đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai làm chủ đầu tư. Đường dài 1,9 km, mặt cắt ngang 30 m với 4 làn xe.
![]()
Với mục tiêu làm giảm áp lực giao thông của các tuyến đường chính cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Tuyến đường này sau khi hoàn thành sẽ kết nối vành đai 2, vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.
![]()
Tuyến đường đi qua nhiều nhà dân phường Thịnh Liệt và phường Yên Sở, quận Hoàng Mai nên mất khoảng 400 tỷ đồng giải phóng mặt bằng. Sau khi có mặt bằng sạch, việc thi công được đẩy nhanh, dự kiến hết tháng 4 cơ bản hoàn thành.
![]()
Công nhân đã bắt đầu lát đá vỉa hè, mỗi bên đường rộng 7,5 m, khi hoàn thành sẽ có thêm đèn chiếu sáng và cây xanh.
![]()
Tuyến đường chạy qua khu đô thị Luis City và Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở đã hoàn thiện. Đây cũng là điểm cuối, tiếp giáp với đường Tam Trinh.
![]()
Tại tuyến đường này cây xanh đã được trồng, hệ thống đèn chiếu sáng đã được lắp đặt,
![]()
Hai cây cầu bắc qua sông Sét và Kim Ngưu đã hoàn thiện, đây là hai cây cầu nằm trên tuyến đường này.
![]()
Sau khi hoàn thành, tuyến đường được kỳ vọng, sẽ giúp người dân có thêm lựa chọn đi vào nội đô, kết nối vành đai 2, vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, làm giảm áp lực giao thông của các tuyến đường chính cửa ngõ phía Nam Thủ đô.
Em cũng ko đi nhưng nó giảm tải lượng xe cho vành đai 3 đáng kể mà.Đi ra đường cao tốc Pháp Vân thì cũng không cần lắm
Hôm qua không có CA điều tiết giao thông ở điểm giao cầu Đến Lừ, gần như đứng yên luôn (bác chủ tịch đi sớm toàn tầm 7h đã đi rồi nên chưa tắc)Em cũng ko đi nhưng nó giảm tải lượng xe cho vành đai 3 đáng kể mà.
Qua em dính quả tắc Tam Trinh kinh vãi nhái, tắc từ 727 luôn, ngồi trên xe chỉ mong bác chủ tịch cũng đang nằm trong đống này để hiểu cảm giác như nào
Không giảm VD3 mấy đâu cụ, vì nối từ Pháp Vân đến gần đầu cầu Thanh Trì, tiện cho các cụ đi từ phía Nam ra lên cầu TT đi phía Bắc Ninh - Bắc Giang, bgio chưa có thì đi lên VD3 từ nút giao Pháp Vân -> Cầu TT mà đoạn VD3 từ cầu TT đến - nút giao Pháp Vân ( và ngược lại) hầu như không bgio tắc, trừ khi có tai nạn; VD3 chủ yếu tắc từ đường xuống Linh Đàm -> qua nút giao Big CEm cũng ko đi nhưng nó giảm tải lượng xe cho vành đai 3 đáng kể mà.
Qua em dính quả tắc Tam Trinh kinh vãi nhái, tắc từ 727 luôn, ngồi trên xe chỉ mong bác chủ tịch cũng đang nằm trong đống này để hiểu cảm giác như nào