[Thảo luận] Thử xe mà chạy trên đường giao thông với tốc độ này có thể xử phạt được không?

Laceti2010

Xe tăng
Biển số
OF-36569
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,287
Động cơ
774,722 Mã lực
Nissan Grand Livina có xứng với mức giá 600 triệu đồng? 23/06/2010 13:03 (VTC News) - Ngoại thất không quá bắt mắt cùng mức giá hơn 600 triệu đồng có thể khiến Nissan Grand Livina không có nhiều lợi thế trong lần đầu “lộ diện” trước khách hàng. Tuy nhiên, một khi bạn đã ngồi sau tay lái của mẫu xe này mọi chuyện sẽ thay đổi hoàn toàn.


» Đối thủ của Innova giá rẻ hơn đến 40 triệu đồng
» Đối thủ mới của Toyota Innova có "đáng gờm"?
» Nissan ra mắt ô tô giá rẻ
» Nissan ra mắt "xế hộp" đa năng nhất thế giới
Trải qua một hành trình thử xe khá dài hơn 1.900 km Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội trong chưa đầy 4 ngày, phóng viên VTC News đã có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị về mẫu xe được coi là một trong những đối thủ đáng chú ý của bom tấn Toyota Innova.

Thiết kế: “Đẹp dịu dàng mà không chói lóa”

Nhận chìa khóa xe từ đại diện của Nissan Việt Nam, chúng tôi không khỏi bất ngờ khi đứng trước Grand Livina. “Hơi nhỏ” là ý nghĩ đầu tiên của chúng tôi về mẫu MPV này khi ngầm so sánh với các đối thủ như Toyota Innova hay Mitsubishi Zinger.

Điều này cũng khá dễ hiểu bởi trong phân khúc xe MPV tại Việt Nam hiện nay, có thể nói Livina “nhỏ con” nhất. Xe có chiều dài 4.420 mm (ngắn hơn Innova 160 mm), chiều rộng 1.690 mm (bé hơn 80 mm) và cao 1.590 mm (thấp hơn 155 mm). Khoảng sáng gầm xe cũng thấp hơn khá nhiều và ở mức 180 mm (so với mức 191 mm của Innova).

Nissan Grand Livina sở hữu vóc dáng nhỏ gọn.


Ngoại thất xe không quá bắt mắt nhưng thiết kế hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu khi ngắm nhìn. Đầu xe khá cá tính và có nhiều nét tương đồng với mẫu xe đàn anh Nissan Murano, đặc biệt ở thiết kế lưới tản nhiệt mạ crôm. Hệ thống đèn pha có kiểu dáng khá đơn giản nhưng hoạt động hiệu quả đặc biệt khi lái xe trong đêm.

Với nhiều người, khi nhìn qua Livina, ấn tượng về kiểu dáng bên ngoài để lại sẽ không thật nhiều. Tuy nhiên, chỉ cần mở cửa bước vào xe, không ít người sẽ ngạc nhiên bởi không gian rộng rãi bên trong.

Có kích thước nhỏ gọn nhưng không gian nội thất Livina không thua kém gì Innova. Ba hàng ghế cùng 7 chỗ trong đó hai hàng ghế sau thiết kế kiểu gập khá linh hoạt theo tỉ lệ 50/50 đối với hàng ghế sau cùng và 40/60 đối với hàng ghế giữa cho phép 5 người trong đoàn chúng tôi thoải mái ngồi và nằm ngủ trong hành trình 3 ngày đi liên tục.

Nội thất rộng rãi, thiết kế đơn giản nhưng hợp lý.


Hệ thống điều hòa của Grand Livina thiết kế kiểu vòm khá thông minh cho phép phân bổ gió đều khắp xe. Người ngồi hàng ghế thứ 3 cũng được hạ nhiệt tốt trong cái nóng tháng 6 gay gắt ở miền Trung.


Bàn điều khiển trung tâm có 3 đồng hồ hiển thị thiết kế khá gọn và đơn giản với đủ các thông số cần thiết như báo xăng, nước làm mát, vòng tua máy, tốc độ… Hệ thống giải trí của Livina gồm 1 ổ đĩa CD, 6 loa có chất lượng tương đối tốt.

Chiếc chúng tôi chạy thử là bản số tự động nên được trang bị ghế da, nội thất ốp gỗ khá sang. Xe có trang bị cửa điều khiển điện, hai gương chiếu hậu điều khiển điện… Chỉnh ghế bằng tay và có thiết kế… kéo bằng dây với hai hàng ghế sau. Do có kiểu thiết kế lạ mắt nên lần đầu tiên khi lên xe chúng tôi phải mấy vài phút để tìm kiếm cách điều chỉnh (kéo và ngả) ghế. Sau vài lần sử dụng chúng tôi khá thích thú bởi sự tiện lợi cũng như dễ dàng của nó. Chất liệu da trên mẫu xe này mềm cùng thiết kế ghế ôm sát tạo cảm giác thoải mái, không mệt mỏi khi đi đường dài.

Khả năng vận hành: Càng lái càng mê

Nếu thiết kế nội và ngoại thất của Livina chưa đủ “đánh gục” chúng tôi trong lần đầu gặp gỡ thì khả năng vận hành, độ ổn định và khả năng chống ồn tốt của mẫu xe này trong một hành trình dài khiến chúng tôi thực sự bị mê hoặc.


Đạp nhẹ chân ga, xe dễ dàng đạt vận tốc 80 km/h ở vòng tua hơn 2.000 vòng/phút.


Cắm chìa khóa, nổ máy, nhả phanh tay, đạp nhẹ chân ga… Cảm nhận đầu tiên: tay lái nhẹ, chân ga nhạy. Chỉ cần mớm nhẹ chân ga, xe lao vút đi, sau vài giây nhìn đồng hồ hiển thị, xe đã đạt vận tốc gần 80 km/h, rồi 100 km/h mà vòng tua vẫn dao động trong khoảng hơn 2.000 vòng/phút. Xe lướt êm, không hề có cảm giác bồng bềnh hay chòng chành thường thấy ở một số mẫu xe như Innova khi đạt vận tốc trên 80 km/h.


Trong hành trình Hà Nội – Đà Nẵng trên cung đường Hồ Chí Minh, vận tốc lớn nhất mà chúng tôi đạt được với Livina là 170 km/h. Đây thực sự là con số ấn tượng nhất mà chúng tôi từng thấy ở một mẫu MPV tại Việt Nam nhất là khi Livina chỉ được trang bị động cơ MR18DE 1,8 lít, 4 xi lanh thẳng hàng, trục cam đôi, công suất tối đa đạt 126 mã lực tại vòng tua máy 5.200 vòng/ phút và mômen xoắn cực đại 174 Nm ở vòng tua 4.800 vòng/phút. Ở tốc độ này, xe vẫn chạy ổn định chỉ có tiếng máy gầm to hơn bình thường một chút.

Ảnh chi tiết xe



Xe chạy êm, chắc, ôm cua ngọt khiến chúng tôi có cảm giác đang cầm lái một chiếc sedan chứ không phải một chiếc MPV. Góc quan sát rộng khi đầu xe khá ngắn, dễ kiểm soát khoảng cách an toàn với các xe phía trước. Tay lái trợ lực lớn nên nhẹ và dễ điều khiển.

Một trong những yếu tố giúp Livina có khả năng vận hành ổn định, bám đường như vậy là nhờ lợi thế sử dụng khung gầm đúc liền khối và trọng tâm xe thấp.

Cách âm tốt cũng là một điểm mạnh của Livina đặc biệt khi so sánh với nhiều mẫu xe nội, không chỉ trong dòng MPV mà ngay cả dòng sedan. Bên cạnh đó, mẫu xe này khá tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ trung bình của Livina trong hành trình hơn 1.900 km mà chúng tôi đo được vào khoảng 8,2 lít/100km.



Hệ thống phanh tốt cùng một loạt thiết bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hai túi khí cho hàng ghế trước, hệ thống chủ động giảm chấn vùng đầu… cho phép chúng tôi có một hành trình an toàn và không mệt mỏi.

Dù lái xe liên tục trong 3 ngày liền nhưng chúng tôi hầu như không thấy mệt mỏi. Trái lại cảm giác phấn khích khi cầm lái ngày càng tăng. Kết thúc hành trình, cả 5 người chúng tôi đều chung một quan điểm phải ngồi sau tay lái của Livina mới cảm nhận hết nét hấp dẫn của mẫu xe này. Với kiểu dáng nhỏ gọn, nội thất rộng rãi, vận hành êm và khả năng cách âm tốt, Nissan Grand Livina thực sự là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến đi dài và là lựa chọn đáng lưu tâm cho các gia đình.

Điểm chưa thật lợi thế của Livina so với đối thủ Toyota Innova có chăng là hơi ít tùy chọn phiên bản khi chỉ có bản số sàn với giá 611 triệu đồng và số tự động với giá 659 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật:

Chiều dài: 4.420 mm
Chiều rộng: 1.690 mm
Chiều cao: 1.590 mm
Chiều dài cơ sở: 2.600mm
Khoảng sáng gầm xe: 180 mm
Trọng lượng không tải: 1.260 kg (phiên bản số tự động nặng 1.280kg)
Dung tích bình nhiên liệu: 52 lít
Vành: 15 inch
Dung tích khoang hành lí: 123 lít.

» Đối thủ của Innova giá rẻ hơn đến 40 triệu đồng
» Đối thủ mới của Toyota Innova có "đáng gờm"?
» Nissan ra mắt ô tô giá rẻ
» Nissan ra mắt "xế hộp" đa năng nhất thế giới


Bài: Khánh Hòa, ảnh Bobi
 

tonnuchimse

Xe buýt
Biển số
OF-56488
Ngày cấp bằng
4/2/10
Số km
967
Động cơ
706,877 Mã lực
Cái thông tin tốc độ thì có 1 dòng lại ở giữa đoạn. Còn lại toàn thấy nói về xe
Một hình thức PR trá hình hả
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,766
Động cơ
502,743 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
Nghe cũng khó tin khi đi đường HCM mà đạt 170km/h. 8-}
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
27,371
Động cơ
872,761 Mã lực
Bịp ai vậy cu ? chạy 170km/h ở đường HCM thì chắc mày chẳng còn ngồi đây nói phét đâu .
Chạy được bac ạh. Chỉ cần kích xe lên rồi miết ga, kể cả xe có hộp đen kiểm tra lại vẫn 170km/h. Em đã chạy sau nhiều cái xe nhỏ (gầm thấp chứ không phải loại MPV, cao, mỏng và nhẹ tênh và cao lênh khênh này) trên đường cao tốc có mặt đường nhám (1 lớp đá răm trên cùng tráng nhựa không bị là bóng), ít nhất 4 làn 1 bên rồi. Đuôi chúng lắc như 1 cái lá cờ đang vẫy trước gió, không dám đi gần, hoặc lừa vượt nhanh nếu không chạy chậm lại thôi. Đường láng bóng mà lại không bằng phẳng làm bánh xe luôn phải nhún ít bám đường như mặt đường ở VN mình ở tốc độ >100km/h thì không khác gì chạy trên mặt đường đổ dầu nhờn, chưa nói đến 170km/h trên đường nhỏ, ngoằn nghèo như Đ. HCM.
Cái bác viết bài PR này chắc chưa bao giờ có cảm giác cứ miết ga lên đến một lúc lại thấy xe mình chạy chậm dần lại cho đến khi giảm ga lại một lúc rồi ga tiếp mới thấy tốc độ xe mình lại nhích lên được!
 
Chỉnh sửa cuối:

bipbi

Xe hơi
Biển số
OF-56984
Ngày cấp bằng
14/2/10
Số km
190
Động cơ
447,870 Mã lực
Chạy được bac ạh. Chỉ cần kích xe lên rồi miết ga, kể cả xe có hộp đen kiểm tra lại vẫn 170km/h. Em đã chạy sau nhiều cái xe nhỏ (gầm thấp chứ không phải loại MPV, cao, mỏng và nhẹ tênh và cao lênh khênh này) trên đường cao tốc có mặt đường nhám (1 lớp đá răm trên cùng tráng nhựa không bị là bóng), ít nhất 4 làn 1 bên rồi. Đuôi chúng lắc như 1 cái lá cờ đang vẫy trước gió, không dám đi gần, hoặc lừa vượt nhanh nếu không chạy chậm lại thôi. Đường láng bóng mà lại không bằng phẳng làm bánh xe luôn phải nhún ít bám đường như mặt đường ở VN mình ở tốc độ >100km/h thì không khác gì chạy trên mặt đường đổ dầu nhờn, chưa nói đến 170km/h trên đường nhỏ, ngoằn nghèo như Đ. HCM.
Cái bác viết bài PR này chắc chưa bao giờ có cảm giác cứ miết ga lên đến một lúc lại thấy xe mình chạy chậm dần lại cho đến khi giảm ga lại một lúc rồi ga tiếp mới thấy tốc độ xe mình lại nhích lên được!
Em biết em này, là một em nữ, chắc không dám thử đâu.
 

thaygiao

Xe buýt
Biển số
OF-35234
Ngày cấp bằng
14/5/09
Số km
647
Động cơ
480,370 Mã lực
Giá này đã có VAT chưa các cụ?
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
5,959
Động cơ
553,580 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
Phóng viên viết báo bây giờ hay coi thường tầm hiểu biết của người đọc quá. Bài viết này chỉ để dụ dỗ mấy người mua xe lần đầu thôi.
 

mr_limo

Xe buýt
Biển số
OF-19205
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
913
Động cơ
511,986 Mã lực
Tuổi
35
Ở Việt Nam thì chỉ cần cái xe nào có max speed 150km/h mà gia tốc 0-100 dưới 8s là ngon, cần quái gì phải đến 170 =))
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Phóng viên viết báo bây giờ hay coi thường tầm hiểu biết của người đọc quá. Bài viết này chỉ để dụ dỗ mấy người mua xe lần đầu thôi.
Có lẽ là vậy định vào đây chăn gà mà . Với cái xe này mang sang đường cao tốc châu Âu may ra có thể lên được 150km/h cũng có thể gọi là cứng tay lái lắm mới dám chạy , lên tới 170km/h thì dễ bay mạng như chơi . 220km/h tôi cũng đã thử nhưng không phải những dòng xe như vậy và cũng chỉ dám ở đoạn nào cực thẳng còn không cũng chỉ 170km-190km/h là an toàn .
 

CIVIC 30M

Xe buýt
Biển số
OF-28016
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
526
Động cơ
489,510 Mã lực
Nghe cũng khó tin khi đi đường HCM mà đạt 170km/h. :))
Các cụ không biết thì đừng chém linh tinh. Chính em đi cùng chuyến thử xe này và em là người lái với tốc độ 170km/h tại cung đường HN - ĐN (chạy đường HCM). Em cầm lái cả chặng đường. Các cụ nghe em tường thuật lại chuyến đi nhé :))
Em nhận chìa khóa tại Nissan Hà Đông. Hôm đó em đi cùng 1 chú bán hàng và 1 nhân viên kĩ thuật ở Nissan và 1 mợ phóng viên chuyên ngành quảng cáo. Cả đoàn chỉ mỗi em có bằng lái xe A1. Khi đi trong phố em đi rất từ tốn, ra đến đường HCM em và cả đoàn rẽ vào quán gà Mạnh Hoạch ăn trưa. Quả thật lúc ăn em và cả đoàn có làm 2 con gà đồi và hết có 6 chai vốtka loại to. Ăn xong em và cả đoàn lên xe khởi hành tiếp. Lúc chui vào xe em cắm nhầm chìa khóa của con 2B nhà em vào, mãi chẳng đề được, sau đó mới biết nhầm chìa khóa. Thay chìa nổ phát được ngay. Em luôn đi đúng tốc độ từ đoạn Xuân Mai - Thanh Hóa. Khi đến Thanh Hóa phần vì đường vắng, phần vì vốtka lúc nãy, phần vì có 1 mợ rất xinh ngồi bên phụ luôn blo...bla nên em hơi mát ga và không để ý biển báo. Tuy nhiên thỉnh thoảng em cũng có nhìn đồng hồ thì thấy tốc độ duy trì 67km/h. Đến gần hết Thanh Hóa em bị 1 tốp xxx Thanh Hóa chặn lại và xử lý lỗi đi quá tốc độ 67/40. Em năn nỉ mãi các anh xxx vẫn đè cổ em ra lập biên bản, hình ảnh rõ nét. Em thề là tốc độ cả chặng đường không quá được tốc độ trong biên bản xxx Thanh Hóa phạt ạ. Các cụ thông cảm, chắc mợ viết bài này lúc đó phê phê nhìn kim đồng hồ chỉ gần 70 (lúc đó là 67 hay 68 gì đó) nên về viết bài chém bừa. Hôm đó em mà đóng lên được 170km/h thì chắc lên trang nhất mấy ngày hôm nay rồi ạ.
Chắc mợ nào quảng cáo thuê cho Nissan nên chém bừa, các cụ thông cảm. Đường mòn HCM hôm nào liều lắm em mới dám lên 140 (những đoạn không quanh co) và Pháp Vân - Cầu Giẽ cũng 140. Tuyệt nhiên chưa lần nào em dám lên 170 cho toàn cung đường trên VN. Em lái xe 5 năm nay rồi và mỗi tháng cũng khoảng 8.000 km (HN - SG). Kinh nghiệm chạy xe và né xxx đầy mình nhưng chưa dám mơ 170km/h
 
Chỉnh sửa cuối:

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,514 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
PV này quá coi thường người đọc khi đưa ra thông tin máng tính quảng cáo này! Những nguời mua xe đâu có phải trẻ con nữa đâu mà lừa kiểu đó!
Đố thằng PV nào chạy được 170km/h đấy? chắc đây là em cụ bocphet
 

OKLEY

Xe buýt
Biển số
OF-12310
Ngày cấp bằng
28/12/07
Số km
688
Động cơ
530,702 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
*** phóng viên này chém gió còn hơn cả ae chúng mình=D>
 

viet1235

Xe buýt
Biển số
OF-61430
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
612
Động cơ
446,920 Mã lực
Nơi ở
Biết để làm gì???
Ông này PR nghe chẳng có tí văn hóa giao thông tí nào cả[-(
 

E43000

Xe tăng
Biển số
OF-33351
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
1,675
Động cơ
493,852 Mã lực
Nơi ở
B52
Bị chê nhiều quá nên nissan làm bài PR... cơ mà PR không thực tế nên bị phản tác dụng ùi :-"
 

f40fd

Xe điện
Biển số
OF-24154
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,026
Động cơ
512,225 Mã lực
Trong hành trình Hà Nội – Đà Nẵng trên cung đường Hồ Chí Minh, vận tốc lớn nhất mà chúng tôi đạt được với Livina là 170 km/h. Đây thực sự là con số ấn tượng nhất mà chúng tôi từng thấy ở một mẫu MPV tại Việt Nam nhất là khi Livina chỉ được trang bị động cơ MR18DE 1,8 lít, 4 xi lanh thẳng hàng, trục cam đôi, công suất tối đa đạt 126 mã lực tại vòng tua máy 5.200 vòng/ phút và mômen xoắn cực đại 174 Nm ở vòng tua 4.800 vòng/phút. Ở tốc độ này, xe vẫn chạy ổn định chỉ có tiếng máy gầm to hơn bình thường một chút.
Bốc phét rồi.
 

khottabit

Xe container
Biển số
OF-18092
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
5,279
Động cơ
557,490 Mã lực
Các cụ không biết thì đừng chém linh tinh. Chính em đi cùng chuyến thử xe này và em là người lái với tốc độ 170km/h tại cung đường HN - ĐN (chạy đường HCM). Em cầm lái cả chặng đường. Các cụ nghe em tường thuật lại chuyến đi nhé :))
Em nhận chìa khóa tại Nissan Hà Đông. Hôm đó em đi cùng 1 chú bán hàng và 1 nhân viên kĩ thuật ở Nissan và 1 mợ phóng viên chuyên ngành quảng cáo. Cả đoàn chỉ mỗi em có bằng lái xe A1. Khi đi trong phố em đi rất từ tốn, ra đến đường HCM em và cả đoàn rẽ vào quán gà Mạnh Hoạch ăn trưa. Quả thật lúc ăn em và cả đoàn có làm 2 con gà đồi và hết có 6 chai vốtka loại to. Ăn xong em và cả đoàn lên xe khởi hành tiếp. Lúc chui vào xe em cắm nhầm chìa khóa của con 2B nhà em vào, mãi chẳng đề được, sau đó mới biết nhầm chìa khóa. Thay chìa nổ phát được ngay. Em luôn đi đúng tốc độ từ đoạn Xuân Mai - Thanh Hóa. Khi đến Thanh Hóa phần vì đường vắng, phần vì vốtka lúc nãy, phần vì có 1 mợ rất xinh ngồi bên phụ luôn blo...bla nên em hơi mát ga và không để ý biển báo. Tuy nhiên thỉnh thoảng em cũng có nhìn đồng hồ thì thấy tốc độ duy trì 67km/h. Đến gần hết Thanh Hóa em bị 1 tốp xxx Thanh Hóa chặn lại và xử lý lỗi đi quá tốc độ 67/40. Em năn nỉ mãi các anh xxx vẫn đè cổ em ra lập biên bản, hình ảnh rõ nét. Em thề là tốc độ cả chặng đường không quá được tốc độ trong biên bản xxx Thanh Hóa phạt ạ. Các cụ thông cảm, chắc mợ viết bài này lúc đó phê phê nhìn kim đồng hồ chỉ gần 70 (lúc đó là 67 hay 68 gì đó) nên về viết bài chém bừa. Hôm đó em mà đóng lên được 170km/h thì chắc lên trang nhất mấy ngày hôm nay rồi ạ.
Chắc mợ nào quảng cáo thuê cho Nissan nên chém bừa, các cụ thông cảm. Đường mòn HCM hôm nào liều lắm em mới dám lên 140 (những đoạn không quanh co) và Pháp Vân - Cầu Giẽ cũng 140. Tuyệt nhiên chưa lần nào em dám lên 170 cho toàn cung đường trên VN. Em lái xe 5 năm nay rồi và mỗi tháng cũng khoảng 8.000 km (HN - SG). Kinh nghiệm chạy xe và né xxx đầy mình nhưng chưa dám mơ 170km/h
:21: :21: :21: còn lại toàn có bằng lái tên lửa cả ạ =))
 

hành_khất_đêm

Xe điện
Biển số
OF-43878
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
3,462
Động cơ
496,915 Mã lực
Nơi ở
Mảnh đất lắm người nhiều ma
170km/h trên đường HCM thì em dự rằng bánh chẳng bao giờ trạm đất (đi như bay). Em thề là ngoài nhà báo ra em còn chán cả mấy ông bình luận viên bóng đá WC nhà mình nữa, các bố ấy làm như mỗi các bố ấy biết xem bóng đá. Chán toàn tập
 

Escave

Xe buýt
Biển số
OF-32349
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
996
Động cơ
486,906 Mã lực
Nơi ở
Tùy chọn
Em dự là mợ này chẳng biết gì về xe cộ, quen làm PR nên nói phét bừa, tốc độ 170km/h ở đường xá Vn thì có mà như trong hoạt hình Tom & Jerry!
 

accord_89

Xe tăng
Biển số
OF-18721
Ngày cấp bằng
17/7/08
Số km
1,199
Động cơ
515,910 Mã lực
PR thô quá[-(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top