- Biển số
- OF-836509
- Ngày cấp bằng
- 4/7/23
- Số km
- 2,423
- Động cơ
- 179,377 Mã lực
VN chỉ bị ảnh hưởng xuất hàng qua Châu Âu và bờ Đông thôi nhỉ. Bờ tây hay Đông Á thì chắc ko ảnh hưởng
Châu Âu chở qua tuyến đường sắt vẫn thông đó.
VN chỉ bị ảnh hưởng xuất hàng qua Châu Âu và bờ Đông thôi nhỉ. Bờ tây hay Đông Á thì chắc ko ảnh hưởng
so với cả Đông Nam Á, Ấn Độ thì bọn Nam Mỹ không thể thay thế được hết nên kiểu gì vẫn mua bên này thôi. Còn các nước bên này kênh thì giống nhau.Thủy sản, da giày VN phải cạnh tranh với Nam Mỹ nữa nên đang gặp khó. Không phải nước nào cũng bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng biển Đỏ. Nên không có chuyện "khó cả làng" đâu ạ.
Vâng cụ, LHQ không phải là đúng hoàn hảo, chỉ hoàn hảo với mấy nước lớnEm tưởng Hiến chương LHQ có tính uyển chuyển. Đợt Maidan lật đổ chính quyền hợp hiến hay ở Syria, quân Mỹ tự nhiên công nhận quân nội dậy và đóng quân ở đất chủ quyền Syria thì ko thấy LHQ nói gì hết ạ? Nên em tưởng LHQ quên mất luôn cái Hiến chương
Có giảm cạnh tranh đấy bác, so với những anh không bắt buộc phải đi qua Red Sea."Khó khăn về vận chuyển hàng hải đã làm giảm sức cạnh tranh của sản phẩm Việt Nam và gây ra đình trệ trong chuỗi cung ứng. Việt Nam cũng đã chịu thương vong đầu tiên trong các cuộc tấn công của Houthi" trên vùng biển này, ông Vũ nói.
Dạ
Thế các nước khác ở có hàng hóa đi qua khu Biển Đỏ họ không bị ảnh hưởng bởi giá cước tăng ạ ?
Tăng thì tăng cả làng, có khó khăn thì khó khăn vì giá đắt hơn nên tiêu thụ thấp hơn.
Chứ sao lại "giảm sức cạnh tranh" ạ ?