- Biển số
- OF-849274
- Ngày cấp bằng
- 7/3/24
- Số km
- 1,165
- Động cơ
- 171,732 Mã lực
- Tuổi
- 37
Em muốn nói đến quy mô hẹp của Đầu sạc xe điện thôi nhé. Theo quan điểm của em, chúng ta cần yêu cầu các hãng xe điện muốn bán xe vào thị trường VN thì yêu cầu phải có tính lắp lẫn của cái đầu sạc. Có nghĩa là đa số các hãng xe đều có thể dùng chung đầu sạc. Nếu hãng nào muốn dùng đầu sạc riêng thì phải đảm bảo quy định về số trạm sạc trên từng km2 nội đô, trên từng km2 ngoại thành...
Nói tóm lại, nếu chúng ta đã xác định xanh hóa phương tiện giao thông là một việc bắt buộc phải làm thì cần có quy định về cái Đầu sạc xe điện. Em nói thật. Cái này tưởng nó nhỏ nhưng là vấn đề rất to lớn.
Nếu xác định lợi ích cho người dân thì bắt buộc phải có tính lắp lẫn. Nếu xác định lợi ích cho doanh nghiệp thì độc quyền ko có tính lắp lẫn.
Nói tóm lại, nếu chúng ta đã xác định xanh hóa phương tiện giao thông là một việc bắt buộc phải làm thì cần có quy định về cái Đầu sạc xe điện. Em nói thật. Cái này tưởng nó nhỏ nhưng là vấn đề rất to lớn.
Nếu xác định lợi ích cho người dân thì bắt buộc phải có tính lắp lẫn. Nếu xác định lợi ích cho doanh nghiệp thì độc quyền ko có tính lắp lẫn.


