Biển số
OF-494468
Ngày cấp bằng
4/3/17
Số km
3,261
Động cơ
336,574 Mã lực

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,365
Động cơ
1,332,618 Mã lực
Trong bảng đua tử thần TQ đang bị bỏ lại khá xa
848D9C7A-B2A5-440C-8767-C8742A1345C5.jpeg
 

Hanoi1919

Xe tăng
Biển số
OF-322467
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
1,421
Động cơ
305,444 Mã lực
UK38,168+4,4503,605+68413534,428163
Bạn Anh cát nhợn rất khó hiểu là số critical cases rất ít(hầu như không đổi) mà số chết mấy hôm nay lại rất nhiều. Chẳng nhẽ mấy bạn nặng đang đc điều trị đó ko chết mà toàn mấy bạn nhiễm nhẹ rồi chết luôn hay sao nhỉ? Số liệu thống kê của Tây lông như mứt ...
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
15,076
Động cơ
479,071 Mã lực
UK38,168+4,4503,605+68413534,428163
Bạn Anh cát nhợn rất khó hiểu là số critical cases rất ít(hầu như không đổi) mà số chết mấy hôm nay lại rất nhiều. Chẳng nhẽ mấy bạn nặng đang đc điều trị đó ko chết mà toàn mấy bạn nhiễm nhẹ rồi chết luôn hay sao nhỉ? Số liệu thống kê của Tây lông như mứt ...
Chăc buông tay khỏi cập nhật nữa rồi, nhiều quá nên chỉ công bố các ca tử vong thôi.
 

Hanoi1919

Xe tăng
Biển số
OF-322467
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
1,421
Động cơ
305,444 Mã lực
Ông Ý và ông Pháp khỏi công bố ca nhiễm mới và ca chết luôn à, vậy thì chẳng mấy chốc sẽ bị các nước khác vượt 😄
giờ công bố kqxs của Ý là sau 12h đêm giờ Việt nam. Mỗi nước cập nhật theo giờ khác nhau.
 
Chỉnh sửa cuối:

Reinhard

Xe buýt
Biển số
OF-412894
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
906
Động cơ
232,170 Mã lực
Tuổi
37
Bạn Anh cát nhợn rất khó hiểu là số critical cases rất ít(hầu như không đổi) mà số chết mấy hôm nay lại rất nhiều. Chẳng nhẽ mấy bạn nặng đang đc điều trị đó ko chết mà toàn mấy bạn nhiễm nhẹ rồi chết luôn hay sao nhỉ? Số liệu thống kê của Tây lông như mứt ...
Có gì khó hiểu đâu cụ. Khái niệm critical case là tùy theo từng nướ. Các bạn Anh có thể đang hơi toang rồi, sợ hết giường bệnh nên đặt các điều kiện để coi là critical case quá cao. Điều này dẫn đến số lượng critical sẽ nhỏ, và một số người có thể rơi vào nhóm ca nguy hiểm ở nước khác lại chỉ được tính là ca bình thường ở Anh. Như em 27 hay 30 nhà mình (em được bố cho máy bay đưa về ấy), có dấu hiệu tổn thương phổi và được tính là trường hợp nghiêm trọng ở VN, mà hồi ở Anh em ấy gọi các bạn còn bảo cứ từ từ nằm nhà chờ liên lạc sau.

Với lại critical case thay đổi rất ít không có nghĩa là những người được coi là critical case không đổi. Ví dụ nhé, lỡ chẳng may ngày các bạn ấy có 200 bạn trong diện critical chết, 200 đồng chí khác trong tình trạng "bình thường" (do số ca nghiêm trọng đã đạt đến ngưỡng nên các bạn này phải xếp hàng chờ) lại được chuyển ngay vào critical care và chuyển sang tính là critical case thì số liệu vẫn không đổi mà cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hanoi1919

Xe tăng
Biển số
OF-322467
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
1,421
Động cơ
305,444 Mã lực
Có gì khó hiểu đâu cụ. Khái niệm critical case là tùy theo từng nướ. Các bạn Anh có thể đang hơi toang rồi, sợ hết giường bệnh nên đặt các điều kiện để coi là critical case quá cao. Điều này dẫn đến số lượng critical sẽ nhỏ, và một số người có thể rơi vào nhóm ca nguy hiểm ở nước khác lại chỉ được tính là ca bình thường ở Anh. Như em 27 hay 30 nhà mình (em được bố cho máy bay đưa về ấy), có dấu hiệu tổn thương phổi và được tính là trường hợp nghiêm trọng ở VN, mà hồi ở Anh em ấy gọi các bạn còn bảo cứ từ từ nằm nhà chờ liên lạc sau.
Đúng là nhờ em Covid này chúng ta vỡ ra thêm đc nhiều điều. Các con số thống kê trong cùng 1 cột nhưng định nghĩa mỗi nước lại khác nhau. Ông china thì ca nhiễm nhẹ, tự khỏi lúc trước sẽ ko tính là nhiễm rồi giờ lại tính là nhiễm. Có thể trước đây mình anh ấy bị, đếm hết thì nhiều quá sợ dân chửi, giờ thấy Mỹ, Âu nhiều gấp mấy lần thì lại cho vào để số của China ko ít quá- lộ ra việc lấp liếm ăn gian số liệu lúc trước. Có thể thấy nhiều nước sẽ ko tính là ca tử vong vì Covid nếu người chết đã già vì nếu ko già thì có bị nhiễm Covid cũng chưa chắc đã chết cccm nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,365
Động cơ
1,332,618 Mã lực
Đã học online với máy tính và internet, lại còn đòi có phòng riêng. bao nhiêu % học sinh đáp ứng được yêu cầu này của anh giáo dục nhỉ?
Phòng riêng để không ảnh hưởng, hầu như các nhà đều có phòng riêng của con.
Việc học đúng giờ giữ đc cái nếp cho trẻ, nhóc nhà em mấy ngày trc ăn sáng luc 10g, bây giờ 7g30 đã dậy rùi.
 

pt1098

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-720172
Ngày cấp bằng
14/3/20
Số km
122
Động cơ
79,520 Mã lực
Em đang sống như cụ nói, sướng khỏi bàn. Dịch covid nghỉ cả năm cũng được, chẳng thấy ảnh hưởng kinh tế gì cả. Xã hội nào thì cũng phải lo kiếm ăn, sau đó mới đến những vấn đề nâng cao tinh thần, không đủ khả năng kiếm đủ sống thì ở quốc gia nào cũng chỉ là tầng lớp đáy xã hội với mỗi một khả năng duy nhất là chửi bới.
Ước gì người Việt ai cũng được như nhà cụ
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,373
Động cơ
96,540 Mã lực
Tuổi
50
Đã học online với máy tính và internet, lại còn đòi có phòng riêng. bao nhiêu % học sinh đáp ứng được yêu cầu này của anh giáo dục nhỉ?
Con em cũng đang học online. Sau khi nghe 1 vài giáo viên của con giảng bài xong em bảo:

Bài nào khó quá, thì vào youtobe mà search và nghe lại 1-2 lần. Thấy GV nào giảng hay thì nghe, vì nhiều GV post bài giảng lên youtobe, có khi hay hơn cả nghe GV của con giảng. Chỉ cần tập trung vào 3 môn văn, toán, anh. Vì đó là môn thi lên lớp 10 và thi DH.

Những môn học khác, có thể bổ sung kiến thức bằng youtobe hoặc sách sau này cũng được.
 

Hổ vồ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451936
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,046
Động cơ
216,920 Mã lực
Tuổi
50
Phòng riêng để không ảnh hưởng, hầu như các nhà đều có phòng riêng của con.
Việc học đúng giờ giữ đc cái nếp cho trẻ, nhóc nhà em mấy ngày trc ăn sáng luc 10g, bây giờ 7g30 đã dậy rùi.
Con nhà nghèo trang bị được máy tính nối mạng đã là xa xỉ, đừng nói là phòng riêng mợ ạ.
 

VuongPQ

Xe buýt
Biển số
OF-470661
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
941
Động cơ
212,803 Mã lực
Tuổi
37
Bọn phương Tây nó sướng quen rồi khổ không chịu được nên toang.
Việt Nam mình ai chả từng có cảm giác điên tiết khi để quạt bên ngoài màn còn mình nằm trong màn bị chắn gần hết gió. Cái khẩu trang chỉ cần 2 lớp vải thôi mà tất cả cùng đeo thì ông bị bệnh đã bị chắn lại gần hết rồi, lọt đến ông khỏe cũng chỉ còn tẹo, kết hợp rửa tay, diệt khuẩn... là đỡ chứ cứ làm phát hắt hơi tự do chắc nó bắn virus ra như khẩu Shotgun thì chả đi cả mớ.
 

Reinhard

Xe buýt
Biển số
OF-412894
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
906
Động cơ
232,170 Mã lực
Tuổi
37
Nói dại chứ cô trò mà dính cô vít, hoặc ko dính mà F1 cách li, thì còn học hành gì...
Cứ cho trẻ chơi cho khoẻ miễn dịch là thượng sách
Rồi đến khi dịch suy yếu, giả sử khoảng hè, thì tính sao hả cụ?

Nếu cho các cháu đồng loạt đúp 1 năm thì sẽ rất phức tạp, vì năm sau cũng có các cháu mới lên, khả năng rất cao sẽ thành bài toán quá tải nhức đầu cho nhiều trường học. Để các cháu học đuổi và thi / kiểm tra trong hè cũng là một lựa chọn, nhưng hè cũng chỉ có 3 tháng thôi mà chưa biết covid kéo dài đến đâu, càng chơi lâu trong giai đoạn nghỉ thì khi học đuổi càng khó. Ví dụ như lỡ covid kéo dài đến tháng 6, 7 mới suy yếu, thì cô trò sẽ chỉ có thời gian khoảng 1-2 tháng để nhồi kiến thức từ Tết đến tháng 5, rất vất vả (chưa tính đến trường hợp các cháu lớp 12 năm nay phải thi tốt nghiệp / ĐH). Em nghĩ học online trong thời điểm này để cover càng nhiều kiến thức càng tốt là phương án khá đẹp rồi, đứa bạn em giáo viên cấp 3 TL còn đã dạy và giao bài từ hồi bắt đầu dịch sau Tết ấy chứ.

Con nhà nghèo trang bị được máy tính nối mạng đã là xa xỉ, đừng nói là phòng riêng mợ ạ.
Cái này hiện tại chủ yếu do các trường ở thành phố lớn (HN / HCMC) yêu cầu để giảm khó khăn cho cô trò sau dịch mà cụ. Trường ở nội thành HN hiếm nhà nào con nhà nghèo không có máy tính, không có tablet, không có điện thoại và không có mạng lắm. Kể cả xe ôm tứ cố vô thân còn có cái điện thoại + 3G nữa là các cháu :P Trường nào ở ngoại thành, hoặc ở vùng sâu vùng xa các cháu không có điều kiện với mạng chắc họ tự biết tính, cụ cứ yên tâm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top