Thế cụ trưa nay có thè lưỡi chạy ngoài đường làng nhà cụ cùng đồng bọn không?Câu hỏi Khôn ra phết
Vãi
Hạng khôn như này, trưa lè lưỡi chạy rông ngoài đường làng em đầy
Thế cụ trưa nay có thè lưỡi chạy ngoài đường làng nhà cụ cùng đồng bọn không?Câu hỏi Khôn ra phết
Vãi
Hạng khôn như này, trưa lè lưỡi chạy rông ngoài đường làng em đầy
Vin hay ai làm thì cụ nhớ thêm ngay và luôn là vẫn có “chú khách “ ở đây nhé . Tư duy hạn chế quáChẳng phải nhà em, nhưng ít nhất nó là cty Vn có năng lực nhất hiện tại. Hay em phải ưng theo cty của TQ nào nhà cụ thì cụ mới vừa lòng? E cũng nhớ cụ về vấn đề này!
Có hay không thì e ko biết, nhưng ít nhất Vin là Cty Vn, chủ là ng Vn, đầu tư đến hiện tại là 100% ở Vn (hình như có cam kết j đó) thì đó là lựa chọn tốt nhất nếu tính đến vấn đề "chú khách"!Vin hay ai làm thì cụ nhớ thêm ngay và luôn là vẫn có “chú khách “ ở đây nhé . Tư duy hạn chế quá
Cũng đều là bê tông đều là nhân công, nhưng bê tông và nhân công xây hố xí khác với bê tông xây nhà cao tầng. Cụ có vẻ không hiểu về xây dung lắm, một gói làm dầm ộp đoạn qua cầu giấy cònlàm day văng , nó đã đắt hơn nhều so với dầm I rồi. chư kể địa địa chat nó khác nhau nữa.Thế giải phóng mặt bằng ở Phố Cát Linh nó rẻ à? Hoàng Cầu nó rẻ à? Nguyễn Trãi nó rẻ à? Ngu thì phải mua giá cao so với tính năng sử dụng. Đó là điều hiển nhiên. Mà tôi đã chỉ cho bác các hợp đồng các gói giá bao nhiêu! Có vẻ bác dân xã hội hoặc văn hóa lùn đến mức đọc không hiểu! Chi phí bê tông, sắt thép và nhân công 2 tuyến có khác gì nhau sau khi đã trừ đi các hạng mục khác?
Vãi! Biết tại sao tôi có thông tin dự án nhiều như thế không?Cũng đều là bê tông đều là nhân công, nhưng bê tông và nhân công xây hố xí khác với bê tông xây nhà cao tầng. Cụ có vẻ không hiểu về xây dung lắm, một gói làm dầm ộp đoạn qua cầu giấy cònlàm day văng , nó đã đắt hơn nhều so với dầm I rồi. chư kể địa địa chat nó khác nhau nữa.
Đường này chỉ là đường sắt thông thường khổ 1436 cho phép chạy hỗn hợp khác đường sắt tốc độ cao 300Km/h chỉ chạy được tầu khách.Có lẽ cụ không cập nhập, nếu đường sắt thằng tầu nhận số 2 thì cho đến hiện nay không thằng nào nhận là số 1. (cả về công nghệ lẫn giá thành xây dựng) Còn việc abcxyz em không bàn
So sánh tương đương với 6 tỷ $ cho 500km của Lào, thì Việt nam làm 1.600km hết khoảng 15 tỷ đô, (chưa kể điều kiện xây dựng và giá Vật liệu ở Lào cao hơn Việt nam). Đường của Lào có thể chạy hỗn hơp Tàu hàng 120Km, Tàu khách 160km/h.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Đường_sắt_Viêng_Chăn_–_Boten
Có gì khác không bác? Chưa trả đủ tiền nó đã xong 99% rồi! Mức đầu tư 868 triệu đô so sánh với 1.8 tỉ Usd ở Nhổn Ga HN thế nào? Nhổn Ga HN trừ đi đoạn ngầm 300 triệu Usd còn bao nhiêu? Trừ đi 305 triệu Euro thiết bị còn lại 1.2 tỉ cho 9km đi nổi. So sánh với 860 triệu cho 12.5 km cát Linh Hà Đông bao gồm toàn bộ thiết bị! Nvu muôn đời ngu mới bị bọn Hàn và Pháp bắt chẹt giá cao. Lũ đú bẩn và ngu phải trả giá cao!
Sao không tính ga và Depot? So sánh phần nổi của 2 dự án đi. Cần thì thêm rolling stock nữa! Tôi tin gói CP01 của Nhổn Ga HN đắt hơn phần cầu cạn của Cát Linh Hà Đông dù Cát Linh Hà Đông phải đi qua nút giao Thanh Xuân!Cụ có biết gói XD cầu nổi( ko tính ga) của tuyến Nhổn có ~ 80Mils € ko?
Theo em hiểu thiết kế đoạn trên cao của tuyến Nhổn - Cát Linh khác với tuyến Hà Đông- Cát Linh nên về thẩm mỹ thì gọn, đẹp hơn nhưng đổi lại giá thành cũng đắt lên gấp rưỡi. Đường Suối Tiên - Bến Thành trong Sài Gòn cũng thiết kế đoạn trên cao tương tự và cũng có cả đoạn đi ngầm như Nhổn - Cát Linh nên nếu so sánh thì nên so hai dự án này với nhau. Ngoài ra không biết vụ chuyển giao công nghệ trong các hợp đồng này thế nào? Như ngày xưa phải đi thầu phụ cho Úc xây cầu Mỹ Thuận rồi mới dần dần tự làm cầu Rạch Miếu đấy.Thế giải phóng mặt bằng ở Phố Cát Linh nó rẻ à? Hoàng Cầu nó rẻ à? Nguyễn Trãi nó rẻ à? Ngu thì phải mua giá cao so với tính năng sử dụng. Đó là điều hiển nhiên. Mà tôi đã chỉ cho bác các hợp đồng các gói giá bao nhiêu! Có vẻ bác dân xã hội hoặc văn hóa lùn đến mức đọc không hiểu! Chi phí bê tông, sắt thép và nhân công 2 tuyến có khác gì nhau sau khi đã trừ đi các hạng mục khác?
Ờ, thế theo bác thì nên đá đít thằng Thông hay thằng Kế, hả bác?
Rõ ràng là nên đuổi chí ít là 1 thằng về vét máng cho vợ.
Cụ phải đọc kỹ nội dung đã không lại mắc mưu nhà báo. Bộ GTVT đề xuất là đường sắt cao tốc còn KHĐT đề xuất là tốc độ cao. Khác nhau nhé cụỜ, thế theo bác thì nên đá đít thằng Thông hay thằng Kế, hả bác?
Rõ ràng là nên đuổi chí ít là 1 thằng về vét máng cho vợ.
Vậy là cái số 32 tỉ đô trước kia kia định chia nhau à?https://tuoitre.vn/bo-kh-dt-tinh-toan-xay-duong-sat-toc-do-cao-bac-nam-chi-khoang-28-ti-usd-20190708222325807.htm
TTO - Bộ Kế hoạch và đầu tư (KH-ĐT) tính toán tổng vốn đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chỉ khoảng 26 tỉ USD, giảm hơn 32 tỉ USD so với đề xuất của Bộ Giao thông vận tải (GTVT
Không chơi nghìn tỷ nữa giờ chỉ là tỷ thôi em mừng quá mầy cụ ạ