[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam

5008

Xe buýt
Biển số
OF-709453
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
567
Động cơ
71,319 Mã lực
Hết sao được trừ khi cụ sang thế giới khác. 2030 là có tàu nhanh Đồ Sơn rồi.
Đồ Sơn thì em hết việc ở đó 10 năm trc rồi. HN-SG thì lâu quá, em ko chờ đc, chưa kể chậm tiến độ.
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
8,900
Động cơ
206,112 Mã lực
Cụ ấy đến cảnh giới không phanh rồi.
Người dân bình thường phải làm sao? Thay vì mất thời gian bàn lui thì nên đi tìm doanh nghiệp sẽ nhận thầu được miếng bánh 25 tỉ này nhé! Nhân ra tiền đồng nhiều số 0 quá! :D
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,004
Động cơ
278,464 Mã lực
Đường sắt cao tốc nối thủ đô Jakarta và Bandung thủ phủ của tỉnh Tây Java (KCJB), dài 142,3 km với 13 đường hầm và 4 nhà ga Tổng chi phí của dự án vượt xa ước tính ban đầu là 5,5 tỷ USD. Giá vé hạng hai dự kiến khoảng từ 250.000 đến 300.000 Rupia (tương đương với khoảng 380.000 – 450.000 đồng), trong khi giá vé hạng nhất và hạng thương gia sẽ có phân khúc riêng.
Quy đổi sang VN vé hạng hai 5 triệu 1 lượt. SG HN
 

MAYa

Xe hơi
Biển số
OF-53010
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
138
Động cơ
453,156 Mã lực
Đường sắt Bắc Nam muốn làm với tiêu chí tui công nhanh, công nghệ tốt, giá thành hợp lý… thì chỉ Trung Quốc thôi
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,004
Động cơ
278,464 Mã lực
Người dân bình thường phải làm sao? Thay vì mất thời gian bàn lui thì nên đi tìm doanh nghiệp sẽ nhận thầu được miếng bánh 25 tỉ này nhé! Nhân ra tiền đồng nhiều số 0 quá! :D
Mọi chương trình kinh tế chỉ tốt khi có hiệu quả kinh tế. Lấy ngân sách bù giá vé mà vẫn lỗ thì không còn giá trị kinh tế. Còn mua đống sắt mang đống nợ về để đưa VN vào tương lại, thì nó xám xịt cụ ơi. Không có lợi ích gì bất kỳ. Không nắm đc công nghệ, không tự sản xuất, tiến tới xuất khẩu đc thì chỉ bỏ.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,004
Động cơ
278,464 Mã lực
Tóm lại Quôc-Hội giao chính phủ đề bài như này:
1. Ngân sách nhà nước cầm tay giao thẳng: 15 tỷ đôla.
2. Ngoài ra, Nhà nước bỏ tiền riêng đền bù GPMB, quy hoạch hướng tuyến.
3. Yêu cầu: tuyến đường sát đôi SG-HN khổ rộng, tải trọng vừa người vừa hàng mà vẫn là ĐS tốc độ cao, kết nối được trực tiếp với quốc tế. Full combo.
4. Chỉ nhập khẩu 3 thứ: động cơ của đầu máy, bộ bánh xe lửa, ray dẫn. Còn lại từ phần cứng đến phần mềm, nội thất 4 sao là nội địa.
Triệu tập 6 ông lập Liên danh thực hiện: Vin-fast, Tha-co, Viet-tel, FPT, Hòa Phát, Đèo-Cả. Bỏ qua 2 ông Gialam và Dĩ An hoặc kêu 6 ông đó mua đứt 2 ông kia, về luộc chín mới dùng được.
5. A-Z từ 2024 đến 2030 xong.
Thì sẽ ra kết quả 120km/h + 160km/h hỗn hợp mà tôi đã xác định.
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
8,900
Động cơ
206,112 Mã lực
Tóm lại Quôc-Hội giao chính phủ đề bài như này:..
Ngay câu đầu tiên đã nhầm rồi, quy hát làm gì mà to thế, chỉ có bê xê tê thôi. Nhiệm vụ đã giao là xây dựng đường sắt làm chủ đạo hướng Bắc Nam, phù hợp với nước VN thu nhập cao.

Ông nào chỉ nói chứ không làm được đường sắt B-N vì không đặt lợi ích nhân dân lên, cho về vườn mất Tết. Ông nào làm được, đưa VN tiến lên công nghiệp hóa hiện đại hóa ngay từ khâu di chuyển, cho làm tổng biên tập viết lại kinh nghiệm cho đời sau.
 
Chỉnh sửa cuối:

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
11,011
Động cơ
387,489 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Cảnh cáo: sử dụng ngôn ngữ không phù hợp trong nhiều bài viết
Tiếp tục vị phạm sẽ bị dừng viết bài trong tất cả các thread có bài vi phạm và bị ban nick ở mức cố tình
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,894
Động cơ
345,898 Mã lực
Thì sẽ ra kết quả 120km/h + 160km/h hỗn hợp mà tôi đã xác định.
Cụ ăn chắc mặc bền đấy :D

Phiền cụ nói các lãnh đạo dành đất sẵn để làm 350 sau này nhé, để em vận động anh V với mấy anh khác làm bằng vốn xã hội hóa vậy. Đẹp nhất là anh V em sớm úp bô bọn Tây bán VFS được 70 tỉ là đủ làm luôn, không thì đành chờ anh em túc tắc bán xe vậy :D
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,004
Động cơ
278,464 Mã lực
Ngay câu đầu tiên đã nhầm rồi, quy hát làm gì mà to thế, chỉ có bê xê tê thôi. Nhiệm vụ đã giao là xây dựng đường sắt làm chủ đạo hướng Bắc Nam, phù hợp với nước VN thu nhập cao.

Ông nào chỉ nói chứ không làm được đường sắt B-N vì không đặt lợi ích nhân dân lên, cho về vườn mất Tết. Ông nào làm được, đưa VN tiến lên công nghiệp hóa hiện đại hóa ngay từ khâu di chuyển, cho làm tổng biên tập viết lại kinh nghiệm cho đời sau.
Đ lãnh đạo chớ Nhân dân làm chủ. Ai ký duyệt ngân sách?
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,004
Động cơ
278,464 Mã lực
thằng đấy tự sản xuất được máy xúc ???
nên nhớ 390 gần 50 năm rồi đã copy được chửa mà mơ mộng



đám này không mua tự chế tạo đến bao giờ .
kết cấu còn khó gấp vạn đám đầu máy
Ủa Đèo-Cả mua sẵn rồi. Không khai thác hết công suất, khoan vài trăm km nữa rồi rã làm sắt vụn, mua thêm về chi?
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,004
Động cơ
278,464 Mã lực
Qua thớt về khó khăn kinh tế, thấy lương công nhân may ở Nghệ An 4 triệu, về đây không đủ mua vé 1 chiều Nghệ An SG trên chuyến tàu của cụ .Bo My bỗng thấy hài hước quá.
 

ThanhLong69

Xe tăng
Biển số
OF-339786
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
1,574
Động cơ
774,698 Mã lực
Qua thớt về khó khăn kinh tế, thấy lương công nhân may ở Nghệ An 4 triệu, về đây không đủ mua vé 1 chiều Nghệ An SG trên chuyến tàu của cụ .Bo My bỗng thấy hài hước quá.
Bình thường mà cụ, công nhân may của Tây của Nhựt cũng chỉ nhìn tàu CT thôi chứ mấy khi được đi đâu, ta thì khỏi nghĩ. Cái ĐSCT ngay cả với Tây nó còn là món đồ đắt đỏ. Mấy bố không biết hoặc seeder hoặc mục đích gì đó mới nói như cái này dùng hàng ngày cho bàn dân thiên hạ.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
7,894
Động cơ
345,898 Mã lực
Tàu hàng trăm toa thì trên thế giới nhiều rồi nhưng tàu người, à nhầm tàu khách trăm toa thì chưa có nhỉ :D

Cứ tưởng tượng một đoàn tàu 100 toa, mỗi toa 100 người là 10,000 người rồi, bằng cả một sư đoàn. Trong ngày có thể điều động chục chuyến như thế là bằng đưa cả hai quân đoàn rồi, Cam hay Tàu mà dám xâm phạm biên giới thì chỉ hôm sau là ta tập hợp đủ quân nghênh chiến rồi chứ không phải chờ đến gần tháng sau như hồi 79 nữa.

Có điều chở 1 sư đoàn đi 350km/h mà bị sao thì đi luôn cả sư đoàn cũng rủi ro. Có lẽ nên đi từng trung đoàn một thôi, thế cũng đủ hiệu quả rồi :D
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
8,900
Động cơ
206,112 Mã lực
Qua thớt về khó khăn kinh tế, thấy lương công nhân may ở Nghệ An 4 triệu, về đây không đủ mua vé 1 chiều Nghệ An SG trên chuyến tàu của cụ .Bo My bỗng thấy hài hước quá.
Bỏ công ty may đi mà đi xây đường sắt 350 km/h cho xứng nam nhi!:D
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,004
Động cơ
278,464 Mã lực
Bình thường mà cụ, công nhân may của Tây của Nhựt cũng chỉ nhìn tàu CT thôi chứ mấy khi được đi đâu, ta thì khỏi nghĩ. Cái ĐSCT ngay cả với Tây nó còn là món đồ đắt đỏ. Mấy bố không biết hoặc seeder hoặc mục đích gì đó mới nói như cái này dùng hàng ngày cho bàn dân thiên hạ.
Đã không phổ dụng, lại xa xỉ, mà đòi làm xương sống...
Thật giống đội bao biện cho bộ phim ĐRPN ghê. Xuôi cũng đc, ngược cũng xong.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top