Thấy báo đưa tin thì biết vậy. Kể ra cũng lạ.. vốn WB thường ưu tiến giáo dục, y tế, môi trường lãi thấp.. đối với những dự án xây dựng thì nó tính lãi rất cao… nên ko biết có vay nó làm đường sắt không.Cụ gì đưa bản tiếng Anh thông báo của Chính phủ thì chỉ có "green transition" và các dự án khác. Về VN tự nhiên ra bản dịch "đường sắt cao tốc Hà Nội-Hòa Lạc"!, nên chắc cũng chả liên quan gì WB đâu!
Cụ nào có tài liệu WB tra thử nào. Với lại còn 11 cái Hà nội metro nữa nên không nhất thiết phải là cho vay Hòa Lạc.
Như vậy nhận định tôi càng đúng, tuyến Lào Cai - HN - QN làm đầu tiên