Với xe PKL côn tay sử dụng hệ thống truyền động NSD thì công việc căng xích & vệ sinh bôi trơn là việc phải làm thường xuyên nếu muốn xe chạy êm ái ngọt ngào.
Tây họ thiết kế ra các tools hỗ trợ biker thao tác nhanh chính xác nhất.
Thước dóng chuỗi xích & đĩa tải phải cùng thẳng hàng nếu lệch mắt sên sẽ nghiến răng đĩa
Còn "cái nêm"gài ở đĩa kia mục đích để giữ 1 độ chùng cho phép ko bi quá căng khi ta xiết chặt ốc hãm trục bánh.Thợ VN ta khi làm cũng hay dùng giẻ chèn vào trước khi xiết chặt bánh xe
*** tôi cũng đã tìm mua được 1 cái "thước căng sên" trên website bán hàng online.Cả ship là hơn 100k giờ chắc rẻ hơn



Tây họ thiết kế ra các tools hỗ trợ biker thao tác nhanh chính xác nhất.
Thước dóng chuỗi xích & đĩa tải phải cùng thẳng hàng nếu lệch mắt sên sẽ nghiến răng đĩa


Còn "cái nêm"gài ở đĩa kia mục đích để giữ 1 độ chùng cho phép ko bi quá căng khi ta xiết chặt ốc hãm trục bánh.Thợ VN ta khi làm cũng hay dùng giẻ chèn vào trước khi xiết chặt bánh xe
*** tôi cũng đã tìm mua được 1 cái "thước căng sên" trên website bán hàng online.Cả ship là hơn 100k giờ chắc rẻ hơn