- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,272
- Động cơ
- 595,656 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Toyota bZ7 ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025, giá dự đoán tầm 740 triệu đồng
Mẫu sedan chạy điện hoàn toàn Toyota bZ7 đã có màn ra mắt công chúng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược xe điện thông minh dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Phía trước của Toyota bZ7
Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025, liên doanh GAC Toyota đã trưng bày trước công chúng bZ7, đóng vai trò một mẫu xe mang tính chiến lược trong giai đoạn chuyển đổi mới của hãng tại Trung Quốc. Đây là mẫu xe thuần điện thứ hai được phát triển chủ đạo bởi đội ngũ kỹ thuật Toyota Trung Quốc, tiếp nối bZ3X, cho thấy định hướng thúc đẩy xe năng lượng mới với trọng tâm là công nghệ thông minh bản địa hóa. Việc tích hợp hệ sinh thái công nghệ của Huawei vào bZ7, bao gồm cả hệ điều hành buồng lái HarmonyOS và hệ truyền động điện DriveONE, cũng cho thấy Toyota đang điều chỉnh chiến lược sản phẩm để phù hợp tốt hơn với nhu cầu người dùng Trung Quốc, đặc biệt trong bối cảnh thị trường xe điện cạnh tranh khốc liệt.
Về thiết kế, Toyota bZ7 tiếp tục phong cách của dòng bZ tại Trung Quốc với ngoại hình hiện đại và hướng đến hiệu suất khí động học. Phần đầu xe sử dụng đèn pha tách rời, đèn chính đặt thấp và liền mạch với các khe dẫn gió hai bên, tạo nên diện mạo trẻ trung và giúp tối ưu lực cản gió. Cản trước được tạo hình mở rộng, góp phần giảm hệ số cản khi vận hành ở tốc độ cao. Điểm nhấn quan trọng nhất nằm ở cụm LiDAR gắn trên nóc xe, phục vụ cho hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến.
Phía bên của Toyota bZ7
Xem chi tiết bài viết tại đây
Mẫu sedan chạy điện hoàn toàn Toyota bZ7 đã có màn ra mắt công chúng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược xe điện thông minh dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Phía trước của Toyota bZ7
Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025, liên doanh GAC Toyota đã trưng bày trước công chúng bZ7, đóng vai trò một mẫu xe mang tính chiến lược trong giai đoạn chuyển đổi mới của hãng tại Trung Quốc. Đây là mẫu xe thuần điện thứ hai được phát triển chủ đạo bởi đội ngũ kỹ thuật Toyota Trung Quốc, tiếp nối bZ3X, cho thấy định hướng thúc đẩy xe năng lượng mới với trọng tâm là công nghệ thông minh bản địa hóa. Việc tích hợp hệ sinh thái công nghệ của Huawei vào bZ7, bao gồm cả hệ điều hành buồng lái HarmonyOS và hệ truyền động điện DriveONE, cũng cho thấy Toyota đang điều chỉnh chiến lược sản phẩm để phù hợp tốt hơn với nhu cầu người dùng Trung Quốc, đặc biệt trong bối cảnh thị trường xe điện cạnh tranh khốc liệt.
Về thiết kế, Toyota bZ7 tiếp tục phong cách của dòng bZ tại Trung Quốc với ngoại hình hiện đại và hướng đến hiệu suất khí động học. Phần đầu xe sử dụng đèn pha tách rời, đèn chính đặt thấp và liền mạch với các khe dẫn gió hai bên, tạo nên diện mạo trẻ trung và giúp tối ưu lực cản gió. Cản trước được tạo hình mở rộng, góp phần giảm hệ số cản khi vận hành ở tốc độ cao. Điểm nhấn quan trọng nhất nằm ở cụm LiDAR gắn trên nóc xe, phục vụ cho hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến.
Phía bên của Toyota bZ7
Xem chi tiết bài viết tại đây