- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 6,144
- Động cơ
- 850,059 Mã lực
Các đại lý Toyota tại Việt Nam dự kiến đưa Hilux thế hệ mới về nước và mở bán từ tháng 1/2026 và đặt kỳ vọng sẽ giao được những chiếc Hilux 2026 cho khách trước Tết Nguyên đán 2026, với nguồn xe vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan.
Cấu hình cụ thể của Hilux 2026 dành cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố. Nhân viên kinh doanh tại đại lý cho biết nhiều khả năng xe vẫn giữ 3 phiên bản như đời hiện tại, gồm bản số sàn dẫn động hai cầu, bản số tự động một cầu và bản số tự động hai cầu. Những mẫu Hilux đang phân phối ở Việt Nam sử dụng động cơ dầu dung tích 2.4 cho hai bản thấp và 2.7 cho bản cao nhất. Trong khi đó, tại Thái Lan, toàn bộ phiên bản Hilux thế hệ mới đều trang bị động cơ diesel 2.8, cho công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp hộp số MT hoặc AT. Giá bán phiên bản cabin kép (không tính bản thuần điện) tại thị trường này nằm trong khoảng 29.285–39.870 USD.
Các đại lý tại Việt Nam không nhận đặt hàng phiên bản thuần điện Hilux vì hãng hiện chưa có kế hoạch phân phối. Tại Thái Lan, phiên bản này có tên Hilux Travo-e, giá vào khoảng 46.100 USD. Mẫu xe thuần điện được trang bị hai mô-tơ với tổng công suất 193 mã lực, pin 59,2 kWh cho quãng đường đi được khoảng 240 km theo chuẩn WLTP hoặc hơn 300 km theo chuẩn NEDC. Toyota dự định bổ sung biến thể pin nhiên liệu hydro cho Hilux vào năm 2028.
Hilux 2026 là thế hệ thứ 9. Thiết kế mới theo phong cách “Cyber Sumo”, tạo sự khác biệt đáng kể so với kiểu “đầu búa” quen thuộc trên nhiều mẫu Toyota gần đây. Phần đầu xe nổi bật với đèn pha LED mảnh đặt hai bên lưới tản nhiệt hình tổ ong sơn cùng màu thân xe. Các hốc gió phía trước được tạo hình góc cạnh, kết hợp với tấm ốp gầm giúp tổng thể xe mạnh mẽ và thực dụng. Riêng bản chạy điện sở hữu cản trước thiết kế riêng, lưới tản nhiệt dạng kín và hốc gió tinh chỉnh lại.
Đây là hình ảnh phiên bản cao cấp OVERLAND 2.8L 4WD có giá quy đổi tiền Việt khoảng 1,109 tỉ đồng (giá bên Thái Lan)
Bản này đã có đầy đủ gói Toyota Safety Sense, phanh tay điện tử, cam 360, ACC...
Ngoại hình Hilux mới vẫn có chút quen thuộc vì kính chắn gió, các cột và cửa xe được giữ nguyên từ thế hệ ra mắt năm 2015. Tuy nhiên, chắn bùn trước – sau được tái thiết kế, tạo hình vòm bánh vuông vức hơn, đi kèm bộ mâm mới giúp xe trông rắn rỏi hơn.
Phần đuôi xe thay đổi rõ rệt với cụm đèn hậu LED sắc sảo và cản sau hiện đại hơn, nay được tích hợp bậc lên xuống hai bên, tương tự như Ford Ranger.
Khoang nội thất được nâng cấp toàn diện, kết hợp giữa công nghệ mới và tính tiện dụng truyền thống của Hilux. Bảng tablo dạng hình hộp, màn hình giải trí 12,3 inch đặt rời (phiên bản tiêu chuẩn Thái Lan dùng màn 8 inch), cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch (hoặc 7 inch trên bản thấp). Hệ thống nút bấm cơ học vẫn được duy trì cho các chức năng quan trọng như điều hòa và âm thanh.
Vô-lăng thiết kế chắc tay với các phím chức năng mượn từ Land Cruiser. Nút xoay chọn chế độ lái cùng cần số kích thước nhỏ được bố trí trên bệ trung tâm. Phía ghế phụ có hai hộc chứa đồ đặt dọc, đi kèm giá để cốc trên bảng điều khiển.
Tại Việt Nam, Toyota Hilux hiện hành (giá 689–999 triệu đồng) cũng được nhập khẩu từ Thái Lan. Tuy là mẫu bán tải bán chạy nhất tại Thái Lan – thị trường bán tải lớn hàng đầu Đông Nam Á và thế giới – với hơn 170.000 xe bán ra năm 2024 (theo Focus2move), nhưng Hilux lại không có được vị thế tương tự như vậy tại Việt Nam.
Cấu hình cụ thể của Hilux 2026 dành cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố. Nhân viên kinh doanh tại đại lý cho biết nhiều khả năng xe vẫn giữ 3 phiên bản như đời hiện tại, gồm bản số sàn dẫn động hai cầu, bản số tự động một cầu và bản số tự động hai cầu. Những mẫu Hilux đang phân phối ở Việt Nam sử dụng động cơ dầu dung tích 2.4 cho hai bản thấp và 2.7 cho bản cao nhất. Trong khi đó, tại Thái Lan, toàn bộ phiên bản Hilux thế hệ mới đều trang bị động cơ diesel 2.8, cho công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp hộp số MT hoặc AT. Giá bán phiên bản cabin kép (không tính bản thuần điện) tại thị trường này nằm trong khoảng 29.285–39.870 USD.
Các đại lý tại Việt Nam không nhận đặt hàng phiên bản thuần điện Hilux vì hãng hiện chưa có kế hoạch phân phối. Tại Thái Lan, phiên bản này có tên Hilux Travo-e, giá vào khoảng 46.100 USD. Mẫu xe thuần điện được trang bị hai mô-tơ với tổng công suất 193 mã lực, pin 59,2 kWh cho quãng đường đi được khoảng 240 km theo chuẩn WLTP hoặc hơn 300 km theo chuẩn NEDC. Toyota dự định bổ sung biến thể pin nhiên liệu hydro cho Hilux vào năm 2028.
Hilux 2026 là thế hệ thứ 9. Thiết kế mới theo phong cách “Cyber Sumo”, tạo sự khác biệt đáng kể so với kiểu “đầu búa” quen thuộc trên nhiều mẫu Toyota gần đây. Phần đầu xe nổi bật với đèn pha LED mảnh đặt hai bên lưới tản nhiệt hình tổ ong sơn cùng màu thân xe. Các hốc gió phía trước được tạo hình góc cạnh, kết hợp với tấm ốp gầm giúp tổng thể xe mạnh mẽ và thực dụng. Riêng bản chạy điện sở hữu cản trước thiết kế riêng, lưới tản nhiệt dạng kín và hốc gió tinh chỉnh lại.
Đây là hình ảnh phiên bản cao cấp OVERLAND 2.8L 4WD có giá quy đổi tiền Việt khoảng 1,109 tỉ đồng (giá bên Thái Lan)
Bản này đã có đầy đủ gói Toyota Safety Sense, phanh tay điện tử, cam 360, ACC...
Ngoại hình Hilux mới vẫn có chút quen thuộc vì kính chắn gió, các cột và cửa xe được giữ nguyên từ thế hệ ra mắt năm 2015. Tuy nhiên, chắn bùn trước – sau được tái thiết kế, tạo hình vòm bánh vuông vức hơn, đi kèm bộ mâm mới giúp xe trông rắn rỏi hơn.
Phần đuôi xe thay đổi rõ rệt với cụm đèn hậu LED sắc sảo và cản sau hiện đại hơn, nay được tích hợp bậc lên xuống hai bên, tương tự như Ford Ranger.
Khoang nội thất được nâng cấp toàn diện, kết hợp giữa công nghệ mới và tính tiện dụng truyền thống của Hilux. Bảng tablo dạng hình hộp, màn hình giải trí 12,3 inch đặt rời (phiên bản tiêu chuẩn Thái Lan dùng màn 8 inch), cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch (hoặc 7 inch trên bản thấp). Hệ thống nút bấm cơ học vẫn được duy trì cho các chức năng quan trọng như điều hòa và âm thanh.
Vô-lăng thiết kế chắc tay với các phím chức năng mượn từ Land Cruiser. Nút xoay chọn chế độ lái cùng cần số kích thước nhỏ được bố trí trên bệ trung tâm. Phía ghế phụ có hai hộc chứa đồ đặt dọc, đi kèm giá để cốc trên bảng điều khiển.
Tại Việt Nam, Toyota Hilux hiện hành (giá 689–999 triệu đồng) cũng được nhập khẩu từ Thái Lan. Tuy là mẫu bán tải bán chạy nhất tại Thái Lan – thị trường bán tải lớn hàng đầu Đông Nam Á và thế giới – với hơn 170.000 xe bán ra năm 2024 (theo Focus2move), nhưng Hilux lại không có được vị thế tương tự như vậy tại Việt Nam.
