Đánh giá Tự test Vinfast Lux SA 2.0 bằng 2 chuyến xuyên Việt 2022

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,007
Động cơ
278,468 Mã lực
Đi thì lâu, mà kể thì nó mau.
Lần lữa mãi, nay mới kể 2 chuyến phượt mà mình đi đã đời luôn.
Tóm lại là, đợt trước Tết, xe để không lâu quá (mấy tháng Covid ở TP thì biết rồi đấy) nên cả nhà lên kế hoạch phượt ra quê (Huế) như mọi năm, rồi dong tiếp ra xứ Bắc, vừa đi chơi vừa đi kiểm tra vài dự án mà mình đang và sẽ làm ở xứ Lạng, xứ Thái Nguyên.
Chỉ thế thôi, rồi chất hành lý lên xe (sắm cái cốp nóc vì xe đi đường dài, khoang xe ưu tiên người ngồi co giãn chân cẳng cho thoải mái).
Rồi tháng 7 đến, sáng sanh nhật của mình mà cũng là dịp bọn trẻ dồn toa ở nhà, đứa lớp 4 lên lớp 5 đứa lớp 8 lên lớp 9 nên sang năm nhốt hết vào chuồng để chuyển cấp. Ông bà nội đám nhỏ ở nhà ngoài Huế thì có đám giỗ bà nội của mình kêu ra ăn. Khách hàng thì báo là DA ở Lai Châu chuẩn bị chạy nhé Kiên.
Thế là lên đường lần 2.

Hai lần thì cung đường đi khác nhau 1 chút, và thành phần "bộ hành đoàn" cũng hơi khác nhau chút. Khoảng cách di chuyển thì tương tự nhau. Chuyến thứ nhất thì 5.450 km trong dịp Tết, cả đi và về chẵn 20 ngày, từ 11h ngày 27/1/2022 đến 15h ngày 15/2/2022. Chuyến 2 thì 5.400km, cả đi và về 14 ngày, từ 20h ngày 12/7/2022 đến 20h ngày 26/7/2022. Cả hai chuyến thì chỉ một mình mình cầm lái. Vợ thì nhất định không học lái. Con trai đầu thì chuyến thứ 2 trên đường về (14 tuổi) đã bắt đầu rất máu lái nhưng chắc từ từ. Chuyến đầu từ SG ra Huế thì gồm 5 người trong đó nhà mình và 1 cô bạn của vợ. Ra Huế đi chơi các kiểu xong đi Bắc thì chỉ mình và bà xã. "Hông vợ chài" trốn cả nhà đi chơi. Đại loại vậy. Con trai tự túc bay vô SG đi học khi đến ngày. Khi từ Huế vô SG thì 3 người gồm bé gái 10 tuổi đi cùng ba mẹ.
Chuyến thứ 2, lúc đi từ SG về Huế cũng 5 người (bạn của thằng con trai). Từ Huế đi Bắc thì gồm 6 người gồm cả nhà và ông bà nội. Từ Bắc về thì ông bà nội bay trước, bọn mình ngao du Tây Bắc rồi mới về. Về luôn SG.

Tóm tắt:

Chuyến 1 - chuyến xuyên Việt Tết Nhâm Dần:
Hành trình 5450 km trong vòng 20 ngày (11h sáng ngày 27/01/2022 đến 16h ngày 15/02/2022) với vài số liệu thống kê:
  • Đi qua 32 tỉnh thành.
  • Chặng 1: HCM, Bình Dương, Bình Phước, Daknong, Daklak-BMT-đường tránh Buôn Hồ, Gia Lai-Pleiku, Kontum-Măng Đen, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế.
  • Chặng 2: Quảng Trị-Đông Hà-NT Liệt sĩ Trường Sơn, Quảng Bình-Phong Nha-Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Hà Tĩnh, Nghệ An-Vinh-Thị xã Thái Hòa, Thanh Hóa - Nông Cống-Vĩnh Lộc-Kim Tân, Ninh Bình-chùa Bái Đính, HN-cao tốc Pháp Vân, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn-Đình Lập-Thất Khê, Cao Bằng-Đông Khê-Thác Bản Giốc, Bắc Kan, Thái Nguyên - Phổ Yên-Hồ Núi Cốc, Hải Phòng-Ngô Quang Minh, HN-VLO- Ba Vì-Đường Lâm, Thanh Hóa-Grand Mường Thanh, QL15 thẳng tiến về Huế.
  • Chặng 3 về lại TP.HCM, đi qua thêm mấy tỉnh Bình Định-Quy Nhơn, Phú Yên-Tuy Hòa, Khánh Hòa-lướt, Ninh Thuận-Phan Rang-vịnh Vĩnh Hy, Bình Thuận-Aroma resort, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai). Gần 1 nửa số tỉnh thành cả nước.
  • Chuyến này chưa đi được tuyến Lai Chau-Điện Biên-Sơn La, nơi có vài VLO đã hẹn mà không đi được.
  • Hà Giang-Mã Pì Lèng thì đã dành lần sau nữa nên không tiếc lần này.
  • Vui nhất là những khoảnh khắc gặp những người anh em VLO từ những nơi mình đến. Đến HN lúc 8h tối, ngay 10 phút sau khi đến Yên Hòa-Cầu Giấy tối mồng 6, một VLo nhá đèn ngay và luôn. Là Admin Ngô Quang Minh ở Hải Phòng đợi thật kiên trì chỉ để anh em bắt tay nhau có 15 phút, là team anh Nguyễn Thanh Hải (Hải Kar) dù chưa khỏe vẫn dành cả buổi tối mồng 9 ở quán Trâu dưới chân cầu Long Biên cùng các VLO khác đợi mình phi về từ Hải Phòng trong một chiều mưa và mình về trễ.
  • Vui và được động viên khi dọc hành trình luôn được các anh em VLO trong Nam (VLV) hay rất nhiều anh em VLO ở những nơi đi qua quan tâm, động viên, tư vấn nhiệt tình. Ngay ở Lạng Sơn mình được quan tâm ngay khi vừa qua khỏi trạm thu phí vào xứ Lạng, được post ngay mông (lúc cái mông cốp xe còn lành lặn - à có quả kinh nghiệm móp đâu thay đấy của Vinfast rất đã nhé, sẽ kể bên dưới).
  • Sướng nhất là con xe chứng tỏ được rất nhiều điều đáng giá. Quả thực phải đi mới tự mình kiểm chứng được. Trên xe có đủ từ thiếu nhi đến người già.
  • Xe chỉ 1 lần bị dính đinh và vá luôn bên đường. Còn lại an toàn vận hành. Thực là may mắn!
  • Hành trình cùng vợ là 1 trải nghiệm lần đầu tiên. Sau 16 năm cưới nàng, đưa được nàng lên chân (chưa phải đỉnh) thác Bản Giốc như lời hứa ngày đang yêu.
  • Hành trình có kết quả cộng hưởng với các đối tác làm ăn với nhiều thiện cảm cũng như dư âm tốt, hứa hẹn sẽ còn nhiều duyên nợ với đất Bắc của mình. Và rồi kết sổ bằng Dự án, hợp đồng kinh tế cho đến nay. Coi như duyên của mình, một thằng người Huế học và sống ở SG lẫn HN với miền Bắc, hóa ra rất bén.
  • Mông xe Vinfast SA 2.0 là 1 chứng tích của hãng xe tăng mang danh nghĩa ô tô. Lúc ấy là 18h30 chiều 11/2, mưa và bụi che kín camera, đói và không vào ăn ở 1 quán ăn có cảm giác không ngon trên đường HCM (QL15) cách Phong Nha 12km về phía bắc, mình lùi xe có nhấn ga, nghe 1 cái đùng, xe bật văng trở lại phía trước. Tổng thiệt hại là 11 triệu theo kết quả báo giá sau hành trình, trong đó mình chịu 25% (do không chụp ảnh liền tại hiện trường, anh em Pjico du di chấp nhận).
  • Tiền xăng ước hơn 10 triệu. Chưa kiểm tra kỹ. Tiền ngủ chừng 10 triệu nữa. Tiền tiêu thì thôi không tính.
  • Tiền thuế đường khoảng 3 triệu. Tiền phạt quá tốc độ 20km tại đường tránh Buôn Hồ ngày 28/1 là 7.5 triệu giam bằng 3 tháng, chuyển thành 3.5 triệu cầm tay...
  • Kết thúc đi bảo hiểm cái mông rất ổn, bù tiền khoảng 4 triệu để có con cốp sau hoàn toàn mới.
Chuyến 2 - chuyến xuyên Việt hè Nhâm Dần:

Chuyến đi này có mục tiêu khác 1 chút là kiểu "về nguồn", và còn để có dịp ông bà cháu đi chơi cùng nhau, và kéo bọn nhỏ khỏi các màn hình 2 tuần. Tất nhiên giống chuyến trước là có kết hợp công việc (ở Đà Nẵng và Lai Châu).
Khả năng và chi phí của xe không còn lạ lẫm nữa, nên mình chỉ tập trung vào trải nghiệm và thưởng thức.
Kết quả nổi bật là không phải vá lốp nào suốt chặng (may hơn khôn chăng?). Không móp thêm cái cốp nào (hehe) và nhất là không phải kẹp tiền vào giấy tờ dúi mấy anh được dựng tượng đài nữa.
Không bị thẻ phạt nguội nào luôn. Tự nể mình luôn.

Hành trình khoảng 5400 km trong vòng 14 ngày (20h ngày 12/07/2022 đến 20h ngày 26/07/2022) với vài số liệu thống kê tiếp theo:
  • Chặng 1: Đi qua nhiều tỉnh thành (không thèm đếm nữa), 8h tối 12/7 từ HCM, ra Phan Thiết ngủ, hôm sau, 8h sáng ngày 13/7, đánh một lèo về đến Huế theo QL1A lúc 12h bao gồm 1h họp online meeting. Ăn giỗ ở Huế ngày 14/7, vô Đà Nẵng khảo sát 1 DA, gặp đối tác rồi về Huế cùng ngày, ăn cưới ở Huế ngày 15/7.
  • Chặng 2: Sáng 18/7 đi Quảng Trị-Đông Hà-NT Liệt sĩ Trường Sơn, Ngã ba Đồng Lộc-Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, xuyên Hà Tĩnh, tối ngủ ở Vinh - Nghệ An. Sáng 19/7 đi tham quan Làng Sen-Nam Đàn, leo hơn 600 bậc thăm mộ mẹ Bác Hồ - Bà Hoàng Thị Loan, leo cũng gần 700 bậc thăm mộ Bà Triệu ở Thanh Hóa, tối ăn tối sum họp cùng nhánh gia đình (o ruột nhưng khác bà nội của mình) ở Bỉm Sơn - Thanh Hóa, rồi thẳng tiến HN trong đêm, ngủ thẳng cẳng.
  • Chặng 3 - ngày 20/7: Đi tham quan thành Cổ Loa, đền thờ An Dương Vương, thăm Đền Hùng, leo đủ gần 700 bậc thang đến đền Hạ Trung Thượng lẫn đền Giếng cả bà lẫn cháu. Tối về ngủ thẳng cẳng tiếp.
  • Chặng 4 ngày 21/7: sinh nhật mình chỉ đơn giản là cả nhà chụp chung tấm hình vì đi cùng nhau mấy hôm rồi. Sau đó đi thăm Lăng Bác, nhà sàn Bác Hồ và vườn - ao cá Bác Hồ, bảo tàng Hồ Chí Minh (nhưng thú thật trình bày không tới, lạc hậu rồi). Chiều đó đi lên Tuyên Quang, đến an toàn khu - ATK, thăm Thủ Đô gió ngàn - Tân Trào.
  • Hai cụ rất ưng, vì cả cuộc đời đi theo cách mạng, lần đầu tiên đến tận nơi diễn ra đại hội Diên Hồng thời hiện đại, thăm đình Tân Trào, mái đình Hồng Thái-cây đa Tân Trào.
  • Bản thân đình Hồng Thái là một tuyệt phẩm kiến trúc, vô cùng độc đáo với chính mình luôn.
  • Chặng 5 ngày 22/7: đưa ba mẹ ra sân bay Nội Bài, bay vào Huế, ông bà cháu tạm biệt nhau vì tuổi của ông bà không cho phép đi lâu hơn. Còn lại 4 người, cả nhà mình lên Tân Uyên, bằng cao tốc HN-Lào Cai (dính 1 mảnh đá nứt kính lái, đang làm bảo hiểm). Đi bằng đường nối vào quốc lộ 279 (tháng 2-1979-hiểu tên quốc lộ là ra vấn đề). Đường này rất xấu. Vì thế mà đi qua trọn vẹn em nó, đến đồi chè Tân Uyên không dính xịt lốp là mình qua mừng luôn.
  • Tân Uyên là nơi có 1 DA lớn mà mình đang theo cùng khách hàng.
  • Chụp choẹt hiện trạng ở điểm cao nhất thị trấn, cảm nhận cái đẹp bao la và lộng lẫy của vùng đồi chè, quá mê luôn.
  • Đi Sa Pa bang29 đường đèo Q6 Quy Hồ. May đi lúc chưa tắt nắng, còn kịp ngắm 1 phần vẻ đẹp không thể diễn tả của đèo.
  • Dừng chân ở một trại nuôi cá tầm/cá hồi dọc đèo. Nước lạnh ngắt. Cá không hiểu sao chết quá trời sau khi vừa thả.
  • Ăn "cái gọi là thắng cố dành cho khách du lịch" ở Sapa. Ngủ tại đó.
  • Chặng 6. ngày 23/7. Đi cáp treo Faxipang cho tụi nhỏ thỏa. Đúng 16 năm trước, 2006 hai vợ chồng đã leo 3 ngày 2 đêm bằng giò, lên đỉnh rồi. Nay tưỡng đi cáp treo nhàn, nào ngờ suýt bị chen chúc đè chết ngạt. Kinh! Nhanh hơn thôi chứ sốc có khi còn hơn. Thua là không thể có những trải nghiệm đi rừng hái thảo quả, hay chống gậy (chặt cành cây trên đường đi) đi bộ trên đỉnh những sườn núi bị gió mài phẳng, cỏ cũng ngả rạp về hai bên đỉnh núi như bờm ngựa.
  • Tối đó chỉ có thể ngủ ở Hòa Bình để sáng hôm sau, tham quan nhà máy thủy điện Hòa Bình.
  • Chặng 7, ngày 24/7. Ờ Hòa Bình và sau đó đi đường Hồ Chí Minh về nam. Lần đầu mình tham quan nhà máy thủy điện Hòa Bình là tháng 5/1996 (sinh viên năm thứ ba, đoàn SV96 của trường đại học kiến trúc TP.HCM năm ấy). Tổ máy cuối cùng của nhà máy đã vận hành trước đó 2 năm (1994). Lúc đó, được đi xe ô tô dọc con đập với những đường dốc chéo thân đập, cảm giác là rợn ngợp. Lần này trở lại sau 26 năm, đã đi nhiều nơi, chứng kiến rất nhiều kỳ diệu rồi, vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc bồi hồi, cảm động trước tình cảm hữu nghị không thể so sánh của Liên Xô, của con người Nga (Liên Xô sụp đổ khi nhà máy chỉ mới vận hành tổ máy thứ nhất trong 8 tổ máy, và người Nga sau đó tiếp tục viện trợ chúng ta hoàn thành phần còn lại khi chính họ cũng đang ngập trong khủng hoảng toàn diện mà ta đều biết).
  • Đến đây thì mọi người cũng biết là chuyến đi không thuần túy du lịch. Mình lồng ghép chủ ý giáo dục lòng biết ơn tổ tiên cho chính mình và bọn nhỏ.
  • Từ Hòa Bình về, bọn mình đi lối băng qua rừng Cúc Phương, thăm suối cá thần, lội toàn đường xấu.
  • Chiều, đến Thành Nhà Hồ, chứng tích thể hiện tài năng vĩ đại của người Việt trong xây dựng. Kẻo sau cháu nó lớn lên chỉ iết có Tàu với Tây mà quên rằng người Việt thực sự là một dân tộc rất vĩ đại. Truyền thông điệp và lòng tin theo cách khó mà dễ nhất: chạm tay vào những khối đá thanh to như chiếc xe ô tô khách, khai thác tạo hình và kéo bằng cách nào từ những rặng núi gần nhất cũng vài chục kilomet bằng phương tiện gì ở thế kỷ 15, ráp khít với nhau hoàn toàn, hoàn thành chỉ trong chưa đầy 1 năm của Hồ Quý Ly.
  • Tối ghé check-in Lam Kinh. Không đủ thời gian. Lần sau ghé lại. Ăn tối ở 1 quán bên đường. Chủ quán là một cự chiến binh Vị Xuyên, lính Sư đoàn 312 mà họ gọi là 3-Thanh Hóa. Vì toàn người Thanh Hóa. Có thể nói "Hoan - Ái do tồn thạp vạn binh" là đây. Cảm giác như ăn cơm nhà mình. Ba mẹ mình là bộ đội Cụ Hồ, lên chiến khu Trị Thiên từ 1968.
  • Ngủ đêm ở Vinh lần thứ tư.
  • Chặng 8 - ngày 25/7. Đi dọc dải miền Trung, ghé qua nhà tắm rửa thắp hương cho ông bà nội của mình, ông ngoại của con (nhà vợ cũng Huế, hai vợ chồng hoạc cùng từ lớp 4, chơi với nhau khoảng 36 năm nay trên tổng 46 năm cuộc đời).
  • Ăn cơm tối xong đúng 8h (ồ lạ, lần nào cũng nhè 8h tối lên đường) lên đường và ngủ đêm đó ở ... Đức Phổ, Quảng Ngãi.
  • Chưa đi nhiều ở xứ Quảng Ngãi.
  • Hôm sau check in bãi biển Sa Huỳnh rồi xuôi nam. Tối 26/7 về đến cửa chung cư lúc 8h tối.
  • Lần này đến tỉnh Lai Câu nhưng chỉ thị trấn Tân Uyên. Sẽ đi kỹ hơn lần sau.
  • Chuyến đi hoàn toàn gia đình nên mình không hẹn hò ai. Kể cả bạn học.
  • Xe mình đi chuyến này về, mình tự hứa sẽ cùng đi với nó đủ 1 triệu kilomet (không biết làm nổi hay không). Vì bỏ 5 tháng Covid 2021, thì mình đã đi nó được 25 tháng. Đi hết 50.000 km. Trung bình 1 tháng loanh quanh 2000 km. Cứ cho là 2.000 km đi, thì cần 500 tháng tức 21 năm dùng liên tục.
  • Trừ cú nứt kính thì hành trình này rất ổn. Đi thoải mái. Có điều đi mùa hè nên nhược điểm của hệ thống ĐHKK không mạnh bộc lộ. Bọn nhỏ đòi bật tối đa công suất. Ảnh hưởng đến tiêu hao xăng.
  • À với cái cốp nóc nữa, mà trung bình (trên đồng hồ điện tử) báo là tiêu hao 9.7 lít/100 km. Cũng tạm.
  • Rồi lại tiếp tục vòng quay tiền / tiền/ 2 tuần phượt để công ty chạy chế độ remote mamagement là mệt rồi.
  • Các hình ảnh minh họa sẽ upload ở comment bên dưới nhé bà con.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,007
Động cơ
278,468 Mã lực
01.jpg

Xuất phát ngày 27/thang1/2022
IMG_20220127_173024_736.jpg

Đến Đồng Xoài
22.jpg

Rửa xe ở BMT trước khi lên đường.
02-BMT.jpg

Rời BMT
04-mangden.jpg

Đến Măng Đen
05.jpg

Trên QL 24 từ Măng Đen về cao tốc Quảng Ngãi-Đà Nẵng
03-Kpaklon.jpg

Nhà rông Kpaklon
IMG_20220128_164613_808.jpg

Đâu đó trên Đà Lạt của Kon Tum
IMG_20220129_000542_594.jpg

Đến cầu Trường Tiền-Huế đêm 28/01
23.jpg

Ly cà phê xứ Huế sáng 29/1
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,007
Động cơ
278,468 Mã lực
06.jpg

Bắc du ngày 07/2
07.jpg

08.jpg
09.jpg

Đâu đó gần Phong Nha-đồi bắp.
IMG_20220205_192356_568.jpg

Vinh Plaza
IMG_20220206_091732_408.jpg

Rửa cái xe trước khi ra HN
IMG_20220206_180525_329.jpg

Hình ảnh nhớ nhất ở Ninh Bình
IMG_20220206_210359_300.jpg

Quán bánh cuốn ngõ Yên Hòa, gặp VLO đầu tiên ở HN
IMG_20220207_085114_628.jpg

Khách hàng đãi phở Định 3 sáng hôm sau 09/02
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,007
Động cơ
278,468 Mã lực
IMG_20220207_131051_757.jpg

Lên ải Chi Lăng
IMG_20220207_165330_896.jpg

Khảo sát DA ở Lạng Sơn
IMG_20220207_143329_715.jpg

Bên bờ sông Kỳ Cùng
11.jpg

Ăn tối ở Thất Khê (09/02)
IMG_20220208_084624_770.jpg

Sáng sớm 10/2 ở Cao Bằng
IMG_20220208_114310_453.jpg

Thác Bản Giốc, nơi đường phân thủy cũng là biên giới 2 nước Việt-Trung. Bên kia sông Quây Sơn là cột mốc tương ứng của TQ.
IMG_20220208_115408_805.jpg

IMG_20220208_203103_077.jpg

2 VLO gặp nhau ở Thái Nguyên
IMG_20220209_084451_401.jpg

Dọn xe ở Thái Nguyên. Bừa bộn quá
IMG_20220209_095014_911.jpg

Vinfast đi muôn nơi - đây là Hồ Núi Cốc
IMG_20220209_102051_705.jpg

Cảnh Hồ Núi Cốc
IMG_20220209_111720_736.jpg

Vinfast đi site ở Nam Tiến-Phổ Yên-Thái Nguyên
12.jpg

Vinfast về Hải Phòng thăm sư Thầy. Tối đó bọn mình về Long Biên nhậu thịt trâu.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,007
Động cơ
278,468 Mã lực
IMG_20220210_152013_951.jpg

Đình Vân Sa
IMG_20220210_172519_550.jpg

Những mái chùa Tây Phương
IMG_20220210_181952_635.jpg

Về đến HN, phía trước 1 Vinfast. Tối đó ngủ ở Mường Thanh-Thanh Hóa
IMG_20220211_120013_469.jpg

Trên đường HCM đoạn về ngang Quảng Bình, đang ngon trớn thì báo lốp xẹp. Vá liền.
IMG_20220211_124906_980.jpg

Ăn bên này, vá lốp bên kia
13.jpg

Một chút thiếu cẩn trọng vào ra bãi xe và hậu quả. Tất nhiên quả thay mới cốp xe Vinfast là 1 trải nghiệm khác rất khác biệt với ACE nhé. Rất nhiệt tình và hạt dẻ.
IMG_20220211_213121_022.jpg

Còn hơn 1000 km nữa về đến SG.
IMG_20220211_213157_655.jpg

Cổng Kinh Thành Huế. Khuya ngày 11/02/2022.
14.jpg

Ngày 13/02 lên đường vào Nam. Cửa Đại. Xe có thêm em vợ.
15.jpg

Quy Nhơn 14/02.
16.jpg

15/2 về đến nhà. Đít móp.
18.jpg

2 VLO, 1 Nam 1 trung, một bình rượu sake làm quà Huế.
20.jpg

Vinfast An Thái thay mới cốp cho em nó.
21.jpg

Kết thúc chuyến 1.
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,520
Động cơ
222,303 Mã lực
Tuổi
44
Tuyệt vời cụ chủ ạ. Chúc mừng gia đình cụ nhé.
 

trinhhunghb

Xe lăn
Biển số
OF-351322
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
13,203
Động cơ
1,030,379 Mã lực
Cụ chủ sướng thật
 

DV2004

Xe tăng
Biển số
OF-32300
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,095
Động cơ
2,110,559 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Văn vở, từ ngữ lủng cà lủng củng.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,007
Động cơ
278,468 Mã lực
Văn vở, từ ngữ lủng cà lủng củng.
Đi nhiều nó...mệt cụ thông cảm được thì thông không được thì thôi bỏ qua.
Chuyến thứ 2 mai tôi post tiếp. Cụ đừng ghé tiẹm mà nhọc mắt nữa nhé.
Thương thân cụ quá...
 

Thudovang

Xe buýt
Biển số
OF-640701
Ngày cấp bằng
24/4/19
Số km
608
Động cơ
104,689 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Ấn tượng nhất bộ vành xe cụ đó
 

Sheeple

Xe tải
Biển số
OF-507695
Ngày cấp bằng
2/5/17
Số km
287
Động cơ
186,222 Mã lực
Nơi ở
Gia Lâm
Congratulations! Xe đẹp.
 

Dark Man

Xe buýt
Biển số
OF-316160
Ngày cấp bằng
16/4/14
Số km
899
Động cơ
302,845 Mã lực
Cái cốp nóc đi đường trường, cao tốc e nghĩ nó cản gió, làm tăng tiêu hao nhiên liệu phết đấy nhỉ.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,007
Động cơ
278,468 Mã lực
Cái cốp nóc đi đường trường, cao tốc e nghĩ nó cản gió, làm tăng tiêu hao nhiên liệu phết đấy nhỉ.
Nó ăn 0.5 lit/100km đấy. Và làm tăng độ mất ổn định. Chạy ở 100km/h trở lên là cảm nhận rõ. Nên khi lắp nó vào thì cần lưu ý vấn đề này chút. Cá nhân mình từ ngày ăn 1 thẻ phạt nguội thì không bao giờ chạy quá 125km/h nữa.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
3,007
Động cơ
278,468 Mã lực
Congratulations! Xe đẹp.
Cám ơn cụ nhé! Trừ Porche, cái xe nào cũng có điểm không ưng mắt. Xe này chính là 4 cái lazang. Ngoài ra chỗ vuốt lên sau cứa sau, ở hàng ghế thứ 3, nhìn từ bên ngoài thì thấy có 1 chút lúng túng về nhịp điệu của hình khối.
Sơn cái mâm màu đỏ chói để...khỏi lẫn vào đâu và cũng để khỏi thấy cái lazang nguyên bản hơi cục.
Còn lại, mình không chê chỗ nào về design của nó (ngoại thất).
Nội thất cũng vậy, về thẩm mỹ no problem. Nhưng tiện nghi cho khách thì kém hẳn so với xe Hàn. Tiện nghi cho người lái thì cần số ngon, tiện, volant thì thua con A. Không hiểu sao lại vậy. Ôm volant cứng của Lux A mà thèm.
Đại loại vậy. Trong tầm giá của nó thì mình thà đi nát xe chứ không muốn đổi chiếc nào.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top