- Biển số
- OF-305185
- Ngày cấp bằng
- 15/1/14
- Số km
- 2,447
- Động cơ
- 327,692 Mã lực
- Website
- mercedesmydinh.com
em mới mua chiếc SH, xe còn rất mới mà hôm rồi bị đâm một cái thép nhỏ làm thủng châm kim lốp. Chuyện tưởng đơn giản mà không đơn giản tí nào. em vá 2 lần rồi mà vẫn bị hở hơi kiểu châm kim
Em có tìm hiểu qua thì thấy lốp xe không săm thì vá tốt nhất là vá trong, nên e bỏ qua cách vá dùi hoặc bơm keo tự vá vào trong lốp ( do sợ hỏng vành )
Em mang xe đi vá và kết quả như sau :
-Lần 1 em vá trong ở gần nhà , sau khi vá vẫn bị dò hơi kiểu châm kim. nghĩ là chỗ này vá kém chất lượng nên em tìm chỗ uy tín, thấy mọi người bảo Đích Lốp cầu giấy làm tốt nên e ra Đích Lốp
- Lần 2 : em mang ra Đích lốp, các bạn ấy bảo nếu bóc miếng cũ ra vá thì sợ đánh lại chỗ vá nhiều sẽ làm lốp mỏng hơn, nên các bạn ấy đánh sạch bề mặt miếng vá đầu tiên, rồi dán một miếng vá loại to hơn đè lên trên, vá xong còn bôi lớp keo mỏng lấp kín miếng vá để chống dò hơi. Ấy vậy mà em thấy bôi xà phòng vẫn dỉ hơi kiểu châm kim.
Theo các cụ thì em nên làm thế nào?
- bóc cả hai miếng cũ đi rồi vá lại liệu có ổn không ?
- vá ép chín thay vì vá nguội liệu có ok ?
CỤ nào có kinh nghiêm hay biết chỗ xử lý được thì mách giúp e nhé
Lốp thì mới đét vì xe mới đi được hơn 1000 km .
em thấy nhiều cụ bảo vá trong các dòng xe SH thường không ăn. chả nhẽ lốp xe SH khó vá hơn à
Nếu vậy thì nên vá ở đâu là chuẩn nhất, để lần sau em mang ra vá một phát ăn luôn, đỡ phải khổ thế này
Đa tạ các cụ
Em có tìm hiểu qua thì thấy lốp xe không săm thì vá tốt nhất là vá trong, nên e bỏ qua cách vá dùi hoặc bơm keo tự vá vào trong lốp ( do sợ hỏng vành )
Em mang xe đi vá và kết quả như sau :
-Lần 1 em vá trong ở gần nhà , sau khi vá vẫn bị dò hơi kiểu châm kim. nghĩ là chỗ này vá kém chất lượng nên em tìm chỗ uy tín, thấy mọi người bảo Đích Lốp cầu giấy làm tốt nên e ra Đích Lốp
- Lần 2 : em mang ra Đích lốp, các bạn ấy bảo nếu bóc miếng cũ ra vá thì sợ đánh lại chỗ vá nhiều sẽ làm lốp mỏng hơn, nên các bạn ấy đánh sạch bề mặt miếng vá đầu tiên, rồi dán một miếng vá loại to hơn đè lên trên, vá xong còn bôi lớp keo mỏng lấp kín miếng vá để chống dò hơi. Ấy vậy mà em thấy bôi xà phòng vẫn dỉ hơi kiểu châm kim.
Theo các cụ thì em nên làm thế nào?
- bóc cả hai miếng cũ đi rồi vá lại liệu có ổn không ?
- vá ép chín thay vì vá nguội liệu có ok ?
CỤ nào có kinh nghiêm hay biết chỗ xử lý được thì mách giúp e nhé
Lốp thì mới đét vì xe mới đi được hơn 1000 km .
em thấy nhiều cụ bảo vá trong các dòng xe SH thường không ăn. chả nhẽ lốp xe SH khó vá hơn à
Nếu vậy thì nên vá ở đâu là chuẩn nhất, để lần sau em mang ra vá một phát ăn luôn, đỡ phải khổ thế này

Đa tạ các cụ