Tư vấn I20 Active nhập Ấn

gbnissan

Xe hơi
Biển số
OF-56149
Ngày cấp bằng
29/1/10
Số km
140
Động cơ
449,230 Mã lực
Báo cáo các Bác, hiện nay tôi đang rất kết em I20 Active và định rước ngay em nó về dinh phục vụ bà cả, nhưng tin tức các dòng xe nhập từ Ấn làm chủ thớt tôi phân vân quá, thông tin cụ thể như sau :

Hôm qua, tôi có vào xưởng của một đại lý Huyndai tìm hiểu, anh em thợ tại đây cho biết xe nhập Ấn bị lỗi vặt rất nhiều kể cả xe mới cứng, ví dụ như dòng Grand I10 bị chảy dầu, thủng két nước... cộng thêm việc thông tin trên báo chí phê phán dòng xe nhập Ấn rất kinh( Điển hình bài báo này : http://www.doisongphapluat.com/kinh-doanh/thi-truong/gia-xe-o-to-tai-an-do-re-nhu-cho-vi-sao-a97404.html ) và cuối cùng xe này đã về Việt nam hình như từ tháng 7, nhưng thấy rất hiếm chạy trên đường.

Mặc dù biết rằng các hãng và các đại lý ô tô vẫn có các chiêu trò triệt hạ đối thủ, nhưng quả tội tôi đang rất đắn đo, nên lập thớt này ước mong các Bác có kinh nhiệm về dòng xe nhập Ấn này chia sẻ cho ít kỷ niệm thương đau thì chủ thớt tôi cám ơn nhiều lắm ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
I10 số lượng cực kì nhiều nên số lượng xe vào xưởng Hyundai tất nhiên là không ít cụ ợ.Còn I20 bản cũ cũng nhập ấn nhưng đi cực lành luôn.
 

first

Xe tăng
Biển số
OF-21686
Ngày cấp bằng
27/9/08
Số km
1,003
Động cơ
507,617 Mã lực
Quan trọng là tỷ lệ lỗi là bao nhiêu nhứ không phải có bao nhiêu xe bị lỗi. Đáng tiếc là ở VN không có cơ quan nào làm cái việc thống kê này cả. Đến đơn giản như thống kê xe bán ra cũng chỉ trông chờ mỗi VAMA - Hyundai không được tính.
Hyundai chủ yếu bán ra là xe i10 thì đa số xe vào xưởng do lỗi cũng chủ yếu là nó mà thôi. Trong bài viết mà bác dẫn link, có 1 câu "Anh Tuấn, nhân viên kinh doanh đại lý Hyundai Long Biên (Long Biên, Hà Nội) cho biết: "Trong năm vừa qua, tổng chỉ tiêu bán hàng của đại lý là 1.700 xe, riêng dòng i10 đã chiếm tới 75%." Như vậy nếu trên 3/4 số xe Hyundai vào xưởng mà là i10 thì mới biết là xe nhập Ấn bị lỗi nhiều hơn nhập Hàn và lắp ráp trong nước.
 

Mclaren_LeMans

Xe tăng
Biển số
OF-53334
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
1,737
Động cơ
467,534 Mã lực
Chẳng sao đâu bác ơi, xe có chất lượng ổn, chạy ầm ầm, bác đến lái thử thì biết, cũng chỉ là chiêu trò dìm hàng thôi :))
 

tungkbn

Xe hơi
Biển số
OF-381785
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
114
Động cơ
244,240 Mã lực
Tuổi
31
Website
kia-bacninh.blogspot.com
Xin đôi dòng tâm sự với cụ. Xe nhập thì chất lượng và Op em nghĩ sẽ hơn xe lắp trong nước. Nhưng không biết phụ tùng có gì khác không. Nếu khác thì sau này thay thế cực kì khổ cụ ah.
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Xin đôi dòng tâm sự với cụ. Xe nhập thì chất lượng và Op em nghĩ sẽ hơn xe lắp trong nước. Nhưng không biết phụ tùng có gì khác không. Nếu khác thì sau này thay thế cực kì khổ cụ ah.
Phụ tùng xe Hyundai sẵn,rẻ mà cụ:D
 

viamedia2014

Xì hơi lốp
Biển số
OF-343299
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
516
Động cơ
279,507 Mã lực
Bác mua mazda 3 đuôi cộc có hơn không?
 

gbnissan

Xe hơi
Biển số
OF-56149
Ngày cấp bằng
29/1/10
Số km
140
Động cơ
449,230 Mã lực
Em đang k biết là phụ tùng xe nhập có khác với trong nuớc k.
Vấn đề phụ tùng thay thế của xe Hàn, Nhật đều ko đáng quan tâm lắm đâu bác ạ, vì phụ tùng đều chính hãng cả và rẻ nữa. Tôi chỉ sợ xe nhập từ Ấn có nhiều linh kiện nội địa hóa, gia công ở Ấn ko đảm bảo thôi ạ. Ví dụ điển hình là Kia morning do TH lắp đặt ở VN, có tỷ lệ nội địa hóa cao, nhiều linh kiện được gia công ở VN, thậm chí còn nhập từ TQ, nên xe đi chán lắm, được cái hạt rẻ ợ
 

tungkbn

Xe hơi
Biển số
OF-381785
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
114
Động cơ
244,240 Mã lực
Tuổi
31
Website
kia-bacninh.blogspot.com
Vấn đề phụ tùng thay thế của xe Hàn, Nhật đều ko đáng quan tâm lắm đâu bác ạ, vì phụ tùng đều chính hãng cả và rẻ nữa. Tôi chỉ sợ xe nhập từ Ấn có nhiều linh kiện nội địa hóa, gia công ở Ấn ko đảm bảo thôi ạ. Ví dụ điển hình là Kia morning do TH lắp đặt ở VN, có tỷ lệ nội địa hóa cao, nhiều linh kiện được gia công ở VN, thậm chí còn nhập từ TQ, nên xe đi chán lắm, được cái hạt rẻ ơ[/QUÔTÉ]
Nêu giống thì ok, em lo nó
Vấn đề phụ tùng thay thế của xe Hàn, Nhật đều ko đáng quan tâm lắm đâu bác ạ, vì phụ tùng đều chính hãng cả và rẻ nữa. Tôi chỉ sợ xe nhập từ Ấn có nhiều linh kiện nội địa hóa, gia công ở Ấn ko đảm bảo thôi ạ. Ví dụ điển hình là Kia morning do TH lắp đặt ở VN, có tỷ lệ nội địa hóa cao, nhiều linh kiện được gia công ở VN, thậm chí còn nhập từ TQ, nên xe đi chán lắm, được cái hạt rẻ ợ
Khong khách thì ok. Còn khác thì khổ cụ aa
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Vấn đề phụ tùng thay thế của xe Hàn, Nhật đều ko đáng quan tâm lắm đâu bác ạ, vì phụ tùng đều chính hãng cả và rẻ nữa. Tôi chỉ sợ xe nhập từ Ấn có nhiều linh kiện nội địa hóa, gia công ở Ấn ko đảm bảo thôi ạ. Ví dụ điển hình là Kia morning do TH lắp đặt ở VN, có tỷ lệ nội địa hóa cao, nhiều linh kiện được gia công ở VN, thậm chí còn nhập từ TQ, nên xe đi chán lắm, được cái hạt rẻ ợ
Cụ cứ đưa gấu nhà qua bên E chạy thử I20 để cảm nhận độ chắc chắn,cách âm ợ:D
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,174
Động cơ
398,815 Mã lực
Thank cụ, xe này gấu đi, tôi chỉ đi ké cuối tuần thôi ợ, ke ke kính cụ 1 ly ạ
mời cụ và gấu qua show e lái thử và trải nghiệm độ chắc chắn của I20 Active, vs optios đầy đủ ạ.
 

sontung

Xe tăng
Biển số
OF-54
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,108
Động cơ
592,794 Mã lực
Vấn đề phụ tùng thay thế của xe Hàn, Nhật đều ko đáng quan tâm lắm đâu bác ạ, vì phụ tùng đều chính hãng cả và rẻ nữa. Tôi chỉ sợ xe nhập từ Ấn có nhiều linh kiện nội địa hóa, gia công ở Ấn ko đảm bảo thôi ạ. Ví dụ điển hình là Kia morning do TH lắp đặt ở VN, có tỷ lệ nội địa hóa cao, nhiều linh kiện được gia công ở VN, thậm chí còn nhập từ TQ, nên xe đi chán lắm, được cái hạt rẻ ợ
Nhà máy Hyundai ở Ấn Độ lớn thứ tư trên thế giới ( Sau Hàn Quốc, Trung Quốc & Mỹ ) nên chất lượng em nghĩ cũng tương đối ổn, Giá thành xe sản xuất ở Ấn Độ rẻ hơn Hàn Quốc em nghĩ do nhân công rẻ & chính sách thuế của Ấn Độ tốt hơn thôi.
 

Mclaren_LeMans

Xe tăng
Biển số
OF-53334
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
1,737
Động cơ
467,534 Mã lực
Các cụ cứ sợ xe Ấn rẻ, nó rẻ là vì chi phí sản xuất bên nó thấp, lại được các IQ cao đánh thuế kiểu giơ cao đánh khẽ nên nó rẻ. Còn linh kiện chính hãng thì Hyundai cũng rẻ mà dễ kiếm, như Toy mà vào chính hãng có con ốc nào rẻ đâu, chỉ rẻ khi mua đồ gia công bên ngoài, đúng kiểu cứ vặn vào là được :))
 

levinhxd

Xe hơi
Biển số
OF-123157
Ngày cấp bằng
6/12/11
Số km
109
Động cơ
381,500 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Cụ cho bà cả đi test một hôm đi, có khi bà cả lại mê anh Ấn Độ gốc Hàn Quốc ấy thì sao :)
 

laobo

Xe buýt
Biển số
OF-176607
Ngày cấp bằng
14/1/13
Số km
960
Động cơ
348,793 Mã lực
Nơi ở
Cơm ăn 3 bữa
I10 số lượng cực kì nhiều nên số lượng xe vào xưởng Hyundai tất nhiên là không ít cụ ợ.Còn I20 bản cũ cũng nhập ấn nhưng đi cực lành luôn.
Em qua phạm Hùng có thấy con i20 bản cũ nào đâu nhỉ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top