- Biển số
- OF-491417
- Ngày cấp bằng
- 25/2/17
- Số km
- 5,560
- Động cơ
- 240,030 Mã lực
- Tuổi
- 44
Nếu so sánh đi vào trung tâm thì em đồng ý. Nhưng đó là những gì hiện hữu còn trong tương lai khi vành đai 3.5 thì hạ tầng, tiện ích trong vành đai 3.5 nó vẫn khác vành đai 4 chứ cụ.Vành đai 4 phía tây nó hơn đứt vành đai 3.5 phía đông
Bên này đều là các đại dự án qui hoạch bài bản, tốc độ đô thị hoá đang là số 1 hà nội và vùng ven. Mỗi khu vực nó sẽ tự phát triển và định hình thành 1 trung tâm riêng chứ không nhất thiết phải đi vào trong nội thành. Giống như phía Hà Đông giờ có ai cần đi sang Hoàn Kiếm mấy đâu.
Em có so sánh với Vin thì thấy lựa chọn này tốt hơn hẳn vìGiá rẻ thì mua, giá này ngang giá Vin 2, 3 với giá này nếu cụ thích mạn Văn Giang thì sao không chọn Vin cho nó chắc, an toàn dù có thắng hay thua thì cũng dễ thanh khoản ạ. Chứ đất Tỉnh thì cứ ăn chắc, mặc bền ạ. CĐT họ yếu kém ko kéo được dân về hoá đô thị ma tiền thì mất mà thanh khoản khi đó cũng ko dễ. Còn ko cứ để họ hoàn thiện hết ưng mắt thì mua cũng chưa muộn ạ.
- Dự án nhỏ nên việc phủ kín và tăng giá sẽ tốt hơn 1 dự án lớn. Trong thực tế vị trí có chút khác biệt của Vin2 thì giá nó rất chat.
Em lấy ví dụ loại rẻ nhất của Vin hiện là vào full tiền liền kề bình thường, diện tích xây bé đơn giá tầm 110T/m2. Trong khi ở dự án này liền kề tầm 100T/m2 sẽ có 2 mặt tiền xây 5 tầng với mật độ xây dựng 85% và chờ 2 năm mới trả nốt 85% tiền.
- Vị trí này của nó nằm trung tâm Văn Giang, đối diện ubnd, cạnh ecopark, quanh nó sẽ là các giai đoạn tiếp cả 1 đại đô thị nên dân nó về đây là điều không phải bàn
Mợ inbox em nếu cần thông tin nhé.E thấy giá khá cao, cụ mua bao tiền và căn như nào cụ bật mí dc k, sau khi thấy cụ mua e có tím hiểu, nhưng e thấy nó k hợp lý giá lắm