[Funland] VHOP3- The Crown- Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư?

arlanda

Xe tải
Biển số
OF-390312
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
354
Động cơ
241,934 Mã lực
Tuổi
40
Từ khoá được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trên các bản tin tài chính + BĐS là siết tín dụng, thắt chặt pháp lý, lạm phát,kinh tế suy thoái, chiến tranh, dịch bệnh… Trong thời buổi kinh tế đầy biến động tại sao Vin lại tiếp tục tung ra dự án VHOP3 với hơn 8000 căn thấp tầng và gần chục toà cao tầng ngay sau đại dự án VHOP2?

KH là NĐT, KH quan tâm đến điều gì? Tất nhiên là dòng tiền, là trong tương lai tới KH sẽ thu lợi được những gì và đặc biệt trong thời điểm thị trường phức tạp, khó dự đoán như hiện tại thì đầu tư liệu có an toàn? NĐT chỉ thành công khi DA tăng trưởng tốt và có tính thanh khoản cao.

Dự án tăng trưởng tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng sống của cư dân, chất lượng khách du lịch đến với vị trí toạ lạc của DA, sự giao thương của cư dân trong DA và khu vực lân cận…
VỊ TRÍ OCP3:
  • Về vị trí em khẳng định đây là một vị trí đẹp, vị trí cực đẹp mà để lấy được vị trí đẹp thì phải là một CĐT lớn.
  • Tại sao khu vực này lại ở vùng đất có quá nhiều DA như vậy? Điều này liên quan đến quy hoạch của nhà nước và tính kết nối, giao thương kinh tế tại khu vực đó.
Vậy quy hoạch của nhà nước là gì?. Nhà nước có chủ trương giãn dân 4 quận nội thành và quy hoặc lại khu trung tâm HN hiện nay. HN sẽ lấy Sông Hồng là trung tâm. Một bên là TP mới sầm uất, hiện đại, là trung tâm kinh tế. Một bên thiên về lịch sử, văn hoá, chính trị.

Tính kết nối: DA nằm tiếp giáp với vành đai 3.5, cách vành đai 4 (dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác năm 2027) 7km, cách nút giao Cổ Linh tầm 7 phút đi xe. Có thể nói đây là trung tâm của vùng kinh tế Bắc Bộ. Đi thẳng lên phía tây bắc là QL 1A đi Bắc Ninh, Bắc Giang (tỉnh vừa cùng tập đoàn CapitaLand Development (CLD) ký biên bản ghi nhớ hợp tác đẩu tư 1 tỷ usd, trong quá khứ đã từng vượt Sài Gòn, HN để trở thành đầu tầu kinh tế của cả nước), Lạng Sơn (Của Khẩu Đồng Đăng). Và có đường nhánh đi cao tốc đi Thái Nguyên (tỉnh tốp đầu cả nước trong việc thu hút nguần vốn FDI với trên 1 tỷ usd). Rẽ sang phía tay trái thì đi Hải Phòng( TP trực thuộc Tw – giao thương hàng hải), Quảng Ninh (của khẩu Móng Cái- của khẩu quốc tế đầu tiên ở phía bắc giao thương với TQ), Hải Dương… Những tuyến giao thông kinh tế huyết mạch. Về tính kết nối thì phải kể đến các câu cầu như cầu Vĩnh Tuy (kết nối HBT, HM, CG), cầu Thanh Trì, trong tương lai là cầu Trần Hưng Đạo (HK- BĐ), Ngọc Hồi, Mễ Sở….

ĐẦU TƯ VHOP3.
Một điều đặc biệt của DA này chính là CSBH với 2 điểm nổi bật.
- CĐT cam kết mua lại sau 5 năm bằng 130% giá trị HĐMB
- Với các căn hoàn thiện CĐT cam kết thuê lại với giá 6%/năm
Nghĩa là sau 5 năm KH được lời tầm 60%.

Vậy câu hỏi đặt ra là KH đầu tư DA này có thành công?

BĐS mua xong được giá thì bán, vậy ai cũng thắng nhưng quan trọng ai thua? Phải có kẻ thắng người thua thì mới có thị trường.

Về bản chất BĐS sẽ tăng giá theo thời gian nhưng thời gian trong chiến lược ĐT của KH là bao lâu? Kỳ vọng của KH là bao nhiêu?

Dùng đòn bẩy ngân hàng. Thông thường KH sử dụng 50% vốn NH + 50% vốn tự có ( dựa vào dòng tiền đổ về và sự tăng giá của BĐS). 6% 1 năm liệu có đủ để bù trả lãi NH sau khi hết HTLS và KH có thể trả lãi trong bao lâu? Nên KH đừng dùng đòn bẩy tài chính khi dòng tiền không đảm bảo. Chỉ ĐT khi cảm thấy mình thực sự đủ tiền.
Với các nhà đầu cơ hãy cân nhắc vì đây là một dự án dài hơi.
Đây là quan điển cá nhân mong các cụ ít gạch đá ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

bapbo23

Xe đạp
Biển số
OF-813371
Ngày cấp bằng
30/5/22
Số km
23
Động cơ
98 Mã lực
Chính sách của vin cụ thể là như thế nào thế cụ?
 

arlanda

Xe tải
Biển số
OF-390312
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
354
Động cơ
241,934 Mã lực
Tuổi
40
  • Có gói vay 70%, hoặc 40% lãi suất 0% trong 18 tháng, bảo đảm lãi suất 9,5% trong 12 tháng tiếp theo sau khi hết HTLS
  • Chiết khấu thanh toán sớm 13%.
  • Cam kết thuê lại trong 5 năm tiếp theo với lợi nhuận 6%/ năm ( với các căn bàn giao hoàn thiện ).
  • Cam kết mua lại sau 5 năm với giá 130%.
  • Quà tặng Voucher 200 triệu khi mua xe điện Vinfast
  • Gói vay 40% có thể sẽ được ck thêm nhưng đây chỉ là dự kiến thôi, chưa chính thức đâu cụ.
 

ncs67

Xe tăng
Biển số
OF-474257
Ngày cấp bằng
1/12/16
Số km
1,072
Động cơ
209,691 Mã lực
Từ khoá được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trên các bản tin tài chính + BĐS là siết tín dụng, thắt chặt pháp lý, lạm phát,kinh tế suy thoái, chiến tranh, dịch bệnh… Trong thời buổi kinh tế đầy biến động tại sao Vin lại tiếp tục tung ra dự án VHOP3 với hơn 8000 căn thấp tầng và gần chục toà cao tầng ngay sau đại dự án VHOP2?

KH là NĐT, KH quan tâm đến điều gì? Tất nhiên là dòng tiền, là trong tương lai tới KH sẽ thu lợi được những gì và đặc biệt trong thời điểm thị trường phức tạp, khó dự đoán như hiện tại thì đầu tư liệu có an toàn? NĐT chỉ thành công khi DA tăng trưởng tốt và có tính thanh khoản cao.

Dự án tăng trưởng tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng sống của cư dân, chất lượng khách du lịch đến với vị trí toạ lạc của DA, sự giao thương của cư dân trong DA và khu vực lân cận…
VỊ TRÍ OCP3:
  • Về vị trí em khẳng định đây là một vị trí đẹp, vị trí cực đẹp mà để lấy được vị trí đẹp thì phải là một CĐT lớn.
  • Tại sao khu vực này lại ở vùng đất có quá nhiều DA như vậy? Điều này liên quan đến quy hoạch của nhà nước và tính kết nối, giao thương kinh tế tại khu vực đó.
Vậy quy hoạch của nhà nước là gì?. Nhà nước có chủ trương giãn dân 4 quận nội thành và quy hoặc lại khu trung tâm HN hiện nay. HN sẽ lấy Sông Hồng là trung tâm. Một bên là TP mới sầm uất, hiện đại, là trung tâm kinh tế. Một bên thiên về lịch sử, văn hoá, chính trị.

Tính kết nối: DA nằm tiếp giáp với vành đai 3.5, cách vành đai 4 (dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác năm 2027) 7km, cách nút giao Cổ Linh tầm 7 phút đi xe. Có thể nói đây là trung tâm của vùng kinh tế Bắc Bộ. Đi thẳng lên phía tây bắc là QL 1A đi Bắc Ninh, Bắc Giang (tỉnh vừa cùng tập đoàn CapitaLand Development (CLD) ký biên bản ghi nhớ hợp tác đẩu tư 1 tỷ usd, trong quá khứ đã từng vượt Sài Gòn, HN để trở thành đầu tầu kinh tế của cả nước), Lạng Sơn (Của Khẩu Đồng Đăng). Và có đường nhánh đi cao tốc đi Thái Nguyên (tỉnh tốp đầu cả nước trong việc thu hút nguần vốn FDI với trên 1 tỷ usd). Rẽ sang phía tay trái thì đi Hải Phòng( TP trực thuộc Tw – giao thương hàng hải), Quảng Ninh (của khẩu Móng Cái- của khẩu quốc tế đầu tiên ở phía bắc giao thương với TQ), Hải Dương… Những tuyến giao thông kinh tế huyết mạch. Về tính kết nối thì phải kể đến các câu cầu như cầu Vĩnh Tuy (kết nối HBT, HM, CG), cầu Thanh Trì, trong tương lai là cầu Trần Hưng Đạo (HK- BĐ), Ngọc Hồi, Mễ Sở….

ĐẦU TƯ VHOP3.
Một điều đặc biệt của DA này chính là CSBH với 2 điểm nổi bật.
- CĐT cam kết mua lại sau 5 năm bằng 130% giá trị HĐMB
- Với các căn hoàn thiện CĐT cam kết thuê lại với giá 6%/năm
Nghĩa là sau 5 năm KH được lời tầm 60%.

Vậy câu hỏi đặt ra là KH đầu tư DA này có thành công?

BĐS mua xong được giá thì bán, vậy ai cũng thắng nhưng quan trọng ai thua? Phải có kẻ thắng người thua thì mới có thị trường.

Về bản chất BĐS sẽ tăng giá theo thời gian nhưng thời gian trong chiến lược ĐT của KH là bao lâu? Kỳ vọng của KH là bao nhiêu?

Dùng đòn bẩy ngân hàng. Thông thường KH sử dụng 50% vốn NH + 50% vốn tự có ( dựa vào dòng tiền đổ về và sự tăng giá của BĐS). 6% 1 năm liệu có đủ để bù trả lãi NH sau khi hết HTLS và KH có thể trả lãi trong bao lâu? Nên KH đừng dùng đòn bẩy tài chính khi dòng tiền không đảm bảo. Chỉ ĐT khi cảm thấy mình thực sự đủ tiền.
Với các nhà đầu cơ hãy cân nhắc vì đây là một dự án dài hơi.
Đây là quan điển cá nhân mong các cụ ít gạch đá ạ.
Trước hết khá khen cho V đưa ra 1 chính sách bán hàng không mới nhưng rất bất ngờ và có vẻ hấp dẫn mà cách đây không lâu, các cụ off còn đoán già đoán non liệu V sẽ đưa ra bài gì khi mà vừa tung hàng chục ngàn căn V 2.Nhưng sau 5y ,V mua lại với giá tăng 30% là giá net hay chưa trừ khấu hao nhà,phí quản lý ...Cụ thớt còn tính cua trong lỗ khi bỏ tiền hoàn thiện nhà cho thuê được thêm 30% nữa, vậy cụ không tính sau 5y cụ mất đứt tiền hoàn thiện nhà và vẫn bị trừ khấu hao và chi phí quản lý sao.Tóm lại, không khôn hơn được cđt đâu,họ lại nắm đằng chuôi. Việc mua hay không phụ thuộc vào phân tích phán đoán thị trường của khách hàng và sự may mắn.
 

bapbo23

Xe đạp
Biển số
OF-813371
Ngày cấp bằng
30/5/22
Số km
23
Động cơ
98 Mã lực
Cảm ơn cụ, cụ có thông tin cụ
Trước hết khá khen cho V đưa ra 1 chính sách bán hàng không mới nhưng rất bất ngờ và có vẻ hấp dẫn mà cách đây không lâu, các cụ off còn đoán già đoán non liệu V sẽ đưa ra bài gì khi mà vừa tung hàng chục ngàn căn V 2.Nhưng sau 5y ,V mua lại với giá tăng 30% là giá net hay chưa trừ khấu hao nhà,phí quản lý ...Cụ thớt còn tính cua trong lỗ khi bỏ tiền hoàn thiện nhà cho thuê được thêm 30% nữa, vậy cụ không tính sau 5y cụ mất đứt tiền hoàn thiện nhà và vẫn bị trừ khấu hao và chi phí quản lý sao.Tóm lại, không khôn hơn được cđt đâu,họ lại nắm đằng chuôi. Việc mua hay không phụ thuộc vào phân tích phán đoán thị trường của khách hàng và sự may mắn.
Nhiều người cũng thừa nhận V đưa ra chính sách này là khá phù hợp với thị trường bđs hiện nay. Mua lại giá 130% là giá tính trên giá HĐMB. V có 2 loại hình là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện, V chỉ thuê lại những căn dạng bàn giao hoàn thiện thôi cụ. Còn thuế phí như nào thì chưa chính thức nên em không nắm được nhưng thông thường chi phí quản lý là bên thuê nhà sẽ phải chịu chứ cụ.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,504
Động cơ
2,116,378 Mã lực
Từ khoá được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trên các bản tin tài chính + BĐS là siết tín dụng, thắt chặt pháp lý, lạm phát,kinh tế suy thoái, chiến tranh, dịch bệnh… Trong thời buổi kinh tế đầy biến động tại sao Vin lại tiếp tục tung ra dự án VHOP3 với hơn 8000 căn thấp tầng và gần chục toà cao tầng ngay sau đại dự án VHOP2?

KH là NĐT, KH quan tâm đến điều gì? Tất nhiên là dòng tiền, là trong tương lai tới KH sẽ thu lợi được những gì và đặc biệt trong thời điểm thị trường phức tạp, khó dự đoán như hiện tại thì đầu tư liệu có an toàn? NĐT chỉ thành công khi DA tăng trưởng tốt và có tính thanh khoản cao.

Dự án tăng trưởng tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng sống của cư dân, chất lượng khách du lịch đến với vị trí toạ lạc của DA, sự giao thương của cư dân trong DA và khu vực lân cận…
VỊ TRÍ OCP3:
  • Về vị trí em khẳng định đây là một vị trí đẹp, vị trí cực đẹp mà để lấy được vị trí đẹp thì phải là một CĐT lớn.
  • Tại sao khu vực này lại ở vùng đất có quá nhiều DA như vậy? Điều này liên quan đến quy hoạch của nhà nước và tính kết nối, giao thương kinh tế tại khu vực đó.
Vậy quy hoạch của nhà nước là gì?. Nhà nước có chủ trương giãn dân 4 quận nội thành và quy hoặc lại khu trung tâm HN hiện nay. HN sẽ lấy Sông Hồng là trung tâm. Một bên là TP mới sầm uất, hiện đại, là trung tâm kinh tế. Một bên thiên về lịch sử, văn hoá, chính trị.

Tính kết nối: DA nằm tiếp giáp với vành đai 3.5, cách vành đai 4 (dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác năm 2027) 7km, cách nút giao Cổ Linh tầm 7 phút đi xe. Có thể nói đây là trung tâm của vùng kinh tế Bắc Bộ. Đi thẳng lên phía tây bắc là QL 1A đi Bắc Ninh, Bắc Giang (tỉnh vừa cùng tập đoàn CapitaLand Development (CLD) ký biên bản ghi nhớ hợp tác đẩu tư 1 tỷ usd, trong quá khứ đã từng vượt Sài Gòn, HN để trở thành đầu tầu kinh tế của cả nước), Lạng Sơn (Của Khẩu Đồng Đăng). Và có đường nhánh đi cao tốc đi Thái Nguyên (tỉnh tốp đầu cả nước trong việc thu hút nguần vốn FDI với trên 1 tỷ usd). Rẽ sang phía tay trái thì đi Hải Phòng( TP trực thuộc Tw – giao thương hàng hải), Quảng Ninh (của khẩu Móng Cái- của khẩu quốc tế đầu tiên ở phía bắc giao thương với TQ), Hải Dương… Những tuyến giao thông kinh tế huyết mạch. Về tính kết nối thì phải kể đến các câu cầu như cầu Vĩnh Tuy (kết nối HBT, HM, CG), cầu Thanh Trì, trong tương lai là cầu Trần Hưng Đạo (HK- BĐ), Ngọc Hồi, Mễ Sở….

ĐẦU TƯ VHOP3.
Một điều đặc biệt của DA này chính là CSBH với 2 điểm nổi bật.
- CĐT cam kết mua lại sau 5 năm bằng 130% giá trị HĐMB
- Với các căn hoàn thiện CĐT cam kết thuê lại với giá 6%/năm
Nghĩa là sau 5 năm KH được lời tầm 60%.

Vậy câu hỏi đặt ra là KH đầu tư DA này có thành công?

BĐS mua xong được giá thì bán, vậy ai cũng thắng nhưng quan trọng ai thua? Phải có kẻ thắng người thua thì mới có thị trường.

Về bản chất BĐS sẽ tăng giá theo thời gian nhưng thời gian trong chiến lược ĐT của KH là bao lâu? Kỳ vọng của KH là bao nhiêu?

Dùng đòn bẩy ngân hàng. Thông thường KH sử dụng 50% vốn NH + 50% vốn tự có ( dựa vào dòng tiền đổ về và sự tăng giá của BĐS). 6% 1 năm liệu có đủ để bù trả lãi NH sau khi hết HTLS và KH có thể trả lãi trong bao lâu? Nên KH đừng dùng đòn bẩy tài chính khi dòng tiền không đảm bảo. Chỉ ĐT khi cảm thấy mình thực sự đủ tiền.
Với các nhà đầu cơ hãy cân nhắc vì đây là một dự án dài hơi.
Đây là quan điển cá nhân mong các cụ ít gạch đá ạ.
Chả hiểu cụ tính đâu ra lời 60%. 130% sau 5 năm thì là lỗ bởi có 6%/ năm theo lũy kế còn thấp hơn. Vậy khác nào mượn vốn giá rẻ. Giá sau 5 năm cao hơn thì tự KH bán.
E có cái nhà cũng cam kết mua lại sau 5 năm là 130 %
 

koala2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773145
Ngày cấp bằng
3/4/21
Số km
1,496
Động cơ
55,038 Mã lực
Tuổi
43
Vin khá thông minh khi áp dụng chính sách này. Thực chất là Vin vay vốn của nhà đầu tư với lãi suất thấp (6%/năm ko compound). Đối với nhà đầu tư thì cũng ko tệ. Lãi suất 6% thì hơi thấp hơn lãi suất ngân hàng 1 chút trong thời điểm hiện tại nhưng trong 2 năm tới việc lãi suất lại hạ là chắc chắn. Vậy tình huống xấu nhất thì cũng chỉ mất so với ngân hàng chút, còn nếu bđs tăng thì lại khá ấm.
 

arlanda

Xe tải
Biển số
OF-390312
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
354
Động cơ
241,934 Mã lực
Tuổi
40
Chả hiểu cụ tính đâu ra lời 60%. 130% sau 5 năm thì là lỗ bởi có 6%/ năm theo lũy kế còn thấp hơn. Vậy khác nào mượn vốn giá rẻ. Giá sau 5 năm cao hơn thì tự KH bán.
E có cái nhà cũng cam kết mua lại sau 5 năm là 130 %
Theo CSBH của Vin "rò rỉ" thì 60% là cam kết mua lại với giá cao hơn 30% giá HĐMB và cam kết thuê lại với giá 6%/1 năm với các căn tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện đó cụ.
 

koala2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773145
Ngày cấp bằng
3/4/21
Số km
1,496
Động cơ
55,038 Mã lực
Tuổi
43
Theo CSBH của Vin "rò rỉ" thì 60% là cam kết mua lại với giá cao hơn 30% giá HĐMB và cam kết thuê lại với giá 6%/1 năm với các căn tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện đó cụ.
60% là cam kết??? Vậy là chỉ 60% số căn sẽ được mua lại? Còn 40% thì ko hay sao? Câu của cụ hơi lủng củng khó hiểu.
 

arlanda

Xe tải
Biển số
OF-390312
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
354
Động cơ
241,934 Mã lực
Tuổi
40
60% là cam kết??? Vậy là chỉ 60% số căn sẽ được mua lại? Còn 40% thì ko hay sao? Câu của cụ hơi lủng củng khó hiểu.
Cam kết mua lại 100% số căn Vin bán ra. 60% là lợi nhuận tạm tính theo như CSBH đang được lan truyền của Vin đó cụ
 

bapbo23

Xe đạp
Biển số
OF-813371
Ngày cấp bằng
30/5/22
Số km
23
Động cơ
98 Mã lực
60% trong 5 năm có vẻ khá ấm trong thời buổi này, theo cụ chủ em có nên đầu tư không?
 

arlanda

Xe tải
Biển số
OF-390312
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
354
Động cơ
241,934 Mã lực
Tuổi
40
60% trong 5 năm có vẻ khá ấm trong thời buổi này, theo cụ chủ em có nên đầu tư không?
Cụ có tiền đầu tư hay không là quyết định của cụ, tuỳ thuộc vào chiến lược đầu tư của cụ. Nhưng theo em nếu ĐT lướt sóng, lướt cọc sẽ nhiều rủi ro.
 
Chỉnh sửa cuối:

arlanda

Xe tải
Biển số
OF-390312
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
354
Động cơ
241,934 Mã lực
Tuổi
40
Cảm ơn cụ, cụ có thông tin cụ


Nhiều người cũng thừa nhận V đưa ra chính sách này là khá phù hợp với thị trường bđs hiện nay. Mua lại giá 130% là giá tính trên giá HĐMB. V có 2 loại hình là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện, V chỉ thuê lại những căn dạng bàn giao hoàn thiện thôi cụ. Còn thuế phí như nào thì chưa chính thức nên em không nắm được nhưng thông thường chi phí quản lý là bên thuê nhà sẽ phải chịu chứ cụ.
Cụ là người của V à cụ?
 

Anduchuy

Xe buýt
Biển số
OF-601140
Ngày cấp bằng
28/11/18
Số km
512
Động cơ
128,952 Mã lực
Chiêu chống giảm giá của CĐT nhằm bảo đảm lợi nhuận mục tiêu của dự án.
 

arlanda

Xe tải
Biển số
OF-390312
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
354
Động cơ
241,934 Mã lực
Tuổi
40
Vin khá thông minh khi áp dụng chính sách này. Thực chất là Vin vay vốn của nhà đầu tư với lãi suất thấp (6%/năm ko compound). Đối với nhà đầu tư thì cũng ko tệ. Lãi suất 6% thì hơi thấp hơn lãi suất ngân hàng 1 chút trong thời điểm hiện tại nhưng trong 2 năm tới việc lãi suất lại hạ là chắc chắn. Vậy tình huống xấu nhất thì cũng chỉ mất so với ngân hàng chút, còn nếu bđs tăng thì lại khá ấm.
Ls trong 2 năm tới em không nghĩ sẽ giảm đâu cụ.
 

Jiren198

Xe điện
Biển số
OF-591880
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
3,187
Động cơ
160,794 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Khai sơn long biên
Vin khá thông minh khi áp dụng chính sách này. Thực chất là Vin vay vốn của nhà đầu tư với lãi suất thấp (6%/năm ko compound). Đối với nhà đầu tư thì cũng ko tệ. Lãi suất 6% thì hơi thấp hơn lãi suất ngân hàng 1 chút trong thời điểm hiện tại nhưng trong 2 năm tới việc lãi suất lại hạ là chắc chắn. Vậy tình huống xấu nhất thì cũng chỉ mất so với ngân hàng chút, còn nếu bđs tăng thì lại khá ấm.
Lãi suất lại hạ:)))???.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top